Theo mẹ đi gặt lúa, bé 3 tuổi chết đuối thương tâm

Thứ 3, 19/05/2015 14:47

Không có ai trông con, chị Thoa đã dẫn theo con ra đồng gặt lúa. Sau một lúc cặm cụi gặt, lúc ngoảnh lên, chị không nhìn thấy con đâu và hoảng hốt phát hiện con bị rơi xuống ao nước tử vong.

Sáng 19/5, ông Hoàng Xuân Tin , Phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu ( Nghệ An ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước khiến một cháu nhỏ 3 tuổi tử vong.

Theo đó, sáng ngày 18/5, chị Trần Thị Thoa, trú ở xóm 6, xã Quỳnh Thanh (huyện Quỳnh Lưu) phải ra đồng để thu hoạch lúa. Tuy nhiên, do bé Trần Thị Thanh Thủy (3 tuổi) ở nhà không có ai trông nên chị đã đưa cháu đi cùng.

Khi tới ruộng, chị Thoa để cháu trên bờ. Một lúc sau, chị quay lại nhìn cháu Thủy thì không thấy đâu nữa. Hoảng hốt đi tìm, chị Thoa phát hiện cháu Thủy bị đuối nước ngay dưới ao bên cánh đồng.

Ngay lập tức, chị nhảy xuống ao để đưa cháu lên bờ và hô hấp nhân tạo, nhưng do phát hiện muộn, cháu bé đã tử vong trước đó.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã có mặt, chia buồn với sự mất mát của gia đình . Rất đông bà con lối xóm đã đến động viên, chia sẻ, mong gia đình nhanh chóng vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.

Anh Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.