Thỏa thuận quảng cáo khi không có người đọc?

Thứ 6, 28/12/2012 00:08

Loạt bài về hiện tượng "náo loạn" trang tin điện tử, công ty truyền thông ở Nghệ An cấp "thẻ nhà báo" cho nhân viên mới khởi đăng trên Nguoiduatin.vn đã gây sự chú ý của công chúng, đặc biệt là độc giả tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

> Dòng sự kiện: Công ty truyền thông làm đau đầu nhà chức trách Nghệ An

Sau bài viết Trang tin điện tử "bốc thơm" lãnh đạo địa phương xứ Nghệ, tòa soạn đã nhận được một hai bình luận thiếu văn hóa và lời lẽ hăm dọa phóng viên.Trong đó, đáng chú ý có một ý kiến bình luận tự xưng là chủ một trang tin chúng tôi chưa đề cập với lời lẽ cho rằng việc quảng cáo trên trang tin này là sự "thỏa thuận" chứ không lừa lọc gì. Tuy nhiên, không có cơ sở để khẳng định đó có phải là chủ thật sự của trang tin hay không.

Nói chung, quảng cáo trực tuyến luôn cần đến độc giả. Ảnh minh họa

Bình luận này nảy sinh câu hỏi cần làm rõ: có thật sự là thỏa thuận hay không khi trang tin lèo teo vài ba trăm lượt đọc hàng ngày, thứ hạng trang thì thê thảm. Nếu gần như trang tin không có người đọc thì viết bài quảng cáo trả tiền "chát" trên đó cũng là "thỏa thuận"?

Mời độc giả đón đọc các bài về chủ đề này trên Nguoiduatin.vn.

Hùng Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.