Ứng dụng cung cấp các mẹo nhỏ cho người dùng iPhone, bao gồm cả các thông tin về các model iPhone khác nhau và thậm chí còn giúp bạn đặt một cuộc hẹn tại cửa hàng Apple Store để sửa iPhone của bạn khi cần thiết. Hơn nữa, nó cũng có thể đặt lịch hẹn với một cửa hàng sửa chữa bên thứ 3 được uỷ quyền.
Với ứng dụng Support, bạn có thể chat, email hoặc nói chuyện với một kỹ sư của Apple Support. Ứng dụng biết tất cả các sản phẩm Apple mà bạn đã đăng ký, nếu bạn có một chiếc iPhone, ứng dụng sẽ nói cho bạn biết đó là một chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6s (ví dụ như vậy). Màn hình chủ của ứng dụng sẽ liệt kê tất cả các thiết bị Apple của bạn, cùng với các đường link tới các bài báo nói về các tính năng trên thiết bị Apple của bạn.
Đến nay, ứng dụng Support hiện chưa có trên App Store tại Mỹ mà mới có tại Hà Lan, click vào đường link tại đây sẽ đưa bạn tới trang xem trước ứng dụng. Ứng dụng được cho sẽ sẵn sàng sau mùa nghỉ lễ khi mà có nhiều người dùng iPhone mới cần đến sự giúp đỡ để sử dụng iPhone mới của mình.
Cẩm Thịnh theo Phonearena