Vợ chồng Tuấn Hưng khiến dân mạng ghen tị vì màn

Vợ chồng Tuấn Hưng khiến dân mạng ghen tị vì màn "thả thính" ngọt đến sâu răng

Thứ 3, 18/08/2020 | 16:27
0
Dù đã kết hôn nhiều năm nhưng những màn “thả thính” của vợ chồng Tuấn Hưng – Hương Baby vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Sau 6 năm kết hôn, giờ đây Tuấn Hưng đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên người vợ xinh đẹp, giỏi giang cùng 3 nhóc tì “đủ nếp đủ tẻ”. Vợ chồng nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, công khai gửi đến “nửa kia” những lời yêu thương lãng mạn trên mạng xã hội.

Ngôi sao - Vợ chồng Tuấn Hưng khiến dân mạng ghen tị vì màn 'thả thính' ngọt đến sâu răng

Mới đây, giọng ca Giọng ca Nắm lấy tay anh lại khiến dân mạng xuýt xoa với câu “thả thính” quá đỗi ngọt ngào:“Mưa hay gió kể cả bão thì cũng phải dừng phải tạnh. Còn tình yêu anh dành cho em thì không bao giờ dừng lại”.

Ngôi sao - Vợ chồng Tuấn Hưng khiến dân mạng ghen tị vì màn 'thả thính' ngọt đến sâu răng (Hình 2).

Khoảnh khắc ngọt ngào Tuấn Hưng khoe trên mạng xã hội.

Đáp lại Tuấn Hưng, Hương Baby không ngần ngại bày tỏ: “Yêu nhau suốt đời suốt kiếp chứ người tình trăm năm của em”. Màn đối đáp hết sức mùi mẫn của vợ chồng Tuấn Hưng – Hương Baby khiến người hâm mộ “phát sốt”. “Anh chị tôi tình cảm quá”, “Chỉ có thể là yêu, Chúc anh chị mãi hạnh phúc”, “Anh Hưng yêu vợ số 2 thì không ai dám thứ nhất đâu”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

Ngôi sao - Vợ chồng Tuấn Hưng khiến dân mạng ghen tị vì màn 'thả thính' ngọt đến sâu răng (Hình 3).

Đều là người của công chúng nên Tuấn Hưng và Hương Baby không tránh khỏi những sóng gió, thị phi và tin đồn thất thiệt. Chính vào lúc này, nam ca sĩ gốc Hà thành đã thể hiện được bản lĩnh của người trụ cột trong gia đình. Còn Hương Baby cũng chính là bến đỗ bình yên mỗi khi anh gặp chuyện khó khăn.

Tuấn Hưng từng nhiều lần bộc bạch, anh thấy may mắn vì có được người vợ như Hương Baby: “6 năm qua, cái mà mọi người hay nhắc đó là: Anh may mắn có được một người vợ như em, chứ không phải em may mắn cưới được một ca sĩ nổi tiếng như anh. Thế mới thấy người đời tinh mắt thật. Mọi khi xưng Bố với Mẹ. Nhưng hôm nay xưng Anh với Em để trái tim trẻ lại và viết hay nói những lời hạnh phúc nhất dành cho em. Hãy tin ở tình yêu và những nỗ lực cố gắng từng ngày của anh nhé”.

Ngôi sao - Vợ chồng Tuấn Hưng khiến dân mạng ghen tị vì màn 'thả thính' ngọt đến sâu răng (Hình 4).

Thời gian qua, Tuấn Hưng chủ yếu dành thời gian cho gia đình cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của vợ. Trước đó, anh từng tuyên bố tạm ngừng ca hát để hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha. Dù đây là một quyết định khó khăn nhưng theo anh đó là lựa chọn hợp lý: “Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình".

Tuy nhiên trong tương lai, nếu còn giữ được niềm đam mê âm nhạc và được khán giả ủng hộ, anh sẽ quay trở lại. "Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ", Tuấn Hưng trải lòng.

Minh Hoa (t/h)

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng tải loạt ảnh thời trẻ bên Tuấn Hưng

Thứ 4, 12/08/2020 | 12:00
Những tấm ảnh của Thanh Thảo chụp cùng Tuấn Hưng, Minh Quân, Tiến Đạt... khi chưa nổi tiếng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Tuấn Hưng mạnh tay chi tiền khủng tậu xế hộp “chuyên cơ mặt đất” tặng bà xã

Thứ 3, 04/08/2020 | 10:12
Nam ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu hàng loạt xế hộp hạng sang, nhưng gần đây anh mạnh tay chi tiền “khủng” mua “chuyên cơ mặt đất” dành cho bà xã, biết giá ai cũng bất ngờ.

Hương Baby nói gì khi Tuấn Hưng tuyên bố tạm dừng ca hát?

Thứ 4, 22/07/2020 | 18:30
Mới đây, Tuấn Hưng cho biết, không phải anh giải nghệ mà chỉ tạm dừng ca hát cũng khiến cho nhiều người bất ngờ, bởi từ trước đến nay, giọng ca "Nắm lấy tay em" là một người rất "say nghề". Vậy vợ anh là Hương Baby nói gì về quyết định của chồng?

Lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng sắp giải nghệ

Thứ 3, 21/07/2020 | 15:17
Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, chắc cũng vài tháng nữa thôi, nếu không có gì thay đổi, anh sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, trước khi tạm dừng ca hát, anh sẽ tổ chức một tour diễn để chia tay khán giả.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.