Vụ sát hại anh trai và mẹ nuôi của anh: Tiết lộ những tình tiết bất ngờ

Vụ sát hại anh trai và mẹ nuôi của anh: Tiết lộ những tình tiết bất ngờ

Đoàn Minh Sơn
Thứ 7, 28/07/2018 | 14:00
0
Đằng sau việc nghi phạm sát hại anh trai và mẹ nuôi của anh, góc khuất phía sau của gia đình này khiến ai cũng phải thở dài…

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, tối ngày 27/7, nghi phạm Đàm Văn Hiếu (SN 1983, trú tại 24/23 đường Chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) đã được cơ quan công an phát hiện nằm bất động trong một nhà nghỉ ở đường Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân.

An ninh - Hình sự - Vụ sát hại anh trai và mẹ nuôi của anh: Tiết lộ những tình tiết bất ngờ

Đàm Văn Hiếu đang điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của công an.

Hiếu là nghi phạm được cho là đã sát hại anh Đàm Văn T. (SN 1981, anh ruột của Hiếu) và bà Hoàng Thị Ngọc B. (SN 1960; trú đường Kỳ Đồng, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng), là mẹ nuôi của anh T. vào rạng sáng 27/7.

Sau khi sát hại các nạn nhân, nghi phạm Hiếu đã bỏ trốn. Đến tối 27/7, các trinh sát phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng đã khoanh vùng được nơi Hiếu lẩn trốn.

Khi lực lượng trinh sát tiếp cận phát hiện nghi phạm này có dấu hiệu bất tỉnh trong phòng do sử dụng thuốc an thần để tự tử. Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa nghi phạm đi cấp cứu và hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến nơi gia đình nghi phạm Hiếu đang sinh sống. Ngôi nhà này nằm sâu trong một con ngõ nhỏ đường Chợ Hàng.

An ninh - Hình sự - Vụ sát hại anh trai và mẹ nuôi của anh: Tiết lộ những tình tiết bất ngờ (Hình 2).

Điều tra viên đang đi vào gia đình Hiếu sinh sống để lấy tư liệu phục vụ công tác điều tra.

Những người dân sống xung quanh đây cho biết, gia đình nhà bà M. (mẹ đẻ của nghi phạm Hiếu cùng anh trai) sinh sống ở đây đã mấy chục năm. Nhà bà M. có mấy lò bánh mỳ có tiếng trên địa bàn thành phố, kinh tế cũng thuộc diện khá giả.

Từ khi sinh sống tại đây, hàng xóm không ai nghe thấy hay chứng kiến anh em Hiếu cãi nhau hoặc xảy ra xô xát.

“Anh em chúng nó cũng thuộc diện lành tính, không thấy mắng chửi nhau bao giờ. Thằng T. vài năm trước dại dột nghe lời rủ rê của một người đàn bà, có hành vi tàng trữ chất cấm là ma túy nên bị bỏ tù. Nó mới ra tù vài tháng nay.

Bình thường, nó gặp chúng tôi vẫn tươi cười chào hỏi, cũng thân thiện với mọi người. Việc nó làm sai, nó đã trả giá và về sống cuộc sống lương thiện”, một người hàng xóm cùng ngõ 23 Chợ Hàng nói.

Cũng theo người dân, về phần Hiếu, Hiếu giúp mẹ làm bánh mỳ từ nhỏ, thỉnh thoảng có chơi bài bạc. Hiếu đã từng có vợ và 2 con gái, nhưng hiện đã ly dị, nguyên nhân cũng bởi vì cuộc sống giữa mẹ chồng nàng dâu không hợp nhau, lại chung sống cùng một nhà nên mâu thuẫn bị dồn nén.

Sau khi ra tù, T. ở nhà phụ giúp bà M. làm bánh mỳ. Hiếu thấy tất cả mọi người trong gia đình cùng chung sống dưới 1 mái nhà không được đầm ấm, mặt khác lại muốn hàn gắn tình cảm với vợ con nên cũng có ý muốn xin mẹ ra ở riêng.

Ngoài căn nhà tại Chợ Hàng, bà M. hiện còn mấy căn nhà và mảnh đất nữa. Hiếu muốn mẹ cho một phần nhà đất để đưa vợ con về sinh sống nhưng chưa được bà M. đồng ý.

 Có thông tin cho hay, khi nghe tin đồn bà M. có mua cho anh trai một căn nhà khác ở đường Lạch Tray, Hiếu nghĩ mẹ chỉ quan tâm đến anh trai mà không quan tâm đến mình nên vô cùng bức xúc.

“Bình thường chẳng sao đâu, nhưng cách đây vài hôm, tôi có nghe thấy anh em thằng Hiếu nó cãi nhau. Tôi không rõ là chuyện gì, nhưng tôi nghĩ là vấn đề phân chia tài sản thôi.

Cũng không ngờ rằng chỉ vì chuyện này mà anh em nó bất hòa, bà M. lại không đứng ra giải quyết triệt để nên mới xảy ra câu chuyện đau lòng ngày hôm nay.

Còn chuyện Hiếu sát hại bà B. thì tôi chỉ biết rằng bà này là thầy bói, là mẹ nuôi của T., có thể mẹ Hiếu quá nghe lời bà này nên có sự tác động đến đời tư của Hiếu.

Do đó, có thể sau khi sát hại anh trai, Hiếu đã tìm đến nhà bà này để xuống tay người đã can thiệp vào cuộc sống của cá nhân mình”, người dân sống tại đường Chợ Hàng thông tin thêm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Hải Phòng: Nghi phạm sát hại anh trai và mẹ nuôi anh trai tự tử tại nhà nghỉ

Thứ 7, 28/07/2018 | 06:39
Sau khi dùng dao đoạt mạng anh trai cùng mẹ nuôi của người anh, nghi phạm Đàm Văn Hiếu đã thuê một nhà nghỉ uống thuốc an thần tự tử.

Hải Phòng: Đang truy bắt nghi phạm sát hại anh trai và mẹ nuôi anh trai

Thứ 6, 27/07/2018 | 11:38
Sau khi xuống tay sát hại anh trai, không dừng lại, nghi phạm Hiếu tiếp tục xách dao đến nhà mẹ nuôi của anh trai và tiếp tục hạ sát người đàn bà tội nghiệp.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.