“Xế khủng” Phantom Drophead Coupé sắp về Việt Nam

“Xế khủng” Phantom Drophead Coupé sắp về Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Mặc dù vừa ra mắt được ít ngày nhưng mẫu xe siêu sang RollsRoyce Phantom Drophead Coupé (mui trần) thế hệ mới đã được một doanh nhân đặt hàng và sẽ về Việt Nam trong vài tháng tới.

Drophead Coupé là mẫu xe nằm trong bộ 4 phiên bản Phantom Series II mới được Rolls-Royce nâng cấp sau 10 năm kể từ ngày ra mắt công chúng toàn cầu gồm Saloon 4 cửa, Drophead Coupé và Phantom Coupé.

Ô tô-Xe máy - “Xế khủng” Phantom Drophead Coupé sắp về Việt Nam

Theo những thông tin bên lề, vị doanh nhân Hà Nội đã phải thông qua môi giới chuyên săn tìm siêu xe tại Anh Quốc với mức phí không dưới 20.000 USD để tìm mua chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé .

Phiên bản mới của Rolls-Royce có mức giá khoảng 400.000 USD tại Anh, khi về Việt Nam ước tính giá của chiếc xe này sẽ lên tới mức 1,4 triệu USD.

Theo những thông tin về dòng sản phẩm mới của Rolls-Royce, thay đổi lớn nhất ở Phantom Drophead Coupé tập trung ở việc đổi mới hệ thống đèn pha tiêu chuẩn dạng LED. Ngoài ra, hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh được cập nhật thêm một số tính năng như bản đồ 3D có địa hình phong cảnh, hướng dẫn địa điểm du lịch yêu thích và tổng hợp sơ đồ tuyến đường,... Những thay đổi về thông tin trên được hiển thị trên màn hình 8.8 inch.

Người điều khiển Rolls-Royce Phantom còn được sự hỗ trợ của hệ thống camera hỗ trợ quan sát phía trước và sau xe vì thế đảm bảo độ an toàn cao trong khi điều khiển xe.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé sử dụng hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới cùng bộ vi sai sau mới có khả năng làm tăng 10% hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu của động cơ V12 và giảm lượng khí thải CO2 từ 388g/km xuống còn 347g/km.

Với những cải tiến hiện đại trong sản xuất, dễ hiểu vì sao khi phiên bản mới Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé có mức giá “nhà giàu” như trên.

Một số hình ảnh của dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé:

Ô tô-Xe máy - “Xế khủng” Phantom Drophead Coupé sắp về Việt Nam (Hình 2).

Ô tô-Xe máy - “Xế khủng” Phantom Drophead Coupé sắp về Việt Nam (Hình 3).

Ô tô-Xe máy - “Xế khủng” Phantom Drophead Coupé sắp về Việt Nam (Hình 4).

Ô tô-Xe máy - “Xế khủng” Phantom Drophead Coupé sắp về Việt Nam (Hình 5).
Ô tô-Xe máy - “Xế khủng” Phantom Drophead Coupé sắp về Việt Nam (Hình 6).

Khánh Tuân (tổng hợp)