Nirva – Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:46
0
Ngày 16/05/2024, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.

Theo đó, Meey Group sẽ cung cấp gói dịch vụ Meey CRM và dịch vụ tài khoản Meey ID trên ứng dụng Meey CRM nhằm nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, mở rộng quy mô, thúc đẩy và gia tăng doanh thu bán hàng.

Kinh tế - Nirva – Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Lãnh đạo hai bên tiến hành nghi thức ký kết

Hợp tác khai thác tiềm năng ngành nghề mới

Lần hợp tác này được coi là bước khởi đầu thiết lập mối quan hệ bền chặt giữa Meey Group và Nirva – Land. Trong tương lai, hai bên định hướng đồng hành và mở rộng phạm vi hợp tác trên các sản phẩm khác của Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản phát triển bởi Meey Group.

Được biết, Nirva – Land là đối tác chiến lược trong quản lý vận hành và phân phối dự án Lạc Hồng Viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Toàn Cầu. Lạc Hồng Viên là dự án công viên nghĩa trang lớn tại Việt Nam được khởi nguồn ý tưởng từ năm 2004 và chính thức đưa vào sử dụng từ năm 2011. 

Chia sẻ về quyết định hợp tác, ông Nguyễn Mạnh Tùng - đại diện Nirva – Land cho biết: “Công viên nghĩa trang đang là một trong những hạng mục hạ tầng xã hội văn minh và thiết yếu trong đời sống hiện đại. Ở Việt Nam, nơi nào có cộng đồng dân cư sinh sống thì nơi đó đều có sự hình thành các nghĩa trang tập trung. Việc xây dựng công viên nghĩa trang cũng góp phần nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng quỹ đất và tạo nguồn lực cho đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cũng như đời sống dân sinh. Với số lượng lớn khách hàng hiện có, chúng tôi rất cần một công cụ để có thể quản lý hiệu quả toàn bộ dữ liệu cũng như hỗ trợ bán hàng một cách hiệu quả. Thông qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm ứng dụng công nghệ Meey CRM, chúng tôi nhận thấy sản phẩm này có thể đáp ứng được nhu cầu của Nirva – Land về quản lý khách hàng, nguồn hàng cũng như quản lý công việc, đội nhóm, so khớp nhu cầu….”

Kinh tế - Nirva – Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM (Hình 2).

Ông Nguyễn Mạnh Tùng - Đại diện Nirva - Land phát biểu tại sự kiện

Giải pháp mới thúc đẩy đột phá doanh thu

Meey Group mang tầm nhìn trở thành “Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia”, niêm yết trên sàn chứng khoán quốc tế và có giá trị vốn hóa tỷ đô. Đến thời điểm hiện tại, Meey Group đã có một đội ngũ vững mạnh với hơn 400 nhân sự chất lượng cao đạt trình độ cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ. Đồng thời, quá trình hoạt động vận hành luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế dưới sự tư vấn của các đơn vị hàng đầu như PwC Việt Nam, Viện Tiêu chuẩn Anh BSI, Richard Moore Associates … Nhờ đó, Meey Group đã khẳng định vị thế tiên phong và được ghi nhận thông qua những giải thưởng công nghệ danh giá như Sao Khuê, Vietnam Digital Awards, Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam …

Meey Group là doanh nghiệp Khoa học Công nghệ tiêu biểu, hoạt động theo mô hình nền tảng với ba trụ đỡ chính là: proptech (công nghệ bất động sản), fintech (công nghệ tài chính), propstock (chứng khoán hóa bất động sản). Meey Group sở hữu Hệ sinh thái “Công nghệ - Tài chính bất động sản” đa dạng góp phần giải quyết nỗi đau và đáp ứng hầu hết nhu cầu của nhiều đối tượng trong thị trường bất động sản như Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 - meeyland.com và App Meey Land; Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản – Meey CRM; Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI – Meey Value; Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản – Meey 3D. Trong số đó, Meey CRM là sản phẩm tiềm năng kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu đột phá cho Meey Group trong tương lai gần.

Meey CRM là ứng dụng công nghệ ra đời xuất phát từ thực tế quản lý công việc chưa hiệu quả theo phương thức truyền thống của nhà môi giới. Mục tiêu của sản phẩm là làm thay đổi thói quen quản lý khách hàng, nguồn hàng và các dữ liệu liên quan, từ đó hỗ trợ công việc môi giới trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, đối tượng khách hàng của Meey CRM không chỉ dừng lại ở nhà môi giới mà còn bao gồm tất cả những cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu quản lý khách hàng để gia tăng hiệu quả kinh doanh. Bởi lẽ, Meey CRM có nhiều điểm khác biệt mang tính ưu việt về bảo mật, tối ưu các tác vụ trên một nền tảng duy nhất … Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2021, Meey CRM nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và sự ủng hộ, đồng hành của đông đảo khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều Tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản đang sử dụng Meey CRM như CIC Group, Bất động sản Phù Đổng, Đất Xanh miền Bắc …. với số lượng người dùng đạt gần 50.000.

Kinh tế - Nirva – Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM (Hình 3).

Phó Tổng Giám đốc Khổng Huy Quang kỳ vọng hai bên sẽ mở rộng phạm vi hợp tác trong tương lai gần

“Meey CRM là một trong những sản phẩm cốt lõi của Meey Group. Chất lượng sản phẩm của Meey CRM cũng được khẳng định thông qua sự ghi nhận từ những giải thưởng công nghệ lớn như Sao Khuê 2023 … Với nền tảng công nghệ, nhân sự chất lượng cao và những thành tựu đã đạt được trong suốt chặng đường phát triển, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào tương lai của doanh nghiệp. Hi vọng trong tương lai không xa, hai bên sẽ mở rộng hợp tác toàn diện trong nhiều hoạt động hơn”, ông Khổng Huy Quang – Phó Tổng Giám đốc Khối Công nghệ và Sản phẩm Meey Group phát biểu.

Hợp tác là chủ trương được cả Meey Group và Nirva - Land đề cao trong định hướng phát triển của mỗi doanh nghiệp. Lần hợp tác này không chỉ mở rộng mạng lưới quan hệ, tạo ra cơ hội kinh doanh mà còn mang lại lợi ích lớn trong việc chia sẻ kỹ năng, tận dụng tối đa tài nguyên của mỗi bên. Từ đó, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của lĩnh vực kinh tế số tại Việt Nam.

Thu Hà

Tag: ký kết

Ông Putin và ông Tập Cận Bình cam kết một kỷ nguyên hợp tác mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:53
Trong ngày thứ Năm, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cam kết đề ra “một kỷ nguyên mới” với sự hợp tác giữa hai quốc gia.

Đà Nẵng: Ký kết chuyển giao kỹ thuật ghép gan

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Chiều 15/5, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Bệnh viện Đà Nẵng đã tổ chức ký kết Hợp đồng chuyển giao kỹ thuật ghép gan giữa 2 bệnh viện.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Vinhomes Royal Island ra mắt Học viện cưỡi ngựa và Phố đi bộ công viên Vũ Yên - khai mở điểm đến mới tại Đông Bắc Bộ

Thứ 7, 01/06/2024 | 19:46
Ngày 1/6/2024, Vinhomes Royal Island ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, Phố đi bộ Công viên Vũ Yên và đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.

Giải pháp của NHNN sẽ giúp thu hẹp chênh lệch giá vàng?

Thứ 7, 01/06/2024 | 19:00
Từ 3/6, nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường vàng của Chính phủ, 4 ngân hàng quốc doanh sẽ trực tiếp bán vàng miếng SJC cho người dân.

Livestream bán hàng với doanh thu hàng tỷ đồng: Quản lý thuế thế nào?

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:36
Theo Thứ trưởng Bộ Tài chính, tổng số các tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử đưa vào diện rà soát hiện này là 31.570 trường hợp.

LPBank miễn nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:26
Sau quyết định miễn nhiệm, Ban Tổng Giám đốc LPBank hiện còn 9 thành viên với Tổng Giám đốc là ông Hồ Nam Tiến và Phó Tổng Giám đốc thường trực Vũ Quốc Khánh.

Chủ tịch Chứng khoán Everest bị đình chỉ giao dịch 2 tháng

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:25
Ông Nguyễn Hải Châu đăng ký mua 1,2 triệu cổ phiếu EVS từ ngày 8/11/2022 - 30/11/2022 nhưng lại thực hiện mua hơn 1 triệu cổ phiếu sớm hơn 1 ngày so với đăng ký.
     
Nổi bật trong ngày

5 tháng đầu năm, Thừa Thiên-Huế thu hút 20 dự án đầu tư mới

Thứ 7, 01/06/2024 | 06:00
Theo UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, từ đầu năm 2024 đến nay, địa phương đã cấp mới 20 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký đạt trên 5.326 tỷ đồng.

Thái Bình: Xử phạt 60 triệu đồng 2 cơ sở kinh doanh vàng

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:30
Cục QLTT tỉnh Thái Bình cho biết, ngày 30/5, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn huyện Thái Thụy.

Giải pháp của NHNN sẽ giúp thu hẹp chênh lệch giá vàng?

Thứ 7, 01/06/2024 | 19:00
Từ 3/6, nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường vàng của Chính phủ, 4 ngân hàng quốc doanh sẽ trực tiếp bán vàng miếng SJC cho người dân.

Thanh Hóa: Kiểm tra việc cổ phần hóa, bán tài sản của Công ty Sông Mã

Thứ 6, 31/05/2024 | 16:16
Thanh tra tỉnh Thanh Hóa sẽ kiểm tra việc cổ phần hóa của Công ty Sông Mã – là đơn vị liên quan đến dự án Hạc Thành Tower khiến cựu Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vướng lao lý

SJC bị “tụt áp” giảm 6 triệu/lượng sau 3 ngày, người mua lỗ nặng

Thứ 7, 01/06/2024 | 14:42
Chỉ trong 3 ngày qua, giá vàng SJC đã giảm tới 6 triệu đồng/lượng. Thêm chênh lệch mua vào - bán ra, người mua vàng lỗ khoảng 9 triệu đồng/lượng sau 1 tuần nắm giữ.