Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
1
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Trao đổi với Tiền phong, ông Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về việc một bác sĩ của bệnh viện là nghi can vụ sát hại người tình rồi phi tang vừa xảy ra.

An ninh - Hình sự - Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Cơ quan điều tra bắt giữ nghi can trong vụ sát hại người tình rồi phi tang vừa xảy ra.

Theo ông Tuấn, bác sĩ Danh Sơn (nghi can giết người - PV) làm việc tại khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai khoảng 7 - 8 năm nay.

Bác sĩ Danh Sơn có vợ cùng công tác tại bệnh viện. Riêng người phụ nữ là nạn nhân trong vụ việc không phải là nhân viên của bệnh viện.

“Bác sĩ Danh Sơn là người ít nói, làm công tác chuyên môn tốt, được đồng nghiệp đánh giá là hiền lành, không thấy biểu hiện gì khác lạ trong thời gian qua. Tôi quá bất ngờ trước sự việc xảy ra. Những gì liên quan đến bác sĩ này, chúng tôi đã cung cấp với cơ quan điều tra”, ông Tuấn nói.

Cũng theo ông Tuấn, cơ quan điều tra xác định hiện trường gây án là phòng nghỉ của bác sĩ trực tại bệnh viện.

Trước đó, ngày 16/4, người nhà chị T.T.B.N. (37 tuổi, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) đến cơ quan công an trình báo về việc chị này đã mất tích từ trưa 13/4 sau khi đưa con đi học tại phường Trung Dũng (Tp.Biên Hòa).

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an vào cuộc điều tra, rà soát xác minh các thông tin liên quan để tìm kiếm chị N..

Theo Lao động, Công an tỉnh Đồng Nai xác định đối tượng Danh Sơn (36 tuổi, ngụ tại ấp 3, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là nghi phạm thực hiện hành vi phạm tội.

Ngày 26/4, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp Công an Tp.Biên Hòa triệu tập đối tượng Danh Sơn lên làm việc và đối tượng đã khai nhận hành vi giết chị T.T.B.N..

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị N., sau đó phân xác thành nhiều mảnh và phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau.

Theo lời khai ban đầu của Sơn, vào ngày 13/4, chị N đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện. Tại phòng làm việc của Sơn, chị N nói mệt thì Sơn truyền nước cho chị.

Trong quá trình truyền nước, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước vượt quá liều lượng cho phép nhiều lần với mục đích làm cho chị N tử vong. Sau khi bơm thuốc, xác định chị đã tử vong, Sơn đem thi thể nạn nhân đi phi tang ở nhiều nơi.

An ninh - Hình sự - Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì? (Hình 2).

Công an thu giữ 1 khẩu súng dạng Rulo có 5 viên đạn và 2 chiếc nhẫn nghi của nạn nhân.

Phòng Cảnh sát hình sự đã áp giải đối tượng Danh Sơn đến những địa điểm phi tang các phần thi thể của chị N, kết quả đã tìm thấy một số bộ phận thi thể nghi là của nạn nhân.

Khám xét nơi ở và nơi làm việc của Sơn, Công an thu giữ 1 khẩu súng dạng Rulo có 5 viên đạn và 2 chiếc nhẫn nghi của nạn nhân.

KHÁNH LINH (t/h)

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
Cùng chuyên mục

Hình ảnh mới nhất phiên xử tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:28
Các gia đình bị hại và đại diện hợp pháp của những người bị hại, đã làm đơn bãi nại xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị can.

Diễn biến phiên tòa với 6 bản án tử hình

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:17
Mua bán 8kg ma túy các loại từ Campuchia về Việt Nam, các bị cáo trong đường dây ma túy trả giá đắt khi nhận 6 án tử hình, 2 án phạt 20 năm tù.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt quả tang 2 nhóm thuê phòng trọ sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:14
Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Rạch Giá (Kiên Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tang Danh Dương về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thiếu nữ lái BMW drift xe “cháy đường”, cả mẹ và con đều bị xử phạt

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:14
Từ đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội về chiếc BMW drift gây náo loạn trên đường phố, Công an quận 1 phát hiện người điều khiển xe là một cô gái chưa đủ 18 tuổi…

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt đối tượng chặn đường, giở trò đồi bại với 2 phụ nữ

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:28
Lực lượng Công an thành phố Vũng Tàu đã bắt giữ được đối tượng tiếp cận phụ nữ đi tập thể dục lúc sáng sớm hoặc đi một mình để thực hiện hành vi đồi bại.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Xử lý 4 đối tượng tàng trữ, mua bán súng qua mạng xã hội

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:46
Qua đấu tranh, cơ quan công an đã phát hiện, xử lý 4 đối tượng tàng trữ, mua bán súng trái phép qua mạng xã hội, thu giữ 4 khẩu súng và nhiều công cụ hỗ trợ.