Phản ứng của Trấn Thành và Quang Dũng khi danh ca Như Quỳnh cover bản hit của Hoài Lâm

Phản ứng của Trấn Thành và Quang Dũng khi danh ca Như Quỳnh cover bản hit của Hoài Lâm

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:27
0
Không chỉ có những khán giả yêu thích thể loại nhạc bolero, mà chính những đàn em trong nghề cũng dành tặng vô số những mỹ từ cho danh ca Như Quỳnh, trong MV cover lại bản hit Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm.

Từ sau khi câu chuyện ly hôn xảy ra, Hoài Lâm dường như trở thành cái tên được đông đảo khán giả quan tâm. Không chỉ bởi những lùm xùm từ tình ái, mà chính những ca khúc anh cho ra mắt trong thời gian ở ẩn mới là tâm điểm chính nhận về sự yêu thích từ công chúng.

Ngôi sao - Phản ứng của Trấn Thành và Quang Dũng khi danh ca Như Quỳnh cover bản hit của Hoài Lâm

Thời gian qua Hoài Lâm nhận được nhiều sự chú ý cũng như có những ca khúc mới thành công.

Nếu như Hoa nở không màu đạt được vô số những thành công và đánh giá cao từ mọi người thì ca khúc Buồn làm chi em ơi cũng mang về những hiệu ứng tốt không kém.

Vừa qua, Như Quỳnh đã thực hiện một MV, cover lại bản hit Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm. Đây là một ca khúc hiếm hoi được nữ danh ca làm MV vô cùng chỉn chu để gửi đến khán giả yêu nhạc.

Ngôi sao - Phản ứng của Trấn Thành và Quang Dũng khi danh ca Như Quỳnh cover bản hit của Hoài Lâm (Hình 2).

Như Quỳnh trong lần livestream gần đây.

Đường đến với Buồn làm chi em ơi của Như Quỳnh được sự chấp thuận của cha đẻ ca khúc. Trước đó, trong livestream thông báo sắp phát hành MV, Như Quỳnh đã cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và cảm ơn Trung tâm Thúy Nga đã cho chị cơ hội hóa thân vào Buồn làm chi em ơi như món quà gửi đến fan của chị trong những ngày dịch Covid-19 vẫn còn chưa lui. Giọng ca Duyên phận không quên cảm ơn Hoài Lâm, nói về “đàn em” bằng những lời thân thương, trìu mến. Như Quỳnh chia sẻ, đã nghe Hoài Lâm hát Buồn làm chi em ơi và chúc mừng vì nam ca sĩ hát quá hay, quá đạt.

Giọng ca Duyên phận lâu nay được tiếng, chạm vào ca khúc nào, ca khúc ấy thành “nóng”. Có những ca khúc cũ đã được nhiều giọng ca nổi tiếng lớp trước trình bày, song đến Như Quỳnh hát lập tức mang sức sống mới và hiện tại trong MV cover lại bản hit Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm. Như Quỳnh cũng đã tạo ra được màu sắc riêng, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ cũng như giới nghệ sĩ.

Ngôi sao - Phản ứng của Trấn Thành và Quang Dũng khi danh ca Như Quỳnh cover bản hit của Hoài Lâm (Hình 3).

Như Quỳnh thổi chiếc hồn mới cho bài hát của Hoài Lâm.

Sau khi thưởng thức MV Buồn làm chi em ơi của Như Quỳnh, trên trang cá nhân MC Trấn Thành hết lời ca ngợi. Anh nói rằng, anh đã khóc khi xem MV và đánh giá, đây là một siêu phẩm của Như Quỳnh. So với bản Buồn làm chi em ơi do Hoài Lâm thể hiện thì hoàn toàn không thua kém: “Nếu bản nam là Hoài Lâm thì bản nữ là Như Quỳnh”, Trấn Thành nhận định. Còn ca sĩ Quang Dũng thì khen: “Như Quỳnh đã tạo ra một phiên bản Buồn làm chi em ơi rất tuyệt, không lẫn vào đâu. Cha đẻ của Buồn làm chi em ơi, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã bình luận ngay dưới MV của Như Quỳnh: “Cảm ơn Trung tâm Thúy Nga, cảm ơn chị Như Quỳnh đã thổi hồn tạo nên một cảm xúc rất khác cho bài hát của em. Rất hay ạ”.

Ngôi sao - Phản ứng của Trấn Thành và Quang Dũng khi danh ca Như Quỳnh cover bản hit của Hoài Lâm (Hình 4).

Như Quỳnh đã tạo ra màu sắc riêng cho một ca khúc đã đình đám Buồn làm chi em ơi.

Nhà sản xuất, cũng là bà chủ của Trung tâm Thúy Nga cũng rất, rất hài lòng với sản phẩm của Như Quỳnh, bà cho rằng giọng ca Như Quỳnh rất hợp với hòa âm của Tùng Châu, làm tăng giá trị của hòa âm Tùng Châu ở Buồn làm chi em ơi. Bà khâm phục Như Quỳnh ngay khi nghe lần đầu, nhất là đoạn điệp khúc. Nếu so với bản của Hoài Lâm thì bà chủ Thúy Nga đánh giá: Hoài Lâm có nét riêng của Lâm, Như Quỳnh có nét đặc biệt của Như Quỳnh, “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Là một trong những giọng hát đi cùng năm tháng của làng nhạc Việt Nam, danh ca Như Quỳnh luôn được các đồng nghiệp, thế hệ đàn em mến mộ. Hiện tại, chị là “nữ hoàng triệu view” của dòng bolero. Ca khúc Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh dành cho giọng ca Như Quỳnh đang tiến đến 100 triệu views trên youtube. Ca khúc Vùng lá me bay, sáng tác của Anh Việt Thanh, do Như Quỳnh trình bày đã cán mốc 80 triệu views trên youtube… Còn MV Buồn làm chi em ơi của Như Quỳnh cũng đạt lượt xem “không phải dạng vừa” đối với nghệ sĩ dòng bolero khi đạt 437 ngàn lượt xem sau 1 ngày đang tải lên youtube. MC Trấn Thành còn kêu gọi người hâm mộ đẩy Buồn làm chi em ơi lên 100 triệu views xô đổ kỷ lục của Duyên phận do Như Quỳnh tạo ra trước đó.

Quốc Tiệp (t/h)

Tây du ký: Tại sao Tôn Ngộ Không dùng Hỏa nhãn kim tinh vẫn không phân biệt được sư phụ thật giả?

Chủ nhật, 23/08/2020 | 12:00
Hỏa nhãn kim tinh của Tôn Ngộ Không vô tình luyện được khi bị thiêu 49 ngày trong lò Bát quái của Thái Thượng Lão Quân. Mắt thần đã giúp cho Tề Thiên Đại Thánh có thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Thế nhưng nó cũng có những khuyết điểm.

Tam quốc diễn nghĩa: Nguyên nhân khiến người cháu kỳ tài của Gia Cát Lượng bị ám sát và tru di tam tộc

Chủ nhật, 23/08/2020 | 06:00
Gia Cát Khác (203 - 253) tự Nguyên Tốn, là con cả của Gia Cát Cẩn, gọi Gia Cát Lượng bằng chú. Ông là vị đô đốc kế nhiệm Lục Tốn và cũng là một trong những nhân vật hiếm hoi của Đông Ngô, được Tam quốc diễn nghĩa nhắc đến sau khi Gia Cát Lượng qua đời bên cạnh những cái tên như Khương Duy, Chung Hội, Đặng Ngải.

Danh hài Thúy Nga bất ngờ nhận xét về Hoài Lâm giữa lúc anh gặp nhiều lùm xùm gần đây

Thứ 2, 17/08/2020 | 09:44
Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đã livestream chia sẻ về ca khúc Hoa nở không màu, ca khúc làm nên tên tuổi của Hoài Lâm, cũng là ca khúc mà nhạc sĩ đã sáng tác để anh hát. Ngoài ra Thúy Nga cũng có những trải lòng liên quan đến nam ca sĩ.

Danh ca Như Quỳnh tự nhận có lỗi khi ly hôn chồng ở Mỹ, thẳng thắn nói về chuyện đi bước nữa

Thứ 2, 09/03/2020 | 08:06
Ca sĩ Như Quỳnh đã tâm sự về cuộc hôn nhân của mình, chị bảo những đổ vỡ đã làm chị mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Người đẹp Bolero Lê Trinh "đọ sắc" cùng danh ca Như Quỳnh

Thứ 3, 19/06/2018 | 12:45
Là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc Bolero tại miền Bắc, Lê Trinh luôn xuất hiện ngọt ngào như dòng nhạc mà cô theo đuổi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.