2 vụ cô giáo đánh trẻ mầm non bầm tím

2 vụ cô giáo đánh trẻ mầm non bầm tím

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Chỉ trong 3 ngày từ 1315/3 đã xẩy ra 2 vụ giáo viên mầm non đánh trẻ đến bầm tím do thiếu kiềm chế. Vụ việc xẩy ra ở Tp.Vinh và TP.Đà Nẵng.

Nghệ An: Bé 2 tuổi rưỡi bị cô giáo mầm non quất tím mặt

Bé Nguyễn Thị Khánh Linh đã bị cô giáo dùng thước đánh thâm tím mặt. Vụ việc xảy ra chiều 15/3, tại Trường mầm non Hoàng Thị Loan, phường Bến Thủy, thành phố Vinh, Nghệ An.

Pháp luật - 2 vụ cô giáo đánh trẻ mầm non bầm tímBé Khánh Linh với vết thâm trên mặt. Ảnh: VNE

Sau một hồi quanh co, cô giáo chủ nhiệm lớp Nguyễn Thị Thanh Hằng đã thừa nhận hành vi dùng thước đánh vào mặt cháu Linh.

Giải thích việc dùng thước đánh cháu Linh, cô Hằng cho rằng cháu Linh không chịu ngủ mà ra ngoài chơi. “Đến trưa, tôi cho các cháu đi ngủ và ra ăn cơm, cháu Linh lại chạy ra ngoài, tôi đi vào lớp lấy thước đánh cháu vào mặt, phía bên má trái”, cô Hằng viết trong bản tường trình.

Pháp luật - 2 vụ cô giáo đánh trẻ mầm non bầm tím (Hình 2).Bé Linh Chưa hết hoảng sợ. Ảnh: VNE

Ngay khi sự việc vỡ lở, đại diện gia đình đã yêu cầu nhà trường phối hợp, đưa cháu Khánh Linh xuống Bệnh viện Nhi Nghệ An để khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị sang chấn vùng mặt và tiến hành chụp phim, kê đơn thuốc…

Gia đình cháu Khánh Linh còn cho rằng, con mình mới chỉ đến trường được 3 buổi nhưng đã bị cô giáo đánh, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lí của một đứa trẻ còn non nớt.

Bé 5 tuổi ở Đà Nẵng bị cô giáo thể dục đánh bầm tím khắp người

Ngày 15/3, phụ huynh của bé Trần Phước Khoa (5 tuổi, học ở Trường mầm non Tuổi Thơ, số 80 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết con mình vừa bị cô giáo Nguyễn Thị Xuân Trang đánh đập trong giờ dạy thể dục, gây ra nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Pháp luật - 2 vụ cô giáo đánh trẻ mầm non bầm tím (Hình 3).Bé Trần Phước Khoa

“Chiều tối 13/3, trong lúc tắm cho con tôi phát hiện hai bên vai, chân trái, chân phải, trước ngực và sau lưng cháu có tới gần 10 vết bầm tím”, mẹ cháu Khoa cho biết. Sau đó, Khoa mới dám nói cháu và một bạn cùng lớp bị cô giáo dạy thể dục phạt, đánh nhiều roi vào chiều cùng ngày.

Sáng 15/3, bà Nguyễn Hứa Kiều Hoa, hiệu trưởng Trường mầm non Tuổi Thơ cho biết, việc cô giáo Nguyễn Thị Xuân Trang đánh cháu Trần Phước Khoa là có thật.

Ngày 3/4 tới, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ có quyết định chính thức, buộc thôi việc đối với cô giáo Nguyễn Thị Xuân Trang.

N.Linh (tổng hợp)


Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.