Á hậu nhí Hoàng Vân biểu diễn tại chung kết Mrs Earth Vietnam

Thứ 5, 27/06/2024 | 12:35
0
Á hậu nhí Hoàng Vân vốn là cái tên quen thuộc trong giới mẫu nhí Việt.

Mẫu nhí Hoàng Vân.

Hoàng Vân không phải là cái tên xa lạ với khán giả khi cô bé sở hữu nhiều thành tích "khủng" tại các sân chơi nhan sắc dành cho trẻ em: Giải triển vọng tại Siêu sao mẫu nhí (tại Malaysia) và danh hiệu Á hậu nhí thế giới (tại Dubai) vào năm 2019. Cô bé 12 tuổi còn thường xuyên được Hoa hậu Ngọc Hân mời làm người mẫu chụp ảnh áo dài hoặc diễn catwalk tại nhiều event lớn, trong đó có Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2022. Ngoài ra, bé còn diễn thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2 năm liên tiếp. Điều đó giúp cho Hoàng Vân tích lũy được nhiều kinh nghiệm sân khấu cho định hướng bước chân vào làng nghệ thuật chuyên nghiệp trong tương lai. Hiện tại, bé được gia đình cho học thanh nhạc, đàn piano để phát triển về kỹ năng ca hát và Hoàng Vân cũng có kênh youtube riêng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Từ khi tập trung vào ca hát, á hậu nhí Hoàng Vân nhận được khá nhiều lời mời đi hát. Tuy nhiên, bố mẹ muốn bé sẽ xuất hiện có chọn lọc. Tới đây, Hoàng Vân sẽ xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 biểu diễn ca khúc mang tên “Mùa hè sôi động”.

Khi biết Hoa hậu Phan Kim Oanh tổ chức một cuộc thi chuyên nghiệp được diễn ra ngày Nhà hát Lớn, mẹ bé Hoàng Vân đã quyết định cho con tham gia vào cuộc thi để mang lại những phút giây thư giãn cho chương trình, cũng như cho bé Hoàng Vân được đứng trên nhiều sân khấu lớn.

Về phía Phan Kim Oanh, cô bày tỏ: “Việc Hoàng Vân tham gia vào chương trình khiến tôi rất vui. Bởi, tôi xem bé như con gái của mình vậy. Hy vọng sự xuất hiện của bé Hoàng Vân trong chương trình sẽ mang đến làn gió mát lành và nhiều thú vị."

An My

Cùng chuyên mục

Có thật nước RO là nước “nghèo”, có tính axit nhẹ không?

Thứ 7, 29/06/2024 | 19:53
Hiện nay đang có nhiều thông tin máy lọc nước RO có thể mang tính axit, bởi lõi bù khoáng nhanh hết tác dụng. Nếu quên thay lõi dễ có tính axit, uống trong thời gian dài cơ thể dễ mắc bệnh hơn vì độ pH thấp làm suy yếu hệ thống miễn dịch, vậy có thật không?

Có gì ở nơi được ví là “cửa ngõ vào thế giới” của Đức?

Thứ 7, 29/06/2024 | 18:59
Hamburg là một trong những thành phố đăng cai EURO 24. Nơi này có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi tới đây xem bóng đá.

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 15 Pro: Những thay đổi có đủ để nâng cấp?

Thứ 7, 29/06/2024 | 18:55
iPhone 15 Pro là mẫu iPhone cao cấp mới nhất của Apple được trang bị nhiều tính năng mới. Nhưng chúng có đáng để nâng cấp nếu bạn đã có iPhone 13 Pro?

Microsoft gấp rút ngừng triển khai bản cập nhật Windows 11 vì sự cố nghiêm trọng

Thứ 7, 29/06/2024 | 18:53
Microsoft tạm dừng cập nhật Windows 11 KB5039302 do lỗi khởi động lại liên tục.

Cách kiểm tra rệp: Mọi du khách đều cần biết điều này

Thứ 7, 29/06/2024 | 18:41
Những con vật bé nhỏ này có thể làm hỏng chuyến du lịch của bạn.