An ninh hình sự 24h: Người phụ nữ bị bạo hành dã man; Bắt

An ninh hình sự 24h: Người phụ nữ bị bạo hành dã man; Bắt "trùm" bảo kê Hưng "kính"

Thứ 6, 04/01/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt sơn nữ vận chuyển trên 17.000 viên ma túy tổng hợp; Điều tra vụ nổ súng tại quán bar ở Phú Yên; Đình chỉ công tác Trưởng Công an TP.Thanh Hóa bị tố nhận tiền chạy án; Người vợ bị chồng cũ bạo hành dã man ở Quảng Nam nói gì?...

Bắt sơn nữ vận chuyển trên 17.000 viên ma túy tổng hợp

Khoảng 16h30 ngày 3/1, Công an tỉnh Sơn La phát hiện phối hợp với các cơ quan chức năng làm nhiệm tại địa bàn huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ tang vật gồm 17.451 viên ma túy tổng hợp, trọng lượng 1.747,35 gam, 1 xe máy, 2 điện thoại di động cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Người phụ nữ bị bạo hành dã man; Bắt 'trùm' bảo kê Hưng 'kính'

2 sơn nữ cùng số ma túy tang vật.

Danh tính 2 sơn nữ là Quàng Thị Ngân (SN 1991) và Lò Thị Lan (SN 1999), cùng trú tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

2 đối tượng khai nhận được 1 người đàn ông không rõ danh tính thuê vận chuyển số ma túy trên đi bán. Đang trên đường vận chuyển thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Xem thêm tại đây.

Điều tra vụ nổ súng tại quán bar ở Phú Yên

Sáng 4/1, Đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên xác nhận Công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên) đang điều tra vụ nổ súng xảy ra tại 1 quán bar trên đường Nguyễn Huệ, TP.Tuy Hòa.

Theo đó, khoảng 23h ngày 3/1, nhóm thanh niên gồm: Lê Triệu Mẫn (24 tuổi, ở phường 2, TP.Tuy Hòa), Trần Huy Vũ (22 tuổi, ở xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa, Phú Yên) và Nguyễn Tấn Thịnh (32 tuổi, ở xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa, Phú Yên) cùng 3 người bạn đến 1 quán bar trên đường Nguyễn Huệ, TP.Tuy Hòa.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Người phụ nữ bị bạo hành dã man; Bắt 'trùm' bảo kê Hưng 'kính' (Hình 2).

Hiện trường vụ việc.

Tại đây, Vũ va chạm với khách nam tên Nguyễn Bảo Trung (31 tuổi, ở xã Bình Kiến, TP.Tuy Hòa). Nhóm Trung đã đuổi theo và đâm Vũ bị thương. Ngoài ra, một thanh niên trong nhóm của Trung lấy súng tự chế (loại bắn đạn bi) bắn vỡ cửa kính quán bar. Người này sau đó chạy vào bên trong, chĩa súng vào bàn của nhóm bạn của Vũ đang ngồi nhưng không nổ súng mà bỏ đi.

Vụ hỗn chiến làm 3 người bị thương.

Xem thêm tại đây.

Đình chỉ công tác Trưởng Công an TP.Thanh Hóa bị tố nhận tiền chạy án

Ngày 4/1, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận, ngày 3/1, Ban giám đốc công an tỉnh này đã công bố quyết định đình chỉ công tác đối với Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa để chờ kết luận của bộ Công an liên quan đến việc ông này bị cựu thuộc cấp tố nhận tiền chạy án.

Trước đó, ngày 28/11/2018, Facebook xuất hiện một đoạn ghi âm dài hơn 20 phút với tiêu đề “Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa nhận tiền chạy án 260 triệu, bị thuộc cấp tố cáo”.

Anh Đỗ Đức Hiếu, người từng công tác tại đội Cảnh sát trật tự Công an TP.Thanh Hóa xác nhận, đoạn ghi âm phát tán trên mạng xã hội là do anh này ghi lại trong một lần đến gặp Đại tá Phương để đòi tiền. Anh Hiếu đã viết hơn 30 lá đơn (kèm USB đoạn ghi âm trên) gửi các cơ quan chức năng có thẩm quyền để tố cáo Đại tá Phương nhận của mình 260 triệu đồng chạy án.

Xem thêm tại đây.

Người vợ bị chồng cũ bạo hành dã man ở Quảng Nam nói gì?

Trưa 4/1, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam tạm giữ ông Nguyễn Văn Một (49 tuổi), ngụ xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng để điều tra hành vi tấn công vợ cũ là bà Nguyễn Thị Như H. (39 tuổi), ngụ xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn.

Bà H. và ông Một từng là vợ chồng. Quá trình chung sống, bà H. nhiều lần bị ông Một bạo hành nên quyết định gửi đơn ly hôn và được tòa chấp thuận vào tháng 8/2018. Sau khi chia tay, ông Một nhiều lần tìm cách gặp mặt.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Người phụ nữ bị bạo hành dã man; Bắt 'trùm' bảo kê Hưng 'kính' (Hình 3).

Bà H. tại bệnh viện.

Sáng sớm 3/1, ông Một đến nhà nói muốn chở tượng phật trong nhà đi. Thấy bà H. đề phòng, ông Một cởi áo và nói ở trong người không có gì nên bà H. mở cửa.

Khi vào nhà, ông Một nài nỉ mượn tiền bà H.. Trong lúc bà H. không để ý, ông Một khống chế bà H., đè xuống đất, dùng vật nhọn rạch cổ, tay, mặt.

Nghe tiếng kêu cứu, người thân chạy vào can ngăn, giải cứu. Bà H. được đưa đến bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cấp cứu.

Xem thêm tại đây.

Khởi tố, bắt giam Hưng "kính", kẻ cầm đầu băng nhóm bảo kê chợ Long Biên

Tại buổi họp báo thông báo kết quả công tác năm 2018 do bộ Công an tổ chức ngày 4/1, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra Công an thành phố đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Kim Hưng (Hưng "kính"), kẻ cầm đầu băng nhóm bảo kê chợ Long Biên để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Công an Hà Nội nhận được đơn của một số tiểu thương tố cáo Hưng "kính" lợi dụng vị trí là Tổ trưởng tổ Bốc xếp để o ép, bắt các tiểu thương phải nộp tiền bảo kê bằng nhiều thủ. Các tiểu thương không sử dụng dịch vụ bốc xếp cũng phải nộp 200-300 nghìn đồng/tối.

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét khẩn cấp phòng làm việc của một Phó ban Quản lý chợ Long Biên, thu giữ 23 thùng đựng nhiều tài liệu, hóa đơn liên quan đến hoạt động bảo kê tại khu vực chợ. Trước mắt, cơ quan điều tra chứng minh được nhóm của Hưng "kính" chiếm đoạt 17 triệu đồng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Người phụ nữ bị bạo hành dã man; Bắt 'trùm' bảo kê Hưng 'kính' (Hình 4).

Hoạt động bảo kê tại chợ Long Biên đã được đăng tải trên báo chí.

Trước đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án "cưỡng đoạt tài sản" theo Điều 170 Bộ luật Hình sự. Đến ngày 5/12/2018, Viện KSND TP.Hà Nội đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, phê chuẩn lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 bị can là nhân viên tổ bốc xếp tại chợ Long Biên về hành vi cưỡng đoạt tài sản gồm: Dương Quốc Vương (tức Vương "lợn", SN 1968, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội), Nguyễn Mạnh Long (tức Long "cao", SN 1962, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) và Lê Thanh Hải (tức Hải "gió", SN 1963, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Hiện, vụ án đang được Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ hành vi sai phạm của các đối tượng liên quan.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Cô gái mang bầu đâm chồng sắp cưới, Vũ “nhôm” kháng cáo

Thứ 5, 03/01/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vũ “nhôm” kháng cáo kêu oan; Lý do cô gái mang bầu đâm chồng sắp cưới nguy kịch; Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ… mua đất bị kỷ luật cảnh cáo; Khởi tố vụ tai nạn thảm khốc ở Long An…

An ninh hình sự 24h: Thanh niên dùng "chiêu lạ" giấu ma túy, gái bán dâm chi tiền kiếm khách

Thứ 4, 02/01/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Gái bán dâm chi 10 triệu đồng thuê đăng ảnh tiếp thị trên mạng; Bắt 2,3kg ma túy tại sân bay Tân Sơn Nhất; Thêm nhóm "nam thanh nữ tú" bay lắc trong quán karaoke chào năm mới; Hàng trăm cảnh sát vây ráp 32 cơ sở tín dụng đen trên địa bàn Thanh Hóa…
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.