Bản án nào cho gã quỷ đội lốt người đánh cha mẹ ở Bình Dương?

Khi nghe thấy tiếng “bốp” rõ-mồn-một mà hắn dành cho người cha, tim tôi như thắt lại. Người cha chỉ biết ôm mặt và có lẽ đã KHÓC. Bà cụ nằm kế bên thương xót tột độ trong bất lực.

img

Xem clip con trai bất hiếu đánh bố mẹ già ở Bình Dương mà tôi giận run người. Tên khốn cậy sức dài vai rộng dang cánh tay ra gây tổn thương cho chính người mà hắn gọi là cha, trong khi một người mà hắn gọi là mẹ thì đang bất lực nằm bên.

Gã có còn nhớ ai có công sinh thành, nuôi dưỡng hắn? Ai đã nhọc lòng nuôi hắn, dạy hắn những bước đi đầu tiên, dạy hắn làm người để rồi khi hắn lên rồi còn cha mẹ thì già yếu đi, hắn lại dùng chính sinh mạng và sức lực mà cha mẹ cho hắn để làm đau chính họ? Một gã quỷ đội lốt người!

Vẫn biết trong cái xã hội còn nhiễu nhương này không ít kẻ bất hiếu như thế nhưng khi nghe thấy tiếng “bốp” rõ-mồn-một mà hắn dành cho người cha, tim tôi như thắt lại. Người cha chỉ biết ôm mặt và có lẽ đã KHÓC. Bà cụ nằm kế bên thương xót tột độ trong bất lực.

Tay tôi và cả cơ thể tôi đã run lên, sự cố gắng không kìm được những giọt nước mắt căm giận và thương xót.

Hẳn ai trong số chúng ta cũng chẳng hề vui vẻ gì khi phải nằm một chỗ, muốn ăn chẳng được ăn, muốn mặc chẳng được mặc, mọi thứ phải trông chờ vào tình người của ai đó. Thứ tình người ấy có thể là xa xỉ với người dưng nhưng tuyệt đối không thể nào thiếu với mỗi đứa con. Vậy nhưng gã đốn mạt ấy lại không còn sót chút lương tri, không hề run tay khi ra cái tát vào mặt đấng sinh thành.

Hai thân phận đáng thương phải rời bỏ nơi chôn rau cắt rốn, theo con vào Nam sinh sống. Ở nơi đất khách quê người, người duy nhất họ có thể trông chờ không ai khác chính là đứa con. Lại một câu “Vậy nhưng…”.

“Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng/Con nuôi cha mẹ con tính tháng ngày”. Khi nào pháp luật còn chưa nghiêm trị những gã quỷ đội lốt người như thế này thì sẽ còn đó những câu chuyện đau lòng.

* Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

img