Barca đạt thỏa thuận mua Raphinha, sắp ký mới với Dembele

Thứ 2, 11/07/2022 | 06:30
0
Theo nhiều nguồn tin, Barca đã đạt thỏa thuận với Leeds về vụ mua Raphinha với giá 63 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng sắp ký mới với Ousmane Dembele.
Bóng đá Tây Ban Nha - Barca đạt thỏa thuận mua Raphinha, sắp ký mới với Dembele

Barcelona dường như đã giành chiến thắng trước Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Raphinha. Gã khổng lồ Tây Ban Nha chuẩn bị đưa tiền đạo của Leeds United vào một hợp đồng trị giá tổng thể là 63 triệu bảng (75 triệu euro).

Barcelona luôn là điểm đến ưa thích của cầu thủ người Brazil nhưng cho đến gần đây, Chelsea mới là đội duy nhất đáp ứng mức định giá 55 triệu bảng của Leeds, cộng thêm 8 triệu bảng bổ sung.

Tuy nhiên, sau tất cả thù cầu thủ này có vẻ sẽ hoàn thành giấc mơ được khoác áo đội bóng xứ Catalan của mình sau khi Barca đồng ý điều kiện của Leeds.

Tin tức này sẽ giáng một đòn mạnh vào huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel, người sắp hoàn tất thỏa thuận với Manchester City cho Raheem Sterling.

Cầu thủ người Anh đã ở London để kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập Chelsea ở Los Angeles, nơi họ đang có chuyến du đấu trước mùa giải. Hậu vệ Nathan Ake của Man City sẽ theo chân Sterling và trở lại Stamford Bridge.

Những khó khăn về tài chính - bao gồm khoản nợ được báo cáo là 508 triệu bảng - đã cản trở việc theo đuổi Raphinha của Barcelona.

Và với việc Leeds chỉ muốn tiền mặt, việc chuyển đến Catalonia dường như không thể xảy ra. Nhưng việc bán bản quyền truyền hình đã giúp Barca có tiền để hoàn tất thương vụ này.

Ngoài việc đạt thỏa thuận mua Raphinha, Barca cũng đang trên đường hoàn thành việc ký hợp đồng mới với Ousmane Dembele. Hiện cầu thủ này đã quay lại Barcelona để hoàn thành việc ký hợp đồng.

Ngôi sao người Pháp chấp nhận giảm 40% mức lương theo đề nghị của Barca. Dự kiến thương vụ này sẽ được công bố trong tuần này. HLV Xavi đã yêu cầu câu lạc bộ chấp thuận việc gia hạn của Dembele. Đối với ông, đây là một cầu thủ rất quan trọng.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU

Thứ 5, 07/07/2022 | 08:39
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đã nói rõ rằng Frenkie de Jong không phải để bán vào mùa hè này. Và đây là một cú sốc với Man United.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.