Bật mí ba sản phẩm không thể bỏ qua từ thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng tại Đức

Thứ 5, 23/03/2023 | 17:08
0
Hơn 90% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng là con số giật mình theo kết quả thống kê gần đây của Bộ Y tế. Vì thế, người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm kem đánh răng. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm đang chiếm cảm tình của khách hàng Việt đến từ thương hiệu hàng đầu của Đức.

Là một trong những thương hiệu chăm sóc răng miệng lâu đời nhất của Đức, Lacalut chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nha khoa với mục tiêu mang đến một nụ cười khỏe mạnh và rạng rỡ cho người tiêu dùng. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2006, Lacalut ghi điểm nhờ bảng thành phần thiên nhiên và dược liệu, an toàn khi sử dụng trên răng và nướu.

Điều nổi bật ở dòng kem đánh răng Lacalut là sự kết hợp của muối khoáng Aluminum Lactate và Chlorhexidine không chỉ giúp nướu săn chắc, co mạch mà còn kháng khuẩn, giảm chảy máu chân răng. Cùng điểm qua những công dụng khác biệt của 3 sản phẩm Lacalut nổi bật được người tiêu dùng Việt ưa chuộng: Lacalut Aktiv, Lacalut Extra Sensitive và Lacalut White nhé.

Lacalut Aktiv: Ngăn ngừa bệnh viêm nướu hiệu quả nhất

Lacalut Aktiv hiện là loại kem đánh răng dành cho răng và lợi bán chạy ở các hiệu thuốc Đức và Nga. Hiệu quả sử dụng của Lacalut Aktiv được xác nhận bởi các nghiên cứu lâm sàng và các chuyên gia răng miệng. Nghiên cứu ở trường đại học Freiburg (Đức - 2007) chỉ ra rằng Lacalut Aktiv cải thiện tình trạng viêm nướu ngay tháng đầu tiên và giảm 60% sau 6 tháng sử dụng.

Lacalut Aktiv ngăn ngừa viêm nướu, chảy máu chân răng, tụt lợi

Với các thành phần trong kem đánh răng như Aluminium Lactate, Chlorhexidine Digluconate, Allantoin… Lacalut Aktiv giúp ngăn ngừa viêm nướu, phù hợp cho những người có nguy cơ cao mắc bệnh về nướu như người lớn tuổi, phụ nữ có thai, người có gen di truyền bị viêm nướu, người làm răng sứ, răng giả. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng có hương thơm dịu nhẹ, ngăn mùi hơi thở vô cùng hiệu quả.

Lacalut Extra Sensitive: Giải quyết triệu chứng ê buốt

Nếu bạn đang tìm một loại kem đánh răng an toàn cho người già hoặc người đang gặp vấn đề về răng ê buốt, nhạy cảm thì Lacalut Extra Sensitive chính là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua.

Lacalut Extra Sensitive dành cho răng ê buốt

Trong kem đánh răng Lacalut Extra Sensitive có chứa Chlorhexidine giúp kháng khuẩn, kháng viêm và phức hợp vi hạt Olaflur tạo một lớp bảo vệ răng, bít kín ống ngà bị hở, giúp chống ê buốt, diệt khuẩn nên sản phẩm này được nhiều nha sĩ khuyến nghị sử dụng. Những bạn thường xuyên ăn những đồ nóng, lạnh, chua, cay… thì càng không thể bỏ qua dòng sản phẩm này.

Lacalut White: Làm trắng răng và bảo vệ men răng hiệu quả

Khác với những dòng kem đánh răng làm trắng răng trên thị trường, Lacalut White chứa các hoạt chất loại bỏ vết ố, chống tạo mảng bám trên răng mà không làm mòn hay tổn thương men răng.

Lacalut White làm trắng răng cơ học

Với hai hoạt chất nổi bật là Tetrasodium Pyrophosphate và Titanium Dioxide, công dụng chính của Lacalut White chính là làm trắng răng cơ học nhưng đồng thời vẫn giúp nướu săn chắc, co mạch và giảm chảy máu chân răng. Bởi vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên sử dụng cafe, chất nicotin hoặc cần cải thiện tự tin trong giao tiếp.

Lacalut hiện đang là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong thị trường kem đánh răng trị liệu Việt Nam bởi các thành phần của kem đánh răng này không chỉ giải quyết triệu chứng mà còn giải quyết nguyên nhân gây ra các bệnh về răng miệng. Với 3 dòng sản phẩm này, mong rằng bạn đọc sẽ tự kiểm tra tình trạng răng miệng của mình và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhé. Cùng theo dõi website của Lacalut để update thông tin mới nhất về sản phẩm nhé: https://lacalutvietnam.vn/

Cùng chuyên mục

Mercedes-Benz tiếp tục triệu hồi hơn 500 xe các loại để thay bơm nhiên liệu

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Triệu hồi loạt xe Mercedes-Benz nhập khẩu vì lỗi bơm nhiên liệu.

Tipo chào hè với bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Hè đến, Tipo vô cùng tâm lý khi trình làng sản phẩm mới bánh trứng kem sữa chua chanh leo, vị kem tươi mát, trẻ trung, chua chua ngọt ngọt, ăn không bị ngán, là bánh phủ kem mà vẫn giữ nguyên được độ giòn của nền bánh.

Vì sao ô tô gầm cao vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:53
Những mẫu xe gầm cao đang tạo nên một sức hút mới cho khách hàng Việt.

"Giật mình" với giá bán Honda Stylo 160 tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:52
Sau khi trình làng tại Indonesia hồi tháng 2/2024, thì mới đây một số đơn vị nhập khẩu xe máy đã đưa Stylo 160 về Việt Nam.

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:50
“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.