Những lý do đầy sáng tạo khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ

Những lý do đầy sáng tạo khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ

Thứ 6, 19/04/2019 | 18:54
3
Ngoài lý do bị ngộ độc phải vào nhà nghỉ để ôm nhau cho khỏi “sốt rét” (của 2 giáo viên ở Lạng Sơn), trước đó nhiều cán bộ khác đã từng bị bắt quả tang tại nơi nhạy cảm này vì những lý do khá là… trời ơi đất hỡi (!!)

Giáo viên Lạng Sơn vào nhà nghỉ vì “ngộ độc” và “sốt rét”

Tối ngày 15/4, nhiều người chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.

Được biết, đây là đoạn clip do ông K.V.L (42 tuổi, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) - chồng người phụ nữ trong clip, ghi lại vào sáng 27/2.

Tin nhanh - Những lý do đầy sáng tạo khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ

Hai giáo viên tiểu học ở Lạng Sơn vào nhà nghỉ để ôm nhau cho khỏi sốt rét.

Hai người xuất hiện trong clip là ông Hoàng Văn Q., giáo viên trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) và bà Nguyễn Thị T. (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng).

Ông K.V.L tố cáo hai giáo viên nói trên quan hệ bất chính. Tuy nhiên, ông Hoàng Văn Q. giải thích rằng giữa hai người chỉ là đồng nghiệp, việc có mặt tại nhà nghỉ là do ông Q. bị ngộ độc, lên cơn sốt rét nên bà T. đề nghị cởi quần áo để ôm cho đỡ rét.

Hiện tại, ông bà Q. và T. đều bị tạm đình chỉ giảng dạy, song vẫn đến trường và được giao làm những công việc hành chính.

Nữ giáo viên Bình Thuận vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 để “tìm thuê nhà cho em gái”

Ngày 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút quay cảnh người chồng bắt quả tang một phụ nữ đang ở trong phòng nghỉ với một thiếu niên. Trên giường của phòng trọ có chiếc áo ngực, trên bàn có một bao cao su chưa sử dụng.

Trước đó, ngày 4/3/2019, người chồng này đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo vợ mình là cô giáo V.H. (công tác tại trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, Bình Thuận) quan hệ bất chính với một nam sinh lớp 10 (chưa đủ 16 tuổi).

Tin nhanh - Những lý do đầy sáng tạo khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ (Hình 2).

Cô giáo Bình Thuận và nam sinh lớp 10 trong clip khi đang ở nhà nghỉ.

Đáp trả cáo buộc quan hệ tình dục với người vị thành niên, cô H. thông tin với báo chí rằng, cô nhờ học sinh đi tìm nhà thuê cho em gái. Còn chi tiết áo ngực và bao cao su là do anh chồng dàn dựng nhằm mục đích giành quyền nuôi con, vì họ chuẩn bị ly hôn.

Chiều 19/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cùng với sự tham dự của đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Thuận đã tổ chức họp báo và kết luận: "Cô giáo H. và nam sinh lớp 10 có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Cô đã vi phạm đạo đức nhà giáo".

Chủ tịch thị trấn Bắc Ninh vào nhà nghỉ đặt cọc tiền mua đất

Ngày 14/11/2018 ông Dương Xuân H., Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh bị phát hiện cùng bà N.T.L - một cán bộ thuộc đơn vị tại UBND Thị trấn, tại phòng 307 nhà nghỉ Bắc Hà xã Xuân Lâm huyện Thuận Thành.

Trả lời báo chí, ông H. khẳng định: “Chúng tôi là hàng xóm, đi xem đất tôi đồng ý mua, khi quyết định đặt cọc tiền ngồi ngoài quán không tiện, nên chúng tôi rủ nhau vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền mà thôi”.

Tin nhanh - Những lý do đầy sáng tạo khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ (Hình 3).

Chủ tịch thị trấn ở Bắc Ninh vào nhà nghỉ đặt cọc tiền mua đất

Để chứng minh, hai người có đưa ra một mảnh giấy được ghi: “Trưa nay ngày 14/11/2018 tại khu B.H, xã Xuân Lâm. Tôi N.T.L (SN 1972), có nhận đặt cọc của anh Dương Xuân H., số tiền 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) để mua thửa đất số 21, điện tích 90m2 của dự án đất ở tại xã Xuân Lâm với giá 800 triệu đồng.

Trong thời hạn 1 tháng sau ngày đặt cọc, anh H., phải trả tiếp 700 triệu đồng, nếu anh H., không trả được tôi sẽ bán cho người khác. Số tiền còn lại khi có sổ đỏ sẽ thanh toán hết, vậy tôi ghi giấy này làm bằng”.

Trưởng phòng giáo dục ở Cà Mau cho cô giáo mượn tiền tại nhà nghỉ

Ngày 1/7/2018, ông Nguyễn Minh Phụng (Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cái Nước, Cà Mau) bị phát hiện đã vào nhà nghỉ Cường Thịnh, phường 5 (thành phố Cà Mau) với nữ giáo viên mầm non Ng.Th.L (đã ly hôn, đang nuôi con nhỏ).

Tin nhanh - Những lý do đầy sáng tạo khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ (Hình 4).

Nhà nghỉ nơi Trưởng phòng giáo dục ở Cà Mau cho cô giáo mượn tiền.

Khi được mời lên làm việc, ông Phụng nói mình từ huyện Cái Nước lên TP Cà Mau khám bệnh, trong khi chờ nhận kết quả ông thuê phòng nghỉ. Cô L. tìm tới nhà nghỉ để "mượn tiền" vị trưởng phòng giáo dục.

Nữ giáo viên cũng nói đi khám bệnh, không mang đủ tiền mua thuốc nên gọi ông P. rồi vào nhà nghỉ mượn tiền.

Ông Phụng sau đó bị kỷ luật vì thiếu gương mẫu trong giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên; không chấp hành và thực hiện không nghiêm Nghị quyết số 02-NQ/T.U của Ban chấp hành đảng bộ tỉnh về “đẩy mạnh học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức, lối sống trong đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức.

CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non để “tư vấn ly hôn

Tối 26/7/2018, trung tá Lê Hồng Thái, Phó phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết đơn vị này đã nhận được đơn tố cáo của anh Tình về việc anh H., cán bộ CSGT, có quan hệ bất chính với chị P. (vợ anh Tình).

Trước đó, đêm 21/7, công an xã nhận được tin báo của anh Tình về việc bắt quả tang vợ mình vào nhà nghỉ với người đàn ông khác.

Công an xã đến hiện trường thì thấy anh Hòa và chị Phương đang ở chung trong phòng nghỉ của khách sạn trên địa bàn xã.

Chị Phương đang là giáo viên của một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa. Anh Hòa cũng đã có gia đình và đang công tác tại Đội CSGT số 6 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa).

Anh H. sau đó giải thích, hai người là bạn học, chị P. chuẩn bị ly hôn nên họ hẹn nhau vào nhà nghỉ để tâm sự và tư vấn ly hôn.

Bí thư huyện ủy ở Đắk Lắk vào nhà nghỉ “thăm” nữ cán bộ trúng gió

Ngày 22/6/2018, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip dài hơn 4 phút được cho là ghi lại cảnh bắt quả tang ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư Huyện uỷ Krông Ana và bà Nguyễn Thị Minh, ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk đang trong phòng nhà nghỉ.

Trả lời phóng viên, ông Nguyễn Quang Thuân cho biết: ngày 21/6, ông lên phố thì được hai người bạn rủ ra sân bay có việc. Sau đó 1 người bận việc, hẹn gặp nhau ở quán cà phê Khúc Vũ. Tại quán cà phê, 3 người đang uống cà phê thì chị Minh bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Người bạn uống cà phê được một lúc thì ra sân bay, nói ông Thuân ở đây chờ. Vì có việc cần về huyện, ông Thuân vào thăm hỏi sức khỏe nữ cán bộ là bà Minh, không ngờ bị quay video tung lên mạng.

UBKT Tỉnh ủy Đắk Lắk yêu cầu ông Thuân và bà Minh nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, không để tái phạm.

Trưởng công an thị trấn ở Thanh Hóa vào nhà nghỉ để “tâm sự”

Rất ít trường hợp bị bắt quả tang tại nhà nghỉ có thừa nhận lý do vào đây để tâm sự và giải quyết nhu cầu cá nhân. Trường hợp Trưởng công an thị trấn ở Thanh Hóa sau đây là một ví dụ.

Theo đó, 18/7/2016, ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) bị bắt quả tang không mặc quần áo trong nhà nghỉ với chị Ngọc và bị chồng cũ chị này bắt quả tang.

Trong bản tường trình gửi Thường trực Đảng ủy, Thường trực UBND thị trấn Thường Xuân, ông Hạnh thừa nhận, hôm đó có hẹn với chị Ngọc đến nhà nghỉ.

"Chúng tôi vào phòng nói chuyện tâm sự thì có phát sinh nhu cầu bản thân. 5 phút sau thì nghe tiếng động lớn, cánh cửa phòng bật tung và một người đàn ông tên Dũng chồng cũ cô Ngọc lao vào đánh tôi và cô ấy" - ông Hạnh viết trong bản tường trình.

Công an thị trấn Thường Xuân cho biết, chị Ngọc và anh Dũng có hai con chung nhưng ly hôn từ tháng 6. Dù có mâu thuẫn nhưng hai người vẫn sống chung nhà.

Gia đình ông Hạnh với chị Ngọc là hàng xóm. Ông này đã có vợ và 3 con. Ngoài giữ chức vụ Trưởng công an thị trấn, ông Hạnh còn là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Ủy viên UBND và là đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Sáng 13/8/2016, UBND thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn về hành vi Quan hệ trai gái bất chính.

H.Y (tổng hợp)

Chồng cô giáo vào nhà nghỉ "chăm sóc" đồng nghiệp "lên cơn sốt rét" lên tiếng

Thứ 6, 19/04/2019 | 07:15
Ông T., chồng cô giáo vào nhà nghỉ chăm sóc đồng nghiệp "lên cơn sốt rét" cho biết đã biết chuyện từ lâu song khuyên bảo mà vợ vẫn không nghe nên đành phải tìm cách bắt quả tang.

Lạng Sơn: Tạm đình chỉ 2 giáo viên bị tố quan hệ bất chính tại nhà nghỉ

Thứ 4, 17/04/2019 | 14:31
Thông tin từ huyện Chi Lăng, Lạng Sơn cho biết, địa phương này đã tổ chức họp hội đồng kỉ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 giáo viên sau khi có những thông tin tố có quan hệ bất chính trong nhà nghỉ.

Đã có hình thức xử lý giáo viên ở Bình Thuận vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Thứ 4, 10/04/2019 | 16:58
Cô giáo P.T.V.H – người vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 đã bị xử lý bằng hình thức kiểm điểm.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Bình Thuận: Nhiều cán bộ, công chức đi làm trễ, vắng mặt không lý do

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:55
Tại UBND xã Bình Tân (huyện Bắc Bình), tổ công tác của Sở Nội vụ phát hiện 7 trường hợp là cán bộ đi làm trễ và 5 trường hợp không có mặt tại đơn vị.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng Lễ hội đền Hùng

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:52
Hàng vạn người dân đổ về Công viên Văn Lang (Tp.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) để chứng kiến màn bắn pháo hoa chào mừng Lễ hội đền Hùng 2024.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Bình Thuận: Nhiều cán bộ, công chức đi làm trễ, vắng mặt không lý do

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:55
Tại UBND xã Bình Tân (huyện Bắc Bình), tổ công tác của Sở Nội vụ phát hiện 7 trường hợp là cán bộ đi làm trễ và 5 trường hợp không có mặt tại đơn vị.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.