Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời

Thứ 4, 15/09/2021 | 14:21
0
Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi bất ngờ chia sẻ chuyện Lisa và Leon đều sinh non nên phải dùng ống thở, ở phòng chăm sóc riêng không được gặp mẹ.

Thời gian gần đây, những nhóc tì nhà sao Việt như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Dương Khắc Linh - Sara Lưu... khiến mạng xã hội "điên đảo". Đặc biệt, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ-Kim Lý thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Dù trước đó nữ ca sĩ luôn giấu kín việc mang thai nhưng sau khi hạ sinh hai bé, cô lại khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của cả hai lên mạng xã hội.

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời

Mới đây trên story cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh của Lisa và Leon lúc mới chào đời kèm dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Vì sinh non nên phải dùng ống thở, Lisa phải tự mình chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp hai đứa".

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời (Hình 2).

Giọng ca Destiny cho biết vì sinh non nên Leon yếu hơn cả Lisa: "Và đây là mình, Leon. Mình cũng thế thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cậu ra chỉ khóc ré lên 1 tiếng xong im luôn làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày mới được gặp con".

May mắn, sau 1 ngày chăm sóc đặc biệt, hai bé đều có thể tự thở và được về phòng cùng mẹ. Dù câu chuyện xảy ra đã nhiều tháng song Hồ Ngọc Hà vẫn nhớ như in khoảnh khắc này và chia sẻ với người hâm mộ. Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chăm sóc, giúp mình thỏa nỗi mong đợi gặp các con.

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời (Hình 3).

Hiện tại dù bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn cố gắng tận tay chăm sóc các con từng bữa ăn, giấc ngủ. Kim Lý luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ chăm con nên ngày càng thuần thục hơn.

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời (Hình 4).

Hà Hồ tiết lộ ông xã vốn ít nói nhưng từ khi có con trở nên trò chuyện, pha trò nhiều với các bé. Anh liên tục tương tác và hạnh phúc khi thấy 2 thiên thần nhỏ bật cười với mình. Theo Kim Lý, lần đầu làm cha khiến anh không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Tuy nhiên khi được bế và nhìn thấy tiếng cười của con khiến anh thích nghi nhanh chóng.

Giải trí - Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà từng phải dùng ống thở khi mới chào đời (Hình 5).

“Những đứa trẻ mang lại cho tôi nhiều năng lượng. Ngắm nhìn chúng mỗi ngày là điều kỳ diệu đối với tôi. Tôi chưa từng nghĩ việc trở thành một người cha ở tuổi 37 có gì mới lạ mà chỉ biết rằng, được làm cha, đó thực sự là là một cảm giác và trải nghiệm tuyệt vời”, Kim Lý từng chia sẻ với VietNamNet.

Minh Hoa (t/h)

Bạn thân tung ảnh thuở ban đầu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, chính chủ than trời vì “xấu hổ”

Thứ 2, 28/06/2021 | 17:46
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bạn thân Hồ Ngọc Hà tung ảnh thuở ban đầu của cặp đôi trong giai đoạn "cưa cẩm tán tỉnh" khiến cư dân mạng tò mò, thích thú.

Hồ Ngọc Hà khoe bộ ảnh cưới đen trắng cùng lời nhắn ngọt lịm tới Kim Lý

Chủ nhật, 27/06/2021 | 17:56
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới đây đã chính thức chia sẻ những hình ảnh đầy lãng mạn của hai vợ chồng cô trong trang phục cưới vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu.

Hồ Ngọc Hà thay đổi hình ảnh đại diện khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 3, 23/03/2021 | 19:09
Ngôi sao: Hồ Ngọc Hà thay đổi hình ảnh đại diện khiến nhiều người bất ngờ; Hoa Hậu Tiểu Vy đăng tải loạt ảnh mặc corset trắng táo bạo…

Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ

Thứ 3, 16/03/2021 | 19:09
Ngôi sao: Ngọc Trinh từ chối làm mẹ nuôi của con Hồ Ngọc Hà dù cho nữ ca sĩ đã năn nỉ; Lý Nhã Kỳ nói về gu bạn trai của cô…
Cùng chuyên mục

Hé lộ thông tin của nhóc tỳ thứ 2 nhà "My sói" Thu Quỳnh

Thứ 3, 21/05/2024 | 11:04
Thu Quỳnh cho biết, bản thân đã quyết định tiếp tục làm mẹ đơn thân và khẳng định "Hạnh phúc là một sự lựa chọn!".

Công khai đòi nợ tiền tỷ, Khánh Thi giàu cỡ nào?

Thứ 3, 21/05/2024 | 10:40
Cho người khác vay tiền nhưng vô tình lại bị lợi dụng. Vài tỷ đồng là con số ước tính khi Khánh Thi công khai danh sách nợ.

Lydie Vũ là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Thứ 3, 21/05/2024 | 09:42
Không chỉ có vóc dáng nóng bỏng, Lydie Vũ còn có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và có thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.

Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn gây tiếc nuối vì chưa đạt NSƯT, cuộc sống êm đềm sau 15 năm kết hôn

Thứ 3, 21/05/2024 | 08:44
Là diễn viên hội tụ cả tài lẫn sắc nhưng đến nay Hồng Ánh vẫn chưa có danh hiệu NSƯT, điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trẻ đẹp bất ngờ ở tuổi 52, mỹ nhân không đóng phim vẫn có cuộc sống sang chảnh

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:00
Mỹ nhân này là người có đủ tài, đủ sắc, sự nghiệp huy hoàng, kiếm tiền giỏi, cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đó là điều mà ai cũng mơ ước.
     
Nổi bật trong ngày

Khi nào miền Bắc nắng nóng trở lại?

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:21
Do tác động của không khí lạnh yếu kết hợp với vùng hội tụ gió, miền Bắc đã bắt đầu mưa diện rộng từ chiều tối qua (19/5).

Dự báo thời tiết ngày 20/5/2024: Cảnh báo mưa đá và gió giật mạnh

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (20/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Sôi động lễ hội, du lịch hè nơi phố biển Quy Nhơn

Thứ 2, 20/05/2024 | 22:16
Gần 20 sự kiện với điểm nhấn giải World Cup Teqball quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn tạo mùa du lịch hè sôi động cho Bình Định ngay từ tháng 6/2024.

Nàng hậu giỏi ngoại ngữ nhất showbiz Việt, và cuộc sống như mơ trong biệt thự hơn 1.000m2

Thứ 2, 20/05/2024 | 07:00
Không chỉ từng lập kỷ lục khi có thể giao tiếp thành thạo 5 ngôn ngữ, mà Hoa hậu này có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ.

Lydie Vũ là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Thứ 3, 21/05/2024 | 09:42
Không chỉ có vóc dáng nóng bỏng, Lydie Vũ còn có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và có thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.