Cát Phượng phản ứng khi bị đồn vay tiền tình cũ kém 18 tuổi, hé lộ mối quan hệ hiện tại

Chủ nhật, 26/03/2023 | 16:39
0
Cát Phượng bức xúc vì những đồn đoán thiếu căn cứ trên mạng xã hội.

Mới đây trên Facebook cá nhân, diễn viên Cát Phượng thu hút sự chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái dài liên quan đến tình cũ Kiều Minh Tuấn. Theo đó, cô bức xúc khi vướng vào những đồn đoán thiếu căn cứ trên mạng xã hội.

Văn hoá - Cát Phượng phản ứng khi bị đồn vay tiền tình cũ kém 18 tuổi, hé lộ mối quan hệ hiện tại

Cát Phượng bức xúc vì những đồn đoán thiếu căn cứ trên mạng xã hội 

"Đọc cái tít nổi cọc (bực, cáu - PV), mắc mớ gì tôi mượn tiền ông Tuấn vậy trời. Từ ngày tôi chính thức công bố chia tay đến nay gần 3 năm, tôi chỉ gọi Kiều Minh Tuấn 1 lần nhờ ông ấy lên chỗ công chứng giấy ủy quyền để tôi bán nhà. Không liên quan gì đến hỏi mượn tiền", cô viết.

Nữ diễn viên cũng mong muốn không bị đồn thổi những chuyện riêng tư để tránh gây ồn ào, ảnh hưởng đến đối phương: "Tôi bị chửi quá trời từ hôm qua đến giờ. Còn nếu người viết lấy thông tin này từ Kiều Minh Tuấn hay người quen của Kiều Minh Tuấn thì làm ơn cho tôi xin bằng chứng. Chuyện Cát Kiều nay đã yên ổn, mỗi người có cuộc sống riêng vui vẻ, nên làm ơn đừng moi móc gì nữa".

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Việc cách nhau 18 tuổi khiến chuyện tình này gặp không ít áp lực, tuy nhiên cả hai vẫn vượt qua dị nghị, nắm tay nhau và gắn bó suốt hơn 10 năm.

Những tưởng cả hai sẽ có một đám cưới hạnh phúc nhưng vào tháng 5/2022, nữ diễn viên cho biết hai người đã "đường ai nấy đi" vào dịp lễ Tình nhân 14/2/2021.

Sau khi chia tay, Cát Phượng đã có cuộc sống mới. Cô dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Ngoài ra cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. 

Văn hoá - Cát Phượng phản ứng khi bị đồn vay tiền tình cũ kém 18 tuổi, hé lộ mối quan hệ hiện tại (Hình 2).

Cát Phượng đã có bạn trai mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, cô tiết lộ với chúng tôi đã có bạn trai mới, đang ở nước ngoài và hạnh phúc với mối quan hệ này. Tuy nhiên cô không công khai danh tính người ấy vì không muốn bị chú ý quá nhiều.

"Nói thật với khán giả, tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Tôi không muốn công khai dù cuộc tình này có hạnh phúc hay một lần nữa bất hạnh. Mọi người có thể hiểu rằng hiện tại tôi đang tìm hiểu một người và cuộc sống rất vui vẻ, hạnh phúc.

Nếu như có một dự án nào đó làm chung với Kiều Minh Tuấn, tôi rất sẵn lòng và thoải mái làm việc với tinh thần đầy năng lượng, tích cực, vui vẻ. Phần còn lại thuộc về Kiều Minh Tuấn có thoải mái khi làm việc với tôi hay không thôi.

Những gì đã qua, tôi cho qua. Nếu tôi còn nặng lòng với Kiều Minh Tuấn thì sẽ không mở lòng với một người đàn ông khác", cô nói.

Trong khi đó, sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn cũng hạn chế chia sẻ về đời tư, kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân anh chỉ đăng tải hình ảnh về các hoạt động nghệ thuật, hậu trường gameshow.

Tùng Lâm

Rộ tin đồn Cát Phượng được bạn trai cầu hôn sau gần 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn

Thứ 2, 26/12/2022 | 19:44
Động thái của nữ diễn viên khiến dân mạng đồn đoán cô được bạn trai cầu hôn.
Cùng chuyên mục

“Ngọc trai đen” của làng mẫu có cuộc sống thế nào sau 17 năm giải nghệ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:15
Quyết định "giải nghệ" để vun vén hạnh phúc gia đình, "Ngọc trai đen" của làng mẫu - Bằng Lăng đang có cuộc sống hạnh phúc và êm đềm tại Singapore.

Sẵn sàng đón "mùa du lịch vải" ở Lục Ngạn

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Mùa du lịch vải thiều Lục Ngạn 2024 đang đến gần, các Hợp tác xã trên địa bàn huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đã tích cực chuẩn bị mọi mặt để sẵn sàng đón tiếp du khách.

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, nay kết hôn lần 2

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:45
Đám cưới của "thằng Cò" Phùng Ngọc trong Đất phương Nam với bà xã kém 10 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 18/5.

“Điêu thuyền đẹp nhất màn ảnh”: U60 vẫn khiến nhiều người điêu đứng vì nhan sắc?

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:32
Nữ diễn viên Trần Hồng được mệnh danh là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", ở tuổi U60 vẫn khiến nhiều người điêu đứng vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng, con gái Jennifer Phạm tuổi dậy thì xinh xắn, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:50
Ái nữ nhà Jennifer Phạm được nhiều người hâm mộ dự đoán với nhan sắc này sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.
     
Nổi bật trong ngày

Nhan sắc nữ ca sĩ lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi, ở nhà 100 tỷ gây chú ý khi chưa từng xin tiền chồng vì lý do "đặc biệt"

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Dù sống trong căn biệt thự 100 tỷ có nhiều giúp việc phụ chăm sóc con nhưng ca sĩ Trang Nhung luôn quan niệm con cái là sự nghiệp quan trọng nhất của người phụ nữ.

Bản tin 17/5: Thông tin mới nhất vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì: Chủ tiệm thanh toán gần 600 triệu viện phí; Chi 7 triệu đồng để căng da mặt trẻ hóa cô gái 31 tuổi "tiến mất tật mang"...

Tin không khí lạnh mới nhất đổ bộ vào miền Bắc nước ta

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:04
Dự báo đợt không khí lạnh giữa mùa hè đổ bộ về khoảng chiều tối ngày 19/5 sẽ gây mưa lớn, nhiệt giảm nhẹ, duy trì trời mát.

Gia đình hoảng hốt phát hiện tổ ong khổng lồ trên ban công ở Hà Nội

Thứ 7, 18/05/2024 | 17:00
Sáng ngày 18/5, một gia đình ở Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bất ngờ phát hiện một đàn ong làm tổ ngay trên ban công nhà mình.

Hải Phòng: Công an vào cuộc vụ cháu bé nghi bị bạo hành tại trường mầm non

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:04
Vừa qua, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã yêu cầu quận Lê Chân chỉ đạo công an sở tại vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu bé N.H.N (5 tuổi) bầm tím khắp lưng sau khi tan lớp về nhà.