Chuyên gia hé lộ nguyên nhân đội tuyển Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Chuyên gia hé lộ nguyên nhân đội tuyển Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Thứ 6, 06/09/2019 | 10:13
2
“Vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho rằng, đội tuyển Việt Nam hòa Thái Lan ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 là do chúng ta thiếu một chút may mắn. Còn các học trò của HLV Park Hang-seo chơi quả cảm, xuất sắc khiến Thái Lan hòa như thua trên chính sân nhà.

Tối 5/9, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã chia điểm ở trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là một trận đấu nghẹt thở trên sân Thái Lan. Dù làm khách nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ được phong độ ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu.

Thậm chí, nếu Văn Toàn chính xác hơn thì tuyển Việt Nam đã có bàn mở tỷ số ngay ở giây thứ 18 của trận đấu. Tuy nhiên, trái bóng tròn bay 8 hướng khiến người hâm mộ khó dự đoán được tỷ số chính xác. Kết quả 0-0 khiến ai cũng thấy một chút nuối tiếc cho đội tuyển Việt Nam.

Thể thao - Chuyên gia hé lộ nguyên nhân đội tuyển Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Tuyển Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Nói về điều này, “vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho biết: “Trận đấu hôm qua chúng ta chơi quá hay và hết mình. Đây là trận đấu đã lấy của chúng ta không ít sức lực và sự vất vả. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn thiếu một chút may mắn nếu như quả cuối Công Phương chắc chắn hơn chút nữa. Điều quan tâm và ở những trận sau chúng ta cần lưu ý chính là bộ ba hàng công dường như phối hợp không ăn ý. Đây là kẽ hở để lọt cơ hội mà lẽ ra chúng ta nên nắm bắt được”.

Phân tích thêm về nguyên nhân dẫn đến việc tuyển Việt Nam hòa Thái Lan, “vua” bình luận bóng đá cho hay. Thứ nhất, Thái Lan đá trên sân nhà, chúng ta là khách. Về mặt tâm lý họ hơn mình. Thứ hai, HLV trưởng tuyển Thái Lan cũng là người giàu kinh nghiệm, lối chơi sắc sảo và nhận định về cầu thủ khá đúng.

Thứ 3, cầu thủ Thái Lan có thể lực khá tốt, họ biết gắn kết đội hình trên sân khiến cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam khó bọc lót cho nhau. Các cầu thủ Thái Lan có hàng loạt thông số kỹ thuật như thời gian kiểm soát bóng, tổ chức tấn công khá tốt.

Thể thao - Chuyên gia hé lộ nguyên nhân đội tuyển Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 (Hình 2).

Chuyên gia bình luận bóng đá Đình Khải.

Chúng ta cần chú ý đến phong độ của Duy Mạnh, Quang Hải và Công Phượng, các cầu thủ đang có sự giảm sút về phong độ. Nếu muốn chiến thắng ở các trận đấu tới vòng loại World Cup 2022, ông Park và các cầu thủ cần có một phong độ ổn định, bản lĩnh sân cỏ vững vàng.

Tuy nhiên, trận hòa trên sân Thái Lan đối với tuyển Việt Nam như một chiến thắng lớn. Chúng ta đã khẳng định được vị trí khi đứng vững trước đội tuyển Thái Lan. Ông Park đã chơi đúng “bài tủ” phòng ngự - tấn công nhanh. Người hâm mộ Việt Nam có lẽ đã hài lòng với sự thể hiện của Tuấn Anh, Văn Toàn, Trọng Hoàng.

HLV Park Hang-seo lại một lần nữa cho giới chuyên gia thấy được việc ông bố trí con người, lựa chọn ai ở vị trí nào là hoàn toàn phù hợp. Dù trận đấu có gian nan nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn vững vàng, bình tĩnh, tự tin.

Mai Thu

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Thái Lan sẽ phải hoảng sợ trước sự lão luyện của HLV Park Hang-seo và các chân sút Việt Nam

Thứ 5, 05/09/2019 | 15:42
Trước trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tối nay, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết, Thái Lan sẽ có nhiều áp lực hơn và phải bất ngờ trước sự, lão luyện tinh quái của HLV Park Hang-seo.

Vòng loại World Cup 2022: Tiết lộ sốc về vé bóng đá tại “chợ đen” Thái Lan

Thứ 5, 05/09/2019 | 07:27
CĐV Việt có mặt tại Thái Lan bật mí, vé bóng đá trận Việt Nam – Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 “chat” hơn rất nhiều so với vé đã bán trước đó. Không những thế, muốn có được tấm vé bóng đá phải nhờ đến người quen bên Thái mới mua được.

“Vua” bình luận bóng đá đưa ra “con át chủ bài” giúp HLV Park Hang-seo hạ gục Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Thứ 5, 05/09/2019 | 07:01
“Vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho rằng: “Với chiến thuật thay đổi từng trận đấu và tài cầm quân của HLV Park Hang-seo thì bất kỳ cầu thủ nào được vào sân tại vòng loại World Cup 2022 sẽ chơi hết sức mình. Hơn nữa, Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên sáng trong trận đấu sắp tới với Thái Lan”.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

HLV Kim Sang Sik rất gần với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:18
Dù LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa công bố, thế nhưng gần như chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Indonesia nhập tịch thủ thành từng khiến Messi ôm hận

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:51
Indonesia nhập tịch thành công thủ môn Maarten Paes người đang thi đấu cho FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ - MLS

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".