Chuyên gia nói về xu hướng trị thâm vòng 3, đùi bằng công nghệ cao?

Thứ 6, 29/04/2022 | 09:25
0
Vùng da vòng 3, đùi bị thâm đen, khô sần là tình trạng chung mà khá nhiều người ở mọi lứa tuổi, nhất là phụ nữ mắc phải gây thiếu tự tin, thiếu sức hút.

Theo BS Lưu Thị Quỳnh, (Giám đốc chuyên môn) bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Thẩm mỹ OHIO hiện nay nhu cầu trị thâm vòng 3, đùi của nhiều chị em rất cao, đa dạng trải dài mọi lứa tuổi từ 30 đến 50. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh nhu cầu trị thâm rất lớn vì làm đẹp thời nay là phải toàn diện từ trong ra ngoài, không chỉ ở những vùng cơ thể lộ ra bên ngoài như da mặt, tay chân…mà còn ở những vùng da kín đáo hơn như mông, đùi cũng được chăm chút kỹ lưỡng.

Mặc dù, vùng mông là nơi kín đáo trên cơ thể nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn, Việc sở hữu vòng 3 mịn màng, trắng sáng giúp chị em tự tin hơn để diện những bộ cánh tôn lên đường cong cơ thể như những chiếc váy ngắn hay đồ bikini gợi cảm. Bên cạnh đó điều này cũng giúp hâm nóng tình cảm với người yêu, vợ chồng, giúp chị em có sức quyến rũ hơn trong mắt đối phương.

Trên thực tế, có rất nhiều chị em phụ nữ gặp vấn đề mông thâm, mụn mọc, sần sùi do các thói quen sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, việc điều trị thâm không hề dễ dàng do đây là vùng da rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương dễ bị sẹo, tăng sinh sắc tố, sạm da nếu bị điều trị sai cách.

Sức khỏe - Chuyên gia nói về xu hướng trị thâm vòng 3, đùi bằng công nghệ cao?

Để có làn da sáng hồng, không nên tự ý sử dụng các loại chất gây kích ứng da như tẩy da, lột da…

Trong quá trình điều trị cho các khách hàng, không ít lần bác sĩ BS. Lưu Thị Quỳnh, gặp phải trường hợp vùng da mông, đùi bị bỏng hoặc bị sẹo do tự điều trị không đúng chuẩn.

“Có rất nhiều chị em sử dụng cách làm trắng cấp tốc bằng kem tẩy trắng, lột da. Đây đều là những loại kem được trộn với nhiều thành khác nhau, cho kết quả da trắng cực nhanh, được chị em sử dụng. Tuy nhiên đã có nhiều trường hợp bị biến chứng do sử dụng mỹ phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc. Tắc lỗ chân lông, sạm da, viêm da”, BS Quỳnh cảnh báo.

Trong thành phần kem trộn có nhiều loại gây hại cho da như: thủy ngân, hydroquinone, corticoid, acide salicyque… có thể gây bỏng da, gây ngứa hoặc nổi mụn…Sử dụng kem trộn không được kiểm định có thể tạo điều kiện cho một số loại kí sinh trùng gây hại như vi nấm hình thành trên da người. Tình trạng này càng để lâu có thể gây nên dị ứng, mẩn ngứa, đặc biệt đối với người da mẫn cảm sẽ rất nguy hiểm nặng thì gây sốt và co giật.

Theo chuyên gia, để có làn da sáng hồng, chị em không nên tự ý sử dụng các loại chất gây kích ứng da như tẩy da, lột da… sẽ làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da, tác động xấu cho làn da. Để được điều trị thâm mông, đùi an toàn, hiệu quả nhanh, khách hàng nên đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, phòng khám uy tín, đạt chuẩn để được các bác sĩ có chuyên môn tư vấn đưa ra dịch vụ làm đẹp phù hợp với từng làn da.

“Hiện tại, Thẩm mỹ OHIO là đơn vị sử dụng công nghệ độc quyền điều trị bằng tổ hợp công nghệ cao: Laser, AI, ánh sáng màu phù hợp với từng loại da, kết hợp với các tinh chất dưỡng cao cấp, giúp tái tạo cấu trúc da, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới thay thế vùng bị thâm triệt để. Với công nghệ hiện đại cùng phác đồ điều trị được cá nhân hóa, liệu trình trị thâm tại OHIO đạt hiệu quả cao, thấy được bằng mắt thường ngay sau 1 buổi điều trị. Công nghệ ngày được đánh giá là vượt trội hơn các phương pháp khác, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng, đem lại hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng”, BS. Lưu Thị Quỳnh chia sẻ.

Bên cạnh đó, BS. Quỳnh cũng lưu ý sau liệu trình điều trị, chị em chỉ cần bôi kem dưỡng theo chỉ định, chống nắng trong thời gian đầu, hạn chế tiếp xúc tối đa với tia cực tím có trong ánh nắng gay gắt của mặt trời.

Hương Thương

Kinh nghiệm phục hồi da giãn mao mạch từ chuyên gia da liễu đầu ngành 

Thứ 4, 27/04/2022 | 15:09
Giãn mao mạch không chỉ gây mất thẩm mỹ mà có thể tiềm ẩn dấu hiệu của các căn bệnh nghiêm trọng gây ra nhiều biến chứng. 

3 yếu tố quyết định giúp điều trị chàm bớt hiệu quả

Thứ 4, 27/04/2022 | 10:24
Vết chàm bớt tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng có thể gây mất thẩm mỹ, đặc biệt khi chúng có kích thước lớn.

Chàm bớt có nguy hiểm không, điều trị thế nào?

Thứ 2, 25/04/2022 | 13:51
Theo chuyên gia việc xóa sạch chàm bớt tận gốc không hề khó, miễn là bệnh nhân tìm đúng cơ sở chất lượng để điều trị. 
Cùng tác giả

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Chất lượng dịch vụ của 10 doanh nghiệp bưu chính năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông tin về tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các Nghị quyết trình Quốc hội về đất đai

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:50
Việc xây dựng các Nghị quyết của Quốc hội để thí điểm cơ chế, chính sách mới, đột phá về đất đai nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn nóng bỏng của địa phương, doa

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV quyết định nhiều vấn đề quan trọng

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:30
Theo dự kiến, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ thông qua 10 dự thảo Luật, 3 dự thảo Nghị quyết, 10 dự án Luật bàn lần đầu để cho ý kiến.

Bác sĩ cảnh báo suy nghĩ sai lầm khi ăn tiết canh

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:24
Trên thực tế, nhiều người vẫn chủ quan cho rằng tiết canh dê hay tiết canh gia cầm là sạch vì không có vi khuẩn liên cầu lợn.
Cùng chuyên mục

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam nói gì về vụ chẩn đoán một đằng phẫu thuật một nẻo?

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:31
Lãnh đạo Khoa Phụ sản, phẫu thuật viên và các cá nhân có liên quan nhận thấy còn thiếu sót, nên cần phải trực tiếp xin lỗi người bệnh.

Vụ 19 SV tại Tp.HCM nhập viện: Xác minh nguồn gốc gây ngộ độc thực phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:25
19 sinh viên có độ tuổi trung bình là 20, đều ngụ tại ký túc xá Đại học Quốc gia Tp.HCM. Tất cả các em đều ăn tối cùng một căng tin tại ký túc xá.

Tp.HCM: 4 công nhân bị phỏng điện khi sửa đường dây cáp ngầm

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:04
Trong lúc sửa đường dây cáp ngầm, nhiều nhân viên Công ty điện lực Chợ Lớn đã bị phỏng điện, một người tiên lượng xấu.

Tp.HCM: Ghi nhận 19 ca sinh viên ĐHQG nghi ngộ độc thực phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:00
19 bạn sinh viên ĐHQG Tp.HCM nhập viện với các triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy sau bữa ăn chiều. Vụ việc đang được ngành y tế điều tra.

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi lô thuốc điều trị ung thư vi phạm mức độ 3

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:53
Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có văn bản thông báo thu hồi lô thuốc điều trị ung thư não, nhập khẩu từ Đức vì những sai phạm liên quan đến hướng dẫn sử dụng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam nói gì về vụ chẩn đoán một đằng phẫu thuật một nẻo?

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:31
Lãnh đạo Khoa Phụ sản, phẫu thuật viên và các cá nhân có liên quan nhận thấy còn thiếu sót, nên cần phải trực tiếp xin lỗi người bệnh.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Ca ghép thận thành công đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:09
Ê-kíp bác sĩ vừa thực hiện thành công ca ghép thận cùng huyết thống cho bệnh nhân 34 tuổi. Đây được xem là ca ghép thận thành công đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long.

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.