Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ hé lộ về quá khứ đã từng có một đời vợ của người chồng kém 21 tuổi

Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ hé lộ về quá khứ đã từng có một đời vợ của người chồng kém 21 tuổi

Thứ 3, 12/11/2019 | 07:00
0
Cô dâu 41 tuổi tâm sự rằng, dù mới 20 tuổi nhưng anh Hoàn đã từng có vợ. Tuy nhiên, chị không cảm thấy buồn và rất biết ơn anh vì đã chia sẻ quá khứ để cả hai cùng hiểu nhau hơn.

Có lẽ đến giờ chị Hoàng Thị Án (SN 1978, tại Phú Thọ) vẫn không quên được lần đầu tiên về nhà người yêu là anh Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, tại Hưng Yên) để ra mắt. Ngay sau đó, chuyện tình của họ dậy sóng trên mạng xã hội kèm theo hình ảnh cũng như giấy đăng ký kết hôn.

Chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, chị Hoàng Thị Án cho hay: “Chúng tôi yêu và đến với nhau rất chân thành nên cũng không mấy quan tâm đến chuyện thiên hạ nghĩ gì hay bàn tán ra sao. Cuộc sống của chúng tôi từ trước đến nay vẫn thế, không hề có sự thay đổi hay xáo trộn điều gì hết”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ hé lộ về quá khứ đã từng có một đời vợ của người chồng kém 21 tuổi

Cặp đôi lệch nhau 21 tuổi đã từng dậy sóng dư luận.

Khi nhắc đến mẹ chồng hơn chị 13 tuổi, chị Án thật lòng nói: “Ngày về ra mắt, tôi cũng nói luôn về tuổi của mình với mẹ dù trước đó anh Hoàn có bảo tôi nói dối tuổi đi. Nhưng, tôi không thể. Sau này, mẹ có nói với tôi rằng “dù con trai mẹ có lấy người 50 hay 60 tuổi thì người đó khi về làm dâu vẫn phải gọi mẹ là mẹ, không thể thay đổi được gì”. Nên việc tôi kém bà 13 tuổi bà cảm thấy rất bình thường. Hai mẹ con tôi sống với nhau không có điều gì phải e ngại cả”.

Hỏi về anh Hoàn cũng như quá khứ của anh đang được nhiều người nhắc đến, thì chị Án bảo, chồng chị cũng như bao người đàn ông khác, khi đến tuổi thì phải yêu thôi. Nhưng có lẽ, với người cũ anh ấy không có duyên nên đã kết thúc sớm.

“Khi chúng tôi yêu nhau, anh Hoàn không hề giấu giếm quá khứ của mình. Anh đã từng kể trước đây anh yêu một cô gái, sau một thời gian cô ấy có bầu. Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, hơn nữa cả hai chưa trưởng thành nên đôi bên gia đình thống nhất cứ về sống chung sau đó sẽ đăng ký kết hôn.

Thế nhưng, khi đứa trẻ được 14 tháng thì anh Hoàn cùng người con gái đó xảy ra những tranh cãi, bất đồng, không hòa hợp họ đã đường ai nấy đi. Anh Hoàn cũng buồn về quá khứ của mình lắm. Còn hỏi tôi có sợ khi lấy một người đã từng có một đời vợ và đứa con cũng như đang bệnh tật. Nhưng tôi lắc đầu, bởi với tôi hiện tại mới là quan trọng”, chị Án kể.

 

Cộng đồng mạng - Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ hé lộ về quá khứ đã từng có một đời vợ của người chồng kém 21 tuổi (Hình 2).

Họ luôn hạnh phúc bên nhau dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Dù hoàn cảnh anh Hoàn có khó khăn nhưng chị Án vẫn một mực thương anh. Thương vì có quãng thời gian anh chán nản khi mối tình đầu tan vỡ. Thương vì sức khỏe của anh không ổn định nhưng vẫn muốn làm việc kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Và thương mẹ anh đã tần tảo nuôi nấng anh khi một thân một mình.

“Trước khi đặt bút ký giấy đăng ký kết hôn chúng tôi đã biết hết về quá khứ của nhau. Vậy nên, tôi cũng nhiều lần nói anh đừng day dứt chuyện đó, anh vẫn phải có trách nhiệm với đứa con mình trước đó, không được chối bỏ”, chị Án bày tỏ.

Chia sẻ thêm với PV, bà Hường (mẹ chồng cô dâu 41 tuổi) cho biết: “Chuyện Hoàn đã từng có vợ Án cũng biết và Hoàn nó không hề giấu. Nói thật tôi cũng buồn vì nhắc về chuyện này của con trai mình”.

Từ ngày cưới nhau về, vợ chồng chị Án sống rất vui vẻ và hạnh phúc. Hơn nữa, cuộc sống của họ còn lãng mạn hơn nhiều cặp đôi khác. Tất cả những dịp lễ như 20/10, sinh nhật anh Hoàn đều tự tay làm quà tặng vợ.

Mai Thu

 

Ông Cao Thắng "nhăn mặt" trước thử thách phải ăn chanh trước khi vào đón cô dâu Đông Nhi

Thứ 6, 08/11/2019 | 14:15
Trước khi được gặp cô dâu Đông Nhi, chú rể Ông Cao Thắng cùng nhà trai phải vượt qua thử thách oái ăm từ dàn phụ dâu.

Cô dâu 41 tuổi tại Phú Thọ lên tiếng trước tin đồn đã có một đời chồng và “bỏ bùa” chú rể 20 tuổi

Thứ 3, 29/10/2019 | 13:00
Hơn một tháng về làm dâu tại Hưng Yên nhưng chị Án – cô dâu 41 tuổi vẫn chịu lời đồn “đã có một đời chồng và “bỏ bùa” mới lấy được chồng”. Chị Án bảo dù có hơi buồn nhưng chỉ cần chồng chị và mẹ chồng chị hiểu thì chị không suy nghĩ gì hết và sống vui vẻ.

Hiệp gà lên tiếng vụ lấy vợ lần 4: "Tôi làm màu thôi, tôi có lấy ai đâu"

Thứ 3, 29/10/2019 | 09:46
Mới đây, diễn viên Hiệp gà đăng ảnh thân thiết với một cô gái lạ kèm dòng tâm trạng "mình lên xe hoa em nhé" khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người cho rằng, anh chuẩn bị lên xe hoa lần 4. Vậy thực hư chuyện này thế nào?
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.