Coca-Cola tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam với chiến dịch “Vietnam is cooking”

Thứ 5, 24/11/2022 | 14:58
0

Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking” nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch “Vietnam is cooking” này. 

Cần biết - Coca-Cola tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam với chiến dịch “Vietnam is cooking”

Việt Nam là quốc gia đầu tiên Coca-Cola khởi động chiến dịch tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương

Chiến dịch trải nghiệm ẩm thực được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội dưới tên gọi Ăn cho đã thèm’. Thông qua việc kết hợp nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’ mở ra phương thức kết nối thú vị, sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.

Bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam - cho biết: “Lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’ đầu tiên trong khuôn khổ chiến dịch “Vietnam is Cooking” được Coca-Cola tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày và đã thu hút gần 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến. Sự kiện không những mang đến cho người tham dự những món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, mà còn là những khoảnh khắc đặc biệt kỳ diệu khi chúng ta chia sẻ trải nghiệm thú vị trong lễ hội cùng nhau”.

Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food cũng như gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ, để tổ chức lễ hội ‘Ăn cho đã thèm’. Thương hiệu đồ uống hàng đầu đặt kỳ vọng thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến, khoảng 60.000 người tương tác trực tuyến và tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’ trên cả nước.

Cần biết - Coca-Cola tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam với chiến dịch “Vietnam is cooking” (Hình 2).

Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food cũng như gần 700 đối tác gồm các nhà hàng và nhà bán lẻ tạo nên lễ hội ‘Ăn cho đã thèm’

Bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ: “Tình yêu dành cho ẩm thực và trải nghiệm vẫn luôn hiện diện ở những người trẻ. Với Coca-Cola, chúng tôi hiểu rằng các bạn trẻ Gen Z không chỉ yêu thích trải nghiệm mà còn mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc ấy với nhiều người hơn, thông qua mạng xã hội. Với lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’, Coca-Cola đã tổng hòa tất cả những điều này thành một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị”.

Các món ăn hấp dẫn dù đến từ nhà hàng lớn hay các quán ăn nhỏ, khi được kết hợp cùng những ly COCA-COLA mát lạnh, sảng khoái chắc chắn sẽ tạo nên điều kỳ diệu, mở ra những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để tìm hiểu thêm về lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’ và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng tại Facebook.Thông tin về Coca-Cola Việt Nam được cập nhật tại https://www.cocacolavietnam.com/. 

Thu Hà

Tag: Coca Cola

Chi 1 tỷ USD mua nhà máy Coca-Cola Việt Nam và Campuchia, ông chủ mới kỳ vọng gì?

Thứ 3, 19/07/2022 | 16:43
Giao dịch thành công sẽ là khoản đầu tư đầu tiên của Swire Coca-Cola rót vào khu vực Đông Nam Á, giúp nâng thêm 15% dân số trong khu vực nhượng quyền của hãng.

Thương vụ thâu tóm lớn nhất của Coca-Cola từ khi thành lập

Thứ 3, 02/11/2021 | 12:00
"Gã khổng lồ nước giải khát" Coca-Cola đang ngày càng đa dạng hóa danh mục đầu tư vào các loại thức uống có lợi cho sức khỏe.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.