Công an điều tra vụ nữ sinh 14 tuổi bị ép hút thuốc lá nghi tẩm ma túy

Công an điều tra vụ nữ sinh 14 tuổi bị ép hút thuốc lá nghi tẩm ma túy

Chủ nhật, 09/06/2024 | 15:40
0
Ngày 9/6, liên quan vụ cháu H. bị ép hút thuốc lá nghi tẩm ma túy, lãnh đạo Công an Tp.Hà Nội cho biết, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

Ngày 9/6, ông N.V.H., trú tại Thôn Thuần Lương, Xã Hoàng Văn Thụ, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cho biết đã có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng về việc con gái bị một nhóm thanh niên có hành vi hành hung và làm nhục, uy hiếp ép sử dụng chất kích thích có tổ chức.

Nạn nhân là cháu N.T.T. (sinh năm 2010), trú tại địa phương trên và đang là học sinh của trường THCS trên địa bàn.

Theo đó, một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm đối tượng ép hút thuốc lá nghi vấn có tẩm ma túy, khi T. không đồng ý thì nhóm đối tượng làm nhục bằng hình thức lột quần áo và quay clip.

Nội dung vụ việc cho thấy, bé gái bị nhóm bạn lấy vật giống thuốc lá (có giọng nói vọng vào nói đó là ma tuý, chất kích thích), bắt châm lửa và hút. Ngoài ra, nhóm bạn này còn nói bé gái thích hút ke hay bóng cười?

Sau đó, nhóm người này đã đánh đập và lột đồ bé gái. Bên cạnh clip ghi lại toàn bộ vụ việc thì còn có 2 clip bé gái này đang nằm viện điều trị cùng nhiều hình ảnh khác có liên quan.

Pháp luật - Công an điều tra vụ nữ sinh 14 tuổi bị ép hút thuốc lá nghi tẩm ma túy

Cháu T. bị các đối tượng ép hút thuốc lá nghi vấn có tẩm ma túy.

Ông N.V.H., bố nạn nhân cho biết, gia đình chỉ biết chuyện khi hàng xóm đưa xem clip trên mạng xã hội. Theo ông H., ngày 5/6, một người tên P. rủ khoảng gần 20 người khác ra nhà văn hóa thôn Thuần Lương, sau đó P đến nhà rủ T. ra ngoài với mục đích để đánh nhưng bất thành, theo báo Giao thông.

Đến chiều 6/6, các đối tượng lại đến dụ cháu T. ra đê bao vùng và gây ra vụ việc trên. "Con gái tôi bị nhóm đối tượng có tổ chức đánh hội đồng và lăng mạ sỉ nhục, lột hết quần áo, quay video rồi đăng lên mạng xã hội. Nhiều lần chúng uy hiếp, bắt ép con gái tôi hút thuốc lá có ma túy", ông H. cho biết.

Sáng 9/6, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Hoài Thi - Chủ tịch UBND xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ - cho biết, ngay sau khi nắm được sự việc, chính quyền địa phương đã lập tức chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh. Một nhóm đối tượng chủ yếu là các nữ sinh xuất hiện trong đoạn clip đã đã được mời lên công an làm việc và vụ việc cũng được báo cáo các cấp có thẩm quyền.

Liên quan đến sự việc, tối 8/6, trao đổi với báo chí, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Tp.Hà Nội, cho biết, ông đã nhận được thông tin phản ánh và đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngay sau khi chính quyền vào cuộc thì đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc đang được gỡ xuống, tuy nhiên gia đình đã lưu lại để làm bằng chứng gửi đến các cơ quan chức năng, theo Phụ nữ Việt Nam.

KHÁNH LINH (t/h)

Phó Giám đốc Công an Hà Nội thông tin diễn biến điều tra vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi

Thứ 2, 02/10/2023 | 15:50
Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra, nếu không có dấu hiệu của đồng phạm sẽ đình chỉ vụ án bởi bị can gây ra vụ án đã chết.

Công an vào cuộc điều tra vụ gã xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi nhập viện ở Hà Nội

Thứ 3, 12/11/2019 | 13:16
Sáng 12/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã vào cuộc và đang xử lý vụ người đàn ông lái xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi trên địa bàn.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Xử lý nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân

Chủ nhật, 07/07/2024 | 11:55
Công an thị xã Chơn Thành đã lập biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ đối với N.B.Đ.K. (sinh năm 2008), về hành vi dùng 2 chân điều khiển xe máy.

Bình Dương: Điều tra vụ một thiếu niên bị đánh tử vong

Chủ nhật, 07/07/2024 | 11:26
Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến một thiếu niên tử vong.

Tạm giữ 5 thanh niên mang tuýp sắt đi lượn lờ gây sự đánh nhau

Chủ nhật, 07/07/2024 | 11:18
Công an Tp.Ninh Bình đã ra quyết định tạm giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng gây hậu quả nghiêm trọng đối với 5 đối tượng.

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 20.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 07/07/2024 | 10:48
Hiện Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ việc cho cơ quan tố tụng để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Nội: Khởi tố hai đối tượng làm giả giấy khám sức khỏe

Chủ nhật, 07/07/2024 | 08:47
Các đối tượng đã có hành vi làm giả các loại giấy, phiếu khám sức khỏe để thi bằng lái xe, xin việc làm… của các bệnh viện lớn trên địa bàn Tp.Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong bồn nước ở cây xăng

Thứ 7, 06/07/2024 | 11:25
Sau 3 ngày mất liên lạc, thi thể của anh Lê Quang V. được phát hiện nằm trong bồn nước cây xăng.

Bắt được thủ phạm vụ cướp xe máy táo tợn lúc sáng sớm ở Thái Bình

Thứ 7, 06/07/2024 | 18:41
Chỉ sau hơn 2 giờ đồng hồ từ khi nhận được tin trình báo, Công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã bắt giữ được nghi can cướp xe máy trên địa bàn.

Hà Nội: Khởi tố hai đối tượng làm giả giấy khám sức khỏe

Chủ nhật, 07/07/2024 | 08:47
Các đối tượng đã có hành vi làm giả các loại giấy, phiếu khám sức khỏe để thi bằng lái xe, xin việc làm… của các bệnh viện lớn trên địa bàn Tp.Hà Nội.

Tạm giữ 5 thanh niên mang tuýp sắt đi lượn lờ gây sự đánh nhau

Chủ nhật, 07/07/2024 | 11:18
Công an Tp.Ninh Bình đã ra quyết định tạm giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng gây hậu quả nghiêm trọng đối với 5 đối tượng.