Cử tri mong chờ kết quả vụ Hồ Duy Hải sau ý kiến của Chủ tịch Nước

Cử tri mong chờ kết quả vụ Hồ Duy Hải sau ý kiến của Chủ tịch Nước

Thứ 3, 30/06/2015 | 16:50
1
Là ý kiến của cử tri Nguyễn Hữu Vạn (P.Bến Thành, TPHCM) với Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang tại buổi tiếp xúc của Chủ tịch Nước với cử tri quận 1 (TP.HCM) sáng 29.6.

Xã hội - Cử tri mong chờ kết quả vụ Hồ Duy Hải sau ý kiến của Chủ tịch Nước

Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 1, TPHCM sáng 29/6

Cử tri Nguyễn Hữu Vạn nói: “Chúng tôi theo dõi vụ án Hồ Duy Hải, chúng tôi rất xúc động khi Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang có yêu cầu và có chỉ đạo đến tòa án, đến ban nội chính trung ương rồi đến ban tư pháp, pháp luật của Quốc hội cùng vào cuộc giải quyết vụ án này. Chúng tôi thấy rằng, tiếng nói của chúng tôi, của nhân dân, của luật sư, của gia đình Hồ Duy Hải đã động lòng tới Chủ tịch Nước . Nhưng rất tiếc đến nay, vụ án vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Dẫu sao, chúng tôi vẫn rất xúc động vì Chủ tịch Nước đã lắng nghe kiến nghị của cử tri!”

Xã hội - Cử tri mong chờ kết quả vụ Hồ Duy Hải sau ý kiến của Chủ tịch Nước (Hình 2).

Cử tri Nguyễn Hữu Vạn trình bày ý kiến với Chủ tịch Nước

Trước đó, tại buổi tiếp xúc của Chủ tịch Nước với cử tri quận 1 (TP.HCM) vào sáng 3.12.2014, cử tri Nguyễn Hữu Vạn trình bày, trên báo Lao Động có loạt bài viết về những điểm còn nghi ngờ, khuất tất trong vụ án Hồ Duy Hải giết hai nữ nhân viên Bưu cục Cầu Voi, luật sư Trần Văn Tạo - nguyên Phó Giám đốc Công an TPHCM - đã viết thư gửi Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang, đề nghị Chủ tịch Nước chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét lại toàn bộ vụ việc.

“Nay tôi trình bày lại vụ việc này, với lòng thương xót cho một người thanh niên trẻ, có thể đã chịu nỗi oan khuất. Tôi kính mong Chủ tịch Nước xem xét lại vụ việc. Để tránh oan sai”, ông Vạn nói.

Theo báo Lao động

Cùng chuyên mục

Các lĩnh vực dự kiến chất vấn tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:26
Quốc hội sẽ xin ý kiến đại biểu Quốc hội lựa chọn 4/5 lĩnh vực để chất vấn tại Kỳ họp thứ 7 gồm: TN&MT, Kiểm toán, Công Thương, Văn hoá - Thể thao và Du lịch, GD&ĐT.

Cho thôi, bãi nhiệm 12 đại biểu Quốc hội từ đầu nhiệm kỳ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:26
Quốc hội đã bãi nhiệm 3 đại biểu Quốc hội, cho thôi nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với 9 người khác. Hiện, tổng số đại biểu Quốc hội khóa XV là 487 đại biểu.

Trình Quốc hội phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:25
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất chọn phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ trình Quốc hội tại Kỳ họp 7.

Cải cách tiền lương từ 1/7: Căn cứ đóng bảo hiểm xã hội sẽ ra sao?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:25
Căn cứ đóng bảo hiểm xã hội và bình quân tiền lương đóng bảo hiểm xã hội là vấn đề liên quan trực tiếp tới cải cách tiền lương được thực hiện từ ngày 1/7/2024.

Đóng BHXH tự nguyện, trợ cấp tuất được tính thế nào?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:44
“Người đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện thì thân nhân được hưởng trợ cấp tuất như thế nào” là vấn đề nhiều người quan tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:38
Sau gần 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị Trung ương 9 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào sáng 18/5. Cổng thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.