Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Việt Nam đăng quang khi 18 tuổi

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Việt Nam đăng quang khi 18 tuổi

Thứ 4, 03/06/2020 | 06:48
0
Sau 12 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung gần như 'mất tích' khỏi làng giải trí, vậy cuộc sống của người đẹp này bây giờ ra sao?
Đời sống - Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Việt Nam đăng quang khi 18 tuổi

Trần Thị Thuỳ Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2008 với số đo (86-62-91) và chiều cao nổi bật 1m78. Có lẽ, cô là một trong những nàng Hậu đặc biệt vì đội vương miện ở tuổi đời khá trẻ, 18 tuổi. Thế nhưng, danh xưng Hoa hậu giống như “chiếc áo” quá rộng khiến Thùy Dung lúng túng, không biết xoay xở ra sao và kéo theo hàng loạt chuỗi scandal như "nhấn chìm" cô gái trẻ.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung khiến công chúng vô cùng thất vọng khi bị lộ việc chưa tốt nghiệp THPT. Thông tin này thật sự gây chấn động dư luận vì theo quy chế của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thí sinh muốn tham dự cuộc thi tối thiểu phải có bằng THPT. Ngay lập tức một làn sóng phản đối Thuỳ Dung nổ ra khá mạnh mẽ. Bởi công chúng cho rằng, việc người đại điện cho nhan sắc và tâm hồn phụ nữ Việt Nam lại gian dối trong quá trình làm hồ sơ, thiếu sót về kiến thức. Thậm chí, dư luận còn yêu cầu Hoa hậu Thùy Dung phải trả lại vương miện mới đúng quy chế và hợp lòng người.

Sự cố đầu đời ngay thời điểm vừa đăng quang là một "đòn đau" khiến Thùy Dung rất khó tìm được hào quang thực sự. Cô gần như không dám tiếp xúc với báo chí. Dù ban tổ chức lên tiếng rằng, yêu cầu thí sinh dự thi chỉ là trình độ THPT nên Thùy Dung vẫn giữ được vương miện. Tuy nhiên, cô mất quyền dự thi Hoa hậu Thế giới trong năm đó.

Để trấn an dư luận, Thuỳ Dung quay lại học tập và tham dự kì thi tốt nghiệp lớp 12. Một lần nữa, cô lại làm dậy sóng dư luận khi kết quả thi với những con điểm thấp không tưởng. Công chúng lại được dịp chỉ trích Thùy Dung. Bởi họ khó lòng chấp nhận một Hoa hậu không chỉ kém sắc mà còn học lực thấp.

Cũng từ đó, Thùy Dung rất hiếm khi xuất hiện tại sự kiện và gần như "mất tích" khỏi showbiz. Suốt hai năm đương nhiệm Hoa hậu, Thuỳ Dung không có bất kì hoạt động nổi bật nào. Cô không làm được nhiều việc cho cộng đồng xã hội như những Hoa hậu trước đó.

Đời sống - Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Việt Nam đăng quang khi 18 tuổi (Hình 2).

Khi đã có bằng tốt nghiệp cấp 3, Thùy Dung tiếp tục lỡ duyên với đấu trường sắc đẹp quốc tế. Năm 2017, cô được đề cử tranh tài tại "Hoa hậu Siêu quốc gia" nhưng sau đó không tham gia với lý do gia đình có việc quan trọng và bản thân có kế hoạch riêng.

Hơn một thập kỉ sở hữu vương miện danh giá nhưng cũng không ít tai tiếng, Thùy Dung trở thành một mỹ nhân chín chắn, trưởng thành hơn.

Thi thoảng, Thuỳ Dung cũng xuất hiện trong một số sự kiện và trở thành gương mặt vedette trong nhiều sàn diễn thời trang. Nàng Hậu cũng không sống khép mình như trước. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống lên trang cá nhân và tham gia một số sự kiện.

Từ tháng 7/2019, Thùy Dung quyết định sang Mỹ để định cư cùng gia đình. Chỉ thỉnh thoảng cô mới về nước dự sự kiện của bạn bè thân thiết chứ không còn mặn mà với các hoạt động của làng giải trí.

Bước sang độ tuổi 30, Thùy Dung vẫn khá kín tiếng chuyện đời tư và chưa một lần công khai chuyện tình cảm. Trong chia sẻ hiếm hoi vào cuối năm ngoái, chân dài 9x cho biết năm 2020 sẽ tập trung phần lớn thời gian cho việc học tập.

Trang DUng (t/h)

 

Hoa hậu Khánh Vân mang câu chuyện nữ quyền đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Thứ 4, 27/05/2020 | 17:56
Khánh Vân chia sẻ, cô từng là nạn nhân bị xâm hại tình dục bất thành trong quá khứ. Đó là lý do hoa hậu quyết định mang câu chuyện về nữ quyền đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Hoa hậu Mai Phương Thuý và những lần "phím hàng" cực đỉnh trên sàn chứng khoán

Thứ 2, 25/05/2020 | 15:05
Thỉnh thoảng, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại bất ngờ "thả" những nhận định lạc quan về cổ phiếu trên sàn chứng khoán, dù nhà đầu tư quan tâm thì ít, người hâm mộ "thả like" thì nhiêu. Tuy vậy, lần này, những nhà đầu tư "lên thuyền" HPG của tập đoàn Hòa Phát cùng Mai Phương Thúy đã có tuần thắng lớn.

Hoa hậu Thùy Dung: "Những gì mọi người thấy chỉ là bề ngoài cuộc sống của tôi"

Thứ 2, 27/08/2018 | 20:00
10 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung “lột xác” rõ rệt về ngoại hình lẫn phong thái. Nhưng, dấu ấn của nàng hậu sinh năm 1990 trong suốt chặng đường vừa qua lại bị đánh giá là khá nhạt nhòa, an toàn, thậm chí chưa xứng với vương miện mình nắm giữ.

Hoa hậu Quốc tế 2017: Người đẹp Indonesia đăng quang, Thùy Dung trượt Top 15

Thứ 3, 14/11/2017 | 17:46
Đại diện Indonesia đã vượt qua 70 đối thủ “nặng ký” để đăng quang vương miện Miss International 2017 - Hoa hậu Quốc tế.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.