Dàn sao bóng đá tham gia sự kiện Fan Meeting của cầu thủ Văn Toàn

Thứ 4, 02/11/2022 | 10:39
0
Ngày 29/10 vừa qua tại TP.HCM, cầu thủ Văn Toàn tổ chức buổi off fan quy mô lớn mừng sự kiện sinh nhật 2 tuổi thương hiệu Vato9's Zone. Buổi lễ ghi nhận hàng ngàn người hâm mộ đăng ký tham gia và nhiều ngôi sao lớn của làng bóng đá như tuyển thủ Xuân Trường, Văn Thanh, HLV Kiatisuk.

Đông đảo người hâm mộ có mặt tại buổi off fan từ rất sớm

Sức hút của sự kiện fan meeting Văn Toàn là không nhỏ. Theo tiết lộ của chủ nhân bữa tiệc, số lượng fan đăng ký vượt ngoài tưởng tượng của Ban tổ chức. Nhiều người hâm mộ tiếc nuối vì chưa có cơ hội tham gia và kêu gọi Văn Toàn tiếp tục tổ chức off fan tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Buổi lễ được tổ chức chuyên nghiệp với nhiều hoạt động kết nối giữa cầu thủ Văn Toàn và người hâm mộ. Lần đầu tiên nhiều bạn trẻ được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với thần tượng ở cự li gần. Nhiều bạn trẻ phấn khích khi được gặp Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, HLV Kiatisuk ở ngoài đời.

Cầu thủ Xuân Trường xuất hiện ủng hộ đồng đội thân thiết

Văn Thanh, Xuân Trường chăm chú theo dõi buổi fan meeting

Huấn luyện viên Kiatisuk chúc mừng học trò cưng

Các fan của tuyển thủ cũng rất thích thú trải nghiệm sản phẩm Hito hỗ trợ bổ sung Canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao - nhãn hiệu tài trợ đồng hành của buổi lễ. Hơn 400 huy chương cùng nhiều phần quà  như một lời tri ân của Văn Toàn và nhãn hàng Hito đã được trao tới các fan hâm mộ tham gia chương trình.

Canxi Hito là thương hiệu đồng hành nhận được sự tin tưởng của cầu thủ Văn Toàn

Văn Toàn chia sẻ: "Tôi đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt hành trình VATO9’s Zone ra đời và phát triển. Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ, những khách hàng thân thiết và đặc biệt là thương hiệu Canxi HITO đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi".

Sắp tới Văn Toàn và nhãn hàng đồng hành sẽ cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm mới, hứa hẹn mang lại sự yêu thích và hài lòng cho khách hàng toàn quốc.

Hito Canxi là thương hiệu canxi chiết suất từ xương cá tuyết nhập khẩu Nhật Bản, tảo biển đỏ và nhiều thành phần như sữa non, collagen, Vitamin D3, Vitamin K2... Ngoài tác dụng bổ sung lượng canxi cần thiết cho cơ thể, Hito Canxi có thành phần ưu việt giúp hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho người Việt, phù hợp với thể trạng của người Việt, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Canxi Hito là nhãn hàng đồng hành cùng Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Hoàng Anh Gia Lai - một trong những vườn ươm bóng đá hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.

"Anh ơi, vợ anh phát hiện ra chúng ta rồi"

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Khi bước vào nhà, cảnh tượng mà Thắng nhìn thấy khiến anh như đang đứng trước một bức tranh kinh hoàng.

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.