Heineken® & Tiger Beer - đại diện cho tiêu chuẩn cao cấp quốc tế
Song hành cùng người tiêu dùng Việt từ những ngày đầu tiên HEINEKEN đặt chân đến Việt Nam, Heineken® & Tiger Beer đã trở thành những thương hiệu cao cấp quen thuộc đại diện cho chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế từ doanh nghiệp bia hàng đầu.
Năm 2023 chào đón cột mốc 150 năm thành lập thương hiệu Heineken® cùng những khoảnh khắc tuyệt vời bên người tiêu dùng trên khắp thế giới. Riêng tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Heineken® Original quen thuộc, thương hiệu đã cho ra mắt Heineken® Silver - sản phẩm được tạo nên cùng nguồn cảm hứng từ thói quen uống bia của người Việt, và Heineken® 0.0 - thức uống đại mạch không cồn cùng mục tiêu hướng người tiêu dùng đến văn hóa uống có trách nhiệm. Với yếu tố bền vững luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh, nhân cột mốc 150 năm, Heineken® cũng đã chính thức được sản xuất bằng 100% năng lượng tái tạo tại Việt Nam - quốc gia thứ 3 đạt được thành tựu này sau Hà Lan và Brazil.
Kể từ nay, năng lượng tái tạo sẽ là thành tố không thể thiếu để Heineken® tiếp tục mang đến những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng trong tương lai.
Bên cạnh Heineken®, biểu tượng của “bản lĩnh Á Châu” Tiger Beer cũng là thương hiệu quốc tế đã gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam. Song hành cùng vị bia hảo hạng rạng danh trên toàn thế giới, Tiger Beer còn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng Việt thông qua hàng loạt sự kiện tầm cỡ quốc tế, nổi bật là chuỗi sự kiện âm nhạc TIGER REMIX với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong thời khắc chuyển giao sang năm mới. Đặc biệt, năm 2023 cũng chứng kiến cú nhảy đột phá của “mãnh hổ” Á Châu khi cho ra mắt Tiger Soju, nơi vị lager đặc trưng sảng khoái của Tiger Beer được kết hợp hài hòa với hậu vị ngọt soju êm đằm, mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm đầy bất ngờ.
Chuỗi đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất mùa lễ hội cuối năm - TIGER REMIX chính là một trong những niềm tự hào của Tiger Beer, luôn bùng nổ và đẳng cấp hơn qua từng năm với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế cùng dàn khách mời ấn tượng.
Nguồn cảm hứng bất tận từ Việt Nam
Với sự phát triển “thần tốc” tại thị trường Việt cộng hưởng cùng ADN sáng tạo không ngừng, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục tạo nên những sản phẩm mới cùng nguồn cảm hứng từ văn hóa và con người Việt Nam, bao gồm Bia Việt và Bivina.
Theo đuổi sứ mệnh trở thành thương hiệu bia đại diện cho người tiêu dùng Việt, Bia Việt từ khi ra mắt đã không ngừng nỗ lực cải tiến nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu khách hàng. Vừa qua, thương hiệu đã ra mắt phiên bản Bia Việt Mới với những cải tiến đậm chất Việt cùng hương vị bia tuyệt hảo được tạo nên bởi các chuyên gia hàng đầu của HEINEKEN Việt Nam. Mang trên mình giao diện hiện đại, tươi trẻ với nguồn cảm hứng từ những yếu tố gần gũi với người tiêu dùng Việt, Bia Việt Mới một lần nữa thể hiện cam kết đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm và kinh doanh của HEINEKEN Việt Nam.
2023, Bia Việt công bố phiên bản mới với những cải tiến đậm chất Việt trong diện mạo và hương vị, tiếp tục khẳng định cam kết song hành cùng người tiêu dùng Việt.
Trước đó, HEINEKEN Việt Nam cũng đã cho ra mắt Bivina với nguồn cảm hứng từ vùng biển đầy nắng gió, trù phú, những người dân làng biển thật thà nhưng can trường, sống đơn giản, và luôn lạc quan. Bivina như một món quà dành cho những người dân xứ biển để cùng chiến hữu “lai rai” có chừng mực sau một ngày lao động hăng say.
Sinh ra từ Đảo Ngọc Phú Quốc, sở hữu vị bia êm đằm sảng khoái, Bivina từ lâu đã là hình ảnh đại diện không thể hoàn hảo hơn cho nét chân chất, hào sảng, và đầy hứng khởi sau mỗi chuyến ra khơi đầy ắp cá tôm của bà con miền biển.
Bắt nhịp cùng xu hướng người tiêu dùng hiện đại
Hướng đến nhóm khách hàng hiện đại, HEINEKEN Việt Nam còn mang đến những sản phẩm cách tân bên ngoài danh mục bia lager, được tạo nên từ xu hướng về những hương vị và trải nghiệm uống bia độc đáo, nổi bật là Strongbow và Edelweiss.
Cuối năm 2015, sự xuất hiện của Strongbow đã mang đến người tiêu dùng những suy nghĩ mới về cách thưởng thách một loại thức uống có cồn, làm quen với việc nhẹ nhàng nhâm nhi, thưởng thức nhằm xua đi những căng thẳng và cảm thấy “chill phết”. Ngoài ra, Strongbow cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng “mix & match” của nhóm người tiêu dùng hiện đại khi được pha chế cùng với các loại trái cây độc đáo.
Strongbow - nước táo lên men (cider) cùng cách thưởng thức thật “chill” cho người tiêu dùng hiện đại.
Tiếp tục cùng xu hướng về những cách thưởng thức mới, năm 2021, HEINEKEN Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Bia Tuyết Edelweiss - dòng bia lúa mì thượng hạng với hương hoa tuyết Edelweiss độc đáo và các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên từ dãy An-Pơ. Với vị bia tinh túy thuần khiết, và hậu vị trái cây nhẹ nhàng, Bia Tuyết - Edelweiss cũng có thể áp dụng cách pha chế như Strongbow để tạo ra nhiều món đồ uống dễ làm và mới lạ, hấp dẫn.
Bia Tuyết - Edelweiss, tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu.
Hơn cả những vị bia tuyệt hảo, HEINEKEN Việt Nam luôn nỗ lực mang đến niềm vui từ sự gắn kết thông qua danh mục sản phẩm đa dạng của mình. Cam kết về những lựa chọn đa dạng và hướng đến văn hóa uống có trách nhiệm, bên cạnh Heineken 0.0, HEINEKEN Việt Nam đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm với nồng độ cồn thấp nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm cũng như chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp, hãy truy cập website chính thức của HEINEKEN Việt Nam tại đây.