Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm

Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm "tuyệt cú mèo" này

Thứ 6, 21/12/2018 | 11:00
0
Đi chơi Noel ở Hà Nội tưởng có nhiều lựa chọn nhưng nếu không biết cách, bạn sẽ phá sản kế hoạch Giáng sinh của chính mình. Vậy Giáng sinh này bạn đã biết đi chơi đâu chưa? Nếu chưa thì hãy bỏ túi ngay danh sách địa điểm đi chơi Noel thú vị nhất Thủ đô Hà Nội nhé.

Đi chơi Noel ở Nhà thờ Lớn Hà Nội

Địa điểm lý tưởng nhất để đi chơi Noel ở Hà Nội chính là nhà thờ nức tiếng nằm trên phố Lý Quốc Sư. Nhà thờ Lớn là trung tâm Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận. Vì vậy, mỗi dịp Giáng sinh, Nhà thờ Lớn lại đón hàng nghìn lượt người tới tham quan.

Dân sinh - Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm 'tuyệt cú mèo' này

Vào thời điểm này trong năm, Nhà thờ Lớn sẽ được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với cây thông và dàn đèn rực rỡ đầy màu sắc. Chắc hẳn đây sẽ là cảnh tượng mà không ai muốn bỏ lỡ bất kể là người đang sinh sống tại Hà Nội hay đơn thuần chỉ ghé qua Thủ đô trong dịp lễ này.

Đi chơi Noel ở phố Hàng Mã Hà Nội

Dân sinh - Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm 'tuyệt cú mèo' này (Hình 2).

Một địa điểm khác cũng nổi tiếng không kém trong dịp lễ Giáng sinh là phố Hàng Mã. Là khu phố chuyên bán đồ trang trí, đến đây vào đêm Noel, bạn sẽ được chứng kiến không khí đông vui nhộn nhịp với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Noel về phố Hàng Mã cũng rất được trang trí rất lộng lẫy, lung linh đấy, chắc chắn là một tụ điểm check in không thể bỏ qua.

Đi chơi Noel ở Hồ Gươm Hà Nội

Không chỉ riêng dịp giáng sinh mà trong tất cả mọi dịp lễ Hồ Gươm luôn là tụ điểm thu hút đông đảo giới trẻ. Hãy thả hồn giữa dòng người tấp nập với những bộ quần áo đầy màu sắc để cảm nhận không khí vui tươi ấm áp trong tiết trời se lạnh của thủ đô Hà Nội trong dịp lễ này.

Dân sinh - Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm 'tuyệt cú mèo' này (Hình 3).

Hoặc nếu bạn không thích chen chúc dưới dòng người tấp nập thì có thể chọn một quán cafe cao tầng. Hãy tìm một chỗ ngồi gần cửa sổ, thưởng thức một cốc cacao nóng, nhìn xuống đường phố, thưởng thức không khí lễ hội một cách thật bình an và ấm áp.

Đi chơi Noel ở các trung tâm thương mại

Mỗi dịp lễ hội là các trung tâm thương mại ở Hà Nội đều được trang hoàng rất công phu và hoành tráng, đảm bảo là một địa điểm để đi chơi Noel.

Đi chơi Noel ở khu đô thị Royal City

Đứng đầu danh sách những nơi đáng ghé thăm nhất trong dịp lễ Noel là khu đô thị Royal City trên đường Nguyễn Trãi. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, Royal City đã được trang hoàng lộng lẫy để đón khách tới tham quan, chụp ảnh, mua sắm những ngày Noel.

Tới Royal City những ngày này, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những cây Noel tuyệt đẹp được trưng bày bên trong khu mua sắm chính và bên ngoài khoảng không gian ngoài trời.

Đi chơi Noel ở khu đô thị Times city

Dân sinh - Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm 'tuyệt cú mèo' này (Hình 4).

Lộng lẫy không kém Royal City là khu đô thị nằm dưới chân cầu Vĩnh Tuy: Times City. Khung cảnh ở đây được trang trí rực rỡ với sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, những chú tuần lộc được trang trí cầu kỳ, cây thông và ông già Noel. Không gian ở đây vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, tạo một cảm giác thư thái, ít xô bồ hơn những trung tâm thương mại ở khu vực trung tâm Thủ đô.

Đi chơi Noel ở Vincom Nguyễn Chí Thanh

Dân sinh - Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm 'tuyệt cú mèo' này (Hình 5).

Đây cũng là một tụ điểm mới nổi để các bạn trẻ tụ tập mỗi dịp Giáng Sinh. Dù không gian ở đây hơi bé so với các khu đô thị kia nhưng nếu xét về độ trang trí hoành tráng thì trung tâm mua sắm VinCom Nguyễn Chí Thanh không hề kém cạnh chút nào. Nếu các bạn đã quá quen với các địa điểm đi chơi Noel quen thuộc kia thì hãy ghé qua VinCom Nguyễn Chí Thanh trong dịp lễ này nhé.

Đi chơi Noel ở Vincom Bà Triệu  

Dân sinh - Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm 'tuyệt cú mèo' này (Hình 6).

Quay lại với một tụ điểm quen thuộc khác ở ngay trung tâm Hà Nội. Vincom Bà Triệu là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên ở Thủ đô và từ trước đến nay vẫn luôn là một địa điểm thu hút khách du lịch vào các dịp lễ. Hãy thử một lần trải nghiệm không khí Giáng sinh tại Vincom Bà Triệu để hiểu vì sao đây là nơi nhiều người chọn để đi chơi Noel như thế.

Đi chơi Noel ở Aeon Mall Long Biên

Dân sinh - Đi chơi Noel ở Hà Nội đừng quên những địa điểm 'tuyệt cú mèo' này (Hình 7).

Các bạn trẻ ở khu vực Long Biên cũng không cần phải đi đâu xa vì trong dịp lễ này Aeon Mall đã được trang trí vô cùng rực rỡ rồi. Đặc biệt tại đây luôn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với vô vàn loại thức ăn thú vị. Vừa được ngắm cảnh, chụp ảnh check in lại vừa được thưởng thức đồ ăn ngon, chẳng phải đây là một địa điểm lý tưởng để đi chơi Noel ở Hà Nội hay sao?

Bá Di (Tổng hợp)

Phòng GD-ĐT Huyện Nhà Bè thu hồi văn bản cấm tổ chức Noel ở trường học

Thứ 6, 07/12/2018 | 15:06
Lãnh đạo UBND huyện Nhà Bè TP.HCM đã thu hồi văn bản và đính chính về việc không cho phép các trường học tổ chức hoạt động Noel của phòng giáo dục và đào tạo.

Clip: Hướng dẫn cách làm đèn trang trí cho mùa Noel

Thứ 4, 05/12/2018 | 14:08
Chỉ bằng những vật dụng đơn giản như len, bóng bay, cốc nhựa, giấy... bạn đã có thể tự làm được những chiếc đèn trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lung linh trong mùa Noel.

Chúng ta đã từng có những Noel hạnh phúc như thế

Thứ 2, 25/12/2017 | 19:13
Chiều nay, mình em độc bước trên con đường dài hun hút gió, em chợt nhớ về ngày xưa, khi gia đình chúng ta còn hạnh phúc bên nhau, mỗi mùa Noel là một mùa nhớ...
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu can thiệp đấu giá khoáng sản ở TT-Huế

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:45
Kịp thời ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá.

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân vùng hạn ở Cà Mau

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:31
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã tổ chức vận chuyển nước ngọt từ đảo vào đất liền, để cấp miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Tp.HCM: Dịch bệnh tay chân miệng gia tăng, người dân cần làm gì?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:16
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tp.HCM (HCDC) vừa có báo cáo tình hình dịch bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết tuần 15 (từ ngày 8 - 14/4).

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cao tốc Hòa Liên - Túy Loan

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:46
Ngày 17/4, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng có chuyến kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng phục vụ thi công dự án cao tốc Hòa Liên - Túy Loan.

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.

Ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu can thiệp đấu giá khoáng sản ở TT-Huế

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:45
Kịp thời ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá.