Điểm danh

Điểm danh "gái một con" đình đám nhất showbiz Hoa ngữ

Chủ nhật, 09/08/2020 | 07:14
0
Dù đã kết hôn, sinh con nhưng Dương Mịch, Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên vẫn chứng tỏ sức hút không hề suy giảm khi đều là những cái tên hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ

Năm 2014, Dương Mịch về chung một nhà với nam tài tử điển trai Lưu Khải Uy, cùng năm cặp đôi chào đón con gái đầu lòng đặt tên là Tiểu Gạo Nếp. Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, cuối năm 2018, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Điều khiến dư luận khâm phục là dù đã trải qua sinh nở và biến cố hôn nhân, nhưng không vì vậy mà cô nàng đánh mất phong độ.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 2).

Hậu ly hôn Dương Mịch trở lại mạnh mẽ với nhiều hoạt động giải trí. Cô nàng liên tiếp khẳng định được tên tuổi và sức hút qua thành công của các tác phẩm: Tam sinh tam thế: Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu,… Nhan sắc của bà mẹ 1 con cũng ngày một “lên hương”. Không chỉ được các đạo diễn ưu ái cô còn là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí và nhãn hàng thời trang nhờ vóc dáng “vạn người mê”.

Angelababy

Không kém cạnh Dương Mịch, Angelababy cũng là một trong những bà mẹ 1 con đình đám nhất nhì giới showbiz Hoa ngữ. Mặc dù thường xuyên nhận nhiều lời chỉ trích về khả năng diễn xuất nhưng không thể phủ nhận mỗi dự án Angelababy tham gia đều gây được sự chú ý lớn.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 3).

Hiểu rõ lợi thế không nằm ở mảng diễn xuất nên Angelababy tập trung phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực thời trang và show giải trí. Cô là gương mặt yêu thích của chương trình Keep Running (Running Man phiên bản Trung Quốc). Bên cạnh đó gương mặt lai Tây của cô cũng được nhiều nhãn hàng và trang bìa tạp chí ưu ái.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 4).

Về đời tư, Angelababy kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2015. Sau 2 năm về chung một nhà, Angelababy hạ sinh quý tử Tiểu Hải Miên (bọt biển nhỏ) trong sự vỡ oà của ông xã và người hâm mộ.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 5).

Dù đã là mẹ 1 con nhưng không vì thế mà sức hút của mỹ nhân sinh năm 1989 bị giảm sút. Sau khi sinh con cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tái xuất làng giải trí. Nếu như Dương Mịch nhiều lần bị chỉ trích vì quá mải mê công việc mà bỏ bê con gái thì Angela Baby lại được khen ngợi hết lời khi luôn dành thời gian để chăm sóc và chơi cùng con.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả yêu thích qua loạt vai diễn trong các dự án ăn khách như: Sam sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,… Nhan sắc ngọt ngào, trong sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp Triệu Lệ Dĩnh khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí. Mỗi bộ phim cô tham gia đều gây được tiếng vang, thậm chí mỹ nữ họ Triệu còn được ưu ái đặt cho danh hiệu “Nữ hoàng rating” màn ảnh nhỏ.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 6).

Triệu Lệ Dĩnh -Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn vào tháng 10/2018. Đầu năm 2019, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Sau đó Triệu Lệ Dĩnh dành gần 1 năm để tập trung tĩnh dưỡng và chăm sóc con nhỏ. Trở lại showbiz, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan “đứng ngồi không yên” với màn lột xác xuất sắc.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 7).

Nếu trước kia gu thời trang của Triệu Lệ Dĩnh luôn bị chê là quê mùa thì hiện tại cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ cùng gu thời trang sang trọng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh có phần “lên hương” hơn so với thời con gái.

Đường Yên

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch, khả năng diễn xuất của Đường Yên cũng được khán giả ghi nhận qua loạt vai diễn trong các bộ phim:Bên nhau trọn đời, Người tình kim cương, Hoạt sắc sinh hương, Kim ngọc lương duyên…

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 8).

Năm 2018, Đường Yên kết hôn với nam diễn viên La Tấn. Để tập trung cho việc mang thai, cô chủ động giảm cường độ công việc và từ chối lời mời góp mặt trong các sự kiện. Tới giữa năm 2019, cặp đôi xác nhận mang thai sau nhiều lần Đường Yên bị bắt gặp “khệ nệ” vác bụng bầu. Tháng 3/2020 cô hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã La Tấn.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 9).

Tạo hình Đường Yên trong Yến Vân Đài.

Sau thời gian nghỉ sinh, mới đây Đường Yên đã chính thức tái xuất trong sự kiện quảng bá cho dự án Yến Vân Đài. Đây chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ. Ngoài Đường Yên, bộ phim còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao tên tuổi Xa Thi Mạn, Đậu Kiêu, hứa hẹn là bom tấn cổ trang của màn ảnh nhỏ.

Lưu Thi Thi

Sau thành công của Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất qua loạt dự án chất lượng:Quái hiệp Nhất Chi Mai, Mộng Hồi Lộc đỉnh ký, Bất Nhị Thần Thám 2013, Phi Ngư Phục Tú Xuân Đao, Năm Phút Trước Nửa Đêm,... Nhờ thành tích nổi bật, cô được truyền thông chú ý và được bình chọn là một trong "tứ tiểu hoa đán" bên cạnh Thích Vy, Đường Yên, Dương Mịch.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 10).

Bộ bộ kinh tâm không chỉ mang lại cho Lưu Thi Thi thành công trong sự nghiệp, mà còn giúp cô nên duyên với nam diễn viên Ngô Kỳ Long. Năm 2015, cặp đôi chính thức về chung một nhà, sau đó đón con trai đầu lòng vào năm 2019.

Ngôi sao - Điểm danh 'gái một con' đình đám nhất showbiz Hoa ngữ (Hình 11).

Lưu Thi Thi trong Lưu Kim Tuế Nguyệt.

Thời điểm mang thai, nữ diễn viên lui về ở ẩn, tập trung chăm sóc sức khỏe bản thân. Dù tạm xa làng giải trí nhưng Lưu Thi Thi vẫn là cái tên được truyền thông săn đón. Chỉ cần Lưu Thi Thi xuất hiện, báo chí sẽ không ngừng đưa tin. Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi chính thức tái xuất với 2 bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt (tựa Việt: Tháng Năm Tươi Đẹp, hợp tác cùng Nghê Ni) và Tôi Thân Yêu (diễn cùng Chu Nhất Long). Đây đều là các tác phẩm được đầu tư chỉn chu từ khâu kịch bản đến chọn diễn viên, đạo diễn nên người hâm mộ của cô đang rất mong ngóng được gặp lại cô trên màn ảnh nhỏ.

Minh Hoa (t/h)

 

Dương Mịch gây bất ngờ khi tiết lộ lý do không cho bạn vay tiền

Thứ 6, 31/07/2020 | 17:22
Là một trong những nghệ sĩ có mức thu nhập cao nhất làng giải trí xứ Trung nhưng vì sao Dương Mịch lại giữ nguyên tắc không cho người khác vay tiền.

Angelababy phản ứng ra sao khi Huỳnh Hiểu Minh bị nữ đồng nghiệp âu yếm trên sân khấu?

Thứ 2, 27/07/2020 | 10:09
Dân mạng đang tò mò phản ứng của Angelababy trước sự việc một nữ đồng nghiệp có hành động thân mật với ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với vòng eo “con kiến” khi đi quay show thực tế

Thứ 4, 01/07/2020 | 14:09
Sau gần 3 năm hầu như đóng băng mọi hoạt động để chữa bệnh và lập gia đình, mới đây sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh trong một show truyền hình thực tế đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Đường Yên lần đầu lộ diện sau sinh

Thứ 5, 25/06/2020 | 15:13
Sau thời gian sinh con Đường Yên đã chính thức lộ diện trên mạng xã hội. Lần này, cô đăng tải những hình ảnh quảng bá cho bộ phim Yên Vân Đài sắp lên sóng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.