Điểm tin sáng 14/11: Pele muốn Brazil lần thứ 6 vô địch World Cup

Thứ 2, 14/11/2022 | 07:07
0
Newcastle tính tạo bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023; Pele muốn Brazil lần thứ 6 vô địch World Cup… là những tin đáng chú ý sáng ngày 14/11.
Giải khác - Điểm tin sáng 14/11: Pele muốn Brazil lần thứ 6 vô địch World Cup

 

Pele muốn Brazil lần thứ 6 vô địch World Cup

Huyền thoại Pele có niềm tin ĐT Brazil sẽ đăng quang tại World Cup 2022 trên đất Qatar. Tại Qatar 2022, Brazil cùng bảng Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Theo nhà cái Oddschecker, Brazil có khả năng vô địch cao nhất với tỷ lệ 11/2 (đặt 2 ăn 11).

Xác định thời điểm người kế nhiệm thầy Park ra mắt ĐT Việt Nam

Theo nguồn tin từ VFF, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ chính thức làm việc với toàn đội ở đợt tập trung đầu tiên vào tháng 3 năm 2023. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung từ ngày 20 - 27/3/2023, thời điểm FIFA Days diễn ra.

Chelsea chưa thể gia hạn với Mount

Theo The Telegraph, Chelsea đàm phán để gia hạn hợp đồng với Mason Mount, vốn hết hạn vào tháng 6/2024. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán được cho là đã đi vào bế tắc và Mount không đồng ý với đề nghị của The Blues. Ngược lại, Chelsea đang muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ của Graham Potter. Do đó, Lorenzo Pellegrini và Yeremy Pino đều nằm trong danh sách rút gọn nhằm thay thế cho Mount trong tương lai gần.

Barca nhắm 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

AS cho biết HLV Xavi, Chủ tịch Joan Laporta và Giám đốc Thể thao Mateu Alemany lo lắng việc đội nhà quá tải khi phải thi đấu 40 trận trong 6 tháng tới. Do đó, Barca buộc phải hành động trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Camp Nou xem xét chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh, một tiền vệ và một trung vệ.

Klopp muốn sở hữu Moukoko

Tờ Fichajes cho biết rằng HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield bổ sung một tiền đạo trung tâm vào cuối mùa giải. Mối quan hệ thân thiết của ông với Dortmund có thể giúp Liverpool ký hợp đồng với cầu thủ trẻ tài năng Youssoufa Moukoko. Moukoko sắp hết hợp đồng với đội bóng Đức và nếu không mau chóng gia hạn, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Newcastle tính mua bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Newcastle đang liên hệ để nâng cấp hàng công với mục tiêu là Victor Osimhen. Calcio Mercato cho biết, Napoli tuyên bố sẽ chỉ đàm phán với Newcastle về Osimhen với mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Vốn có tham vọng lớn, Chích chòe sẵn sàng làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng bom tấn này.

ĐT Thái Lan gặp khó trong quá trình hội quân cho AFF Cup 2022

Theo Siam Sport, chỉ 40 người trong số 75 cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan được CLB chủ quản cho phép lên tuyển. Lí do là bởi AFF Cup không phải giải đấu chính thức của FIFA và diễn ra trong thời điểm các giải quốc nội Thái Lan đang vào giai đoạn quan trọng. Ngoài ra, CLB Buriram United đã đăng ký gửi 4 cầu thủ gồm Narubadin Weerawatnodom, Supachai Chaided, Suphanat Mueanta và Ratthanakorn Maikami sang Leicester để tập huấn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những cầu thủ trên sẽ không thể lên tuyển Thái Lan tập trung cho AFF Cup 2022.

 Man United khó để mua De Jong

Man Utd đang liên hệ với đại diện của Frenkie De Jong và vẫn muốn mang về tiền vệ này trong tương lai. Tuy nhiên, bước ngoặt xuất hiện khi vị thế của anh tại sân Camp Nou bất ngờ xoay chiều. Theo Sport, Xavi Hernandez rất hài lòng và xác định De Jong là nhân tố chủ chốt của Barcelona ở hiện tại và tương lai. Chính vì thế, Man United có thể phải chuyển sang mục tiêu khác khi Barcelona không còn ý định bán De Jong.

Gakpo mở cửa tới Man United

Cody Gakpo đang chơi hay ở châu Âu từ đầu mùa. Tiền đạo này khẳng định sẽ gắn bó với PSV cho đến hết mùa giải và sau đó tính đến việc tìm kiếm bến đỗ mới. Đáng chú ý, Man Utd là một trong những bến đỗ mà Gakpo cân nhắc.  

DUY PHONG

ĐT Brazil chốt danh sách dự World Cup: 3 sao MU có mặt

Thứ 3, 08/11/2022 | 06:19
HLV Tite đã chốt luôn danh sách dự World Cup 2022 của ĐT Brazil với hàng loạt hảo thủ. Tuy nhiên, ông cũng bỏ qua những trường hợp khó hiểu như Gabriel Magalhaes.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.