Doanh nhân Ngô Thị Bông: “Phụ nữ hiện đại nên tự tin và trở nên xinh đẹp mỗi ngày”

Thứ 3, 05/10/2021 | 16:10
0
Doanh nhân Ngô Thị Bông luôn quan niệm rằng người phụ nữ sẽ thật sự hạnh phúc khi biết yêu bản thân mình và những người xung quanh.

Hiện nay, chị Ngô Thị Bông đang hoạt động kinh doanh một số mặt hàng tiêu dùng trực tiếp tại cửa hàng mang tên Babi love có địa chỉ tại Đồng Xuân. Ngoài ra, chị cũng kết hợp thêm hình thức kinh doanh online để tiếp cận với nhiều khách hàng, đem đến cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng, tự tin với chính mình.

Cần biết - Doanh nhân Ngô Thị Bông: “Phụ nữ hiện đại nên tự tin và trở nên xinh đẹp mỗi ngày”

Chân dung doanh nhân Ngô Thị Bông

Không giống như nhiều bà mẹ trẻ khác chấp nhận ở nhà để vun vén cho gia đình, bản thân người mẹ trẻ Ngô Thị Bông luôn ý thức rằng mình cần xinh đẹp, tự chủ và tài năng thì chắc chắn sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn. Đối với chị Bông, hạnh phúc chính là bản thân được là chính mình, tự tin và năng động. Khi người phụ nữ yêu thương bản thân mình, tự nhiên người đó sẽ lan tỏa những giá trị tích cực cho những người xung quanh và cả cộng đồng.

Cho đến nay, doanh nhân Ngô Thị Bông đã thành công phát triển thương hiệu Babi love shop và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng gần xa. Với quan điểm của một người phụ nữ hiện đại, chị luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tiêu dùng thật sự chất lượng, đặc biệt là sản phẩm dành cho phái đẹp.

Cần biết - Doanh nhân Ngô Thị Bông: “Phụ nữ hiện đại nên tự tin và trở nên xinh đẹp mỗi ngày” (Hình 2).

Không ngừng thay đổi để hạnh phúc trọn vẹn

Bản thân cũng là một người phụ nữ, doanh nhân Ngô Thị Bông luôn cho rằng một người phụ nữ sẽ thật sự hạnh phúc khi họ tự tin và làm mình xinh đẹp lên mỗi ngày. Có lẽ chính điều này đã thôi thúc chị không ngừng cố gắng, biến mình trở thành một tấm gương để nhiều cô gái trẻ có được dũng khí thay đổi bản thân mình.

Cần biết - Doanh nhân Ngô Thị Bông: “Phụ nữ hiện đại nên tự tin và trở nên xinh đẹp mỗi ngày” (Hình 3).

Trước đây, chính bản thân chị Bông cũng từng tự ti về chính mình. Tuy nhiên, việc tự ti, không dám thay đổi bản thân chỉ khiến bản thân người phụ nữ càng thu mình hơn, thậm chí là không có đủ động lực để đi kiếm tìm hạnh phúc. Chình vì điều này nên cô gái Ngô Thị Bông ngày nào đã quyết tâm thay đổi với xuất phát điểm là thương hiệu Babi love shop với những sản phẩm chất lượng, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Cần biết - Doanh nhân Ngô Thị Bông: “Phụ nữ hiện đại nên tự tin và trở nên xinh đẹp mỗi ngày” (Hình 4).

Gia đình nhỏ của doanh nhân Ngô Thị Bông

Trong công việc, chị luôn cố gắng khiến mọi thứ trở nên thật chu toàn từ những sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải thật sự chất lượng. Đồng thời, chị cũng thông qua cửa hàng, lan tỏa đến phái đẹp những thông điệp ý nghĩa mà bản thân đang theo đuổi, đó chính là “tự tin, cố gắng thay đổi mỗi ngày để kiếm tìm hạnh phúc”.

Bên cạnh công việc kinh doanh, chị Ngô Thị Bông cùng thương hiệu Babi love shop cũng cố gắng duy trì công việc thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mỗi năm, đặc biệt, chị luôn cố gắng giúp đỡ hết mình cho những gia đình không may mắn có con nhỏ bị mắc bệnh hiểm nghèo. Chị và chồng cũng luôn dạy hai cô con gái của mình phải luôn tự tin, biết yêu thương chính mình và yêu thương mọi người xung quanh để có được cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn trong tương lai.

Cần biết - Doanh nhân Ngô Thị Bông: “Phụ nữ hiện đại nên tự tin và trở nên xinh đẹp mỗi ngày” (Hình 5).

Doanh nhân Ngô Thị Bông bên người thân

Hy vọng qua những thông điệp sống ý nghĩa này, bản thân bạn khi đọc được bài viết sẽ tự cảm thấy yêu thương chính mình hơn. Từ đó gạt bỏ sự tự ti, cố gắng trở nên thật xinh đẹp mỗi ngày để tìm kiếm hạnh phúc và sự thành công trong tương lai.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.facebook.com/Babiloveshop689

LINH ANH

Nguyễn Khắc Trung - Doanh nhân đáp ứng đam mê độ đèn xe hơi của mọi khách hàng

Thứ 5, 23/09/2021 | 17:15
Với những nỗ lực cùng lòng nhiệt huyết với lĩnh vực nâng cấp đèn xe ô tô. Đến hiện tại doanh nhân 8x Nguyễn Khắc Trung có thành công lớn trong công việc của mình.

Doanh nhân Park Chang Min - CEO gốc Việt thành công tại Hàn Quốc

Thứ 4, 22/09/2021 | 15:29
Park Chang Min xuất thân là du học sinh Hàn Quốc người Việt tên là Phạm Ích Đạt, đến nay đã sinh sống và làm việc tại Hàn được 6 năm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.