Đôi điều về tỷ phú tung tin Phạm Băng Băng có clip

Đôi điều về tỷ phú tung tin Phạm Băng Băng có clip "nóng" với quan chức

Thứ 6, 12/10/2018 | 10:14
1
Một tỷ phú bị truy nã tại Trung Quốc và đang sống lưu vong tại Mỹ mới đây vừa tiết lộ những thông tin "gây sốc" về Phạm Băng Băng trong một cuộc phỏng vấn dài với chuyên gia tài chính Mỹ.

Phạm Băng Băng vẫn biến mất sau khi thừa nhận sai phạm trốn thuế. Theo Liberty Times, sức khỏe của nữ diễn viên giảm sút nghiêm trọng, sụt cân vì phiền muộn và áp lực vài tháng qua. Nguồn tin này cho biết nữ diễn viên đã phải nhờ cậy bác sĩ giỏi từ Đài Loan đến Đại lục để chữa trị.

Ngôi sao - Đôi điều về tỷ phú tung tin Phạm Băng Băng có clip 'nóng' với quan chức

Phạm Băng Băng muốn nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Không chỉ vướng ồn ào về sức khỏe, Phạm Băng Băng hiện đối mặt với tin đồn có clip nóng với quan chức. Người tung tin đồn này chính là tỷ phú Quách Văn Quý.

Theo Liberty Times, tỷ phú Quách Văn Quý khẳng định đã xem clip nóng của Phạm Băng Băng và một quan chức chính phủ. Nhiều năm trước, hai người gặp nhau tại chương trình liên hoan cuối năm của đài truyền hình Trung ương và bắt đầu qua lại với nhau. Ông Quách mô tả đây cũng là người nâng đỡ cô nhiều năm qua.

Được biết, đoạn phim nhạy cảm đã tồn tại từ tháng 6/2016.

Doanh nhân Quách Văn Quý khẳng định nữ diễn viên họ Phạm buộc phải kín miệng sau khi bị cơ quan thuế điều tra vì sợ liên lụy nhiều người. Để chứng minh những điều mình nói là đúng và không hề bịa đặt, ông Quách Văn Quý khẳng định có một vết sẹo trên cơ thể của Phạm Băng Băng. Bên cạnh đó, ông ta nói thêm rằng nữ diễn viên đã bị người chính trị gia kia đe dọa để không thể tiết lộ những chuyện đã xảy ra và Phạm Băng Băng còn có một công việc khác chứ không hẳn hoạt động trong ngành giải trí.

“Người đó từng cầm tiền của cô ấy, đã qua đêm với cô ấy và sau này uy hiếp ngược”, Quách Văn Quý nói.

 “Phạm Băng Băng đã giúp bạn tôi vay 1,2 tỷ Nhân dân tệ (173 triệu USD) từ Ngân hàng Trung Quốc và 3 tỷ Nhân dân tệ (433 triệu USD) từ Ngân hàng Phát triển Trung Quốc trong vòng 1 tuần và nhận 20% hoa hồng. Công việc thực sự của Phạm Băng Băng không phải là một diễn viên, như các bạn đã thấy”, Quách Văn Quý cho biết.

Ngôi sao - Đôi điều về tỷ phú tung tin Phạm Băng Băng có clip 'nóng' với quan chức (Hình 2).

Tỷ phú Quách Văn Quý khẳng định đã xem clip nóng của Phạm Băng Băng và một quan chức chính phủ.

Ngoài ra, ông Quách Văn Quý  khẳng định, nhờ có những mối quan hệ thân thiết với những người có quyền lực mà nữ diễn viên họ Phạm đã rất thuận lợi trong việc mua bán bất động sản, mở rộng các công ty và ăn chia hoa hồng từ những vụ làm ăn này. Hiện tại khối tài sản của Phạm Băng Băng cực kỳ lớn, lên tới vài tỷ NDT.

Tỷ phú họ Quách tin rằng khoản tiền thuế phải nộp lên đến 130 triệu USD không phải là con số lớn với Phạm Băng Băng. “Tài sản của cô ấy có chính xác bao nhiêu rất khó nói. Nhưng tôi khẳng định ít nhất phải vượt qua nửa tỷ USD”, ông nói.

Hồi tháng 9, Phạm Băng Băng thông qua luật sư khẳng định theo đuổi đến cùng vụ kiện tỷ phú Quách Văn Quý. Cô cáo buộc doanh nhân giàu có bôi nhọ danh dự, dựng chuyện và xúc phạm. Tuy nhiên, tỷ phú Quách Văn Quý tỏ ra không quan tâm đến vụ kiện: “Tôi không sợ, có gì mà sợ chứ”.

Vụ án trốn thuế gây xôn xao của Phạm Băng Băng tuy đã khép lại nhưng vẫn còn nhiều tình tiết khiến dư luận thắc mắc, nhất là việc nữ diễn viên trốn thuế số tiền lớn nhưng không bị ngồi tù. Nhiều ý kiến khẳng định rằng chắc chắn Phạm Băng Băng có thế lực lớn chống lưng nhưng do sa cơ nên mới bị bắt giữ và xử phạt.

Tỷ phú Quách Văn Quý (sinh năm 1967 ở tỉnh Sơn Đông) là người kiểm soát thực tế công ty đầu tư Bàn Cổ Bắc Kinh, từng được xếp thứ 74 trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc năm 2014, với số tài sản 15,5 tỷ nhân dân tệ (NDT). Quách Văn Quý bị nghi phạm các tội: Lạm dụng tiền vốn, lừa đảo vay tiền ngân hàng, lừa mua ngoại tệ, rửa tiền, trốn thuế, bắt giữ người trái phép, xâm phạm quyền riêng tư.

Trong giới kinh doanh, Quách Văn Quý được biết tới với biệt danh "thợ săn quyền lực", "chiến thần", "cướp biển Caribe".

South China Morning Post là tờ báo đầu tiên đăng lệnh truy nã ông Quách Văn Quý. Theo tờ South China Morning Post, ông Quách Văn Quý đã bác bỏ những cáo buộc kể trên và khẳng định, đang là mục tiêu của một cuộc "săn phù thủy".

"Nếu không thoái hóa biến chất như vậy, họ sẽ chẳng sợ tôi", ông Quách Văn Quý tuyên bố. Trên Twitter, ông Quách Văn Quý còn viết: "Mọi thứ mới chỉ bắt đầu".

Ông Quách Văn Quý từng cho biết, đã rời Trung Quốc từ cuối năm 2014 sau khi biết tin cựu Thứ trưởng Bộ An ninh Mã Kiến sẽ bị bắt. Và kể từ khi rời Trung Quốc, ông Quách Văn Quý chủ yếu sống ở Mỹ. Tỷ phú Quách Văn Quý còn tuyên bố, ông không còn là công dân Trung Quốc, đang sở hữu hộ chiếu được cấp bởi 11 quốc gia và là thành viên câu lạc bộ Mar-a-Lago tại bang Florida của Tổng thống Donald Trump.

Có tin nói rằng, ông Quách Văn Quý đang ở trong biệt thự trị giá 67,5 triệu USD tại khu Manhattan, thành phố New York. Theo giới chuyên môn, cho đến nay Trung Quốc vẫn chưa ký hiệp ước dẫn độ với Mỹ, nên việc bắt và dẫn độ tỷ phú Quách Văn Quý là điều không dễ thực hiện.

Ngọc Anh (tổng hợp)

Bê bối thuế vụ Phạm Băng Băng: Truy cứu trách nhiệm lãnh đạo cơ quan thuế

Thứ 3, 09/10/2018 | 12:00
Sau hơn 3 tháng, vụ việc Phạm Băng Băng trốn thuế đã có kết luận chính thức. Vụ án của Phạm Băng Băng rất nghiêm trọng và liên đới đến nhiều lãnh đạo của cục Thuế Trung Quốc.

Động thái bất ngờ của Phạm Băng Băng sau bức tâm thư thú tội

Thứ 2, 08/10/2018 | 11:56
“"Hãy nhớ mà đối xử tốt với fan, bởi chỉ có họ bây giờ mới cho cô tiền thôi" là những lời bình luận của mọi người sau dòng trạng thái thể hiện tình cảm của Phạm Băng Băng trên Weibo cá nhân.

Sau Phạm Băng Băng, cái tên nào sẽ bị gọi trong cuộc truy lùng thuế vụ gắt gao của Trung Quốc?

Thứ 7, 06/10/2018 | 11:00
Sau khi hành vi trốn thuế của Phạm Băng Băng bị phanh phui, cơ quan thuế Trung Quốc đã mở rộng điều tra về nghi vấn trốn thuế trong giới nghệ sĩ. Cùng với đó, hàng loạt ngôi sao hạng A với mức thù lao trên trời đứng trước nguy cơ bị “sờ gáy”.  
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.