Du lịch Đà Nẵng dịp lễ 2/9 - Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu?

Du lịch Đà Nẵng dịp lễ 2/9 - Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu?

Thứ 5, 29/08/2019 | 10:30
0
Lễ 2/9 đang đến rất gần, bạn có ý định muốn cùng gia đình, bạn bè vi vu đến Đà Nẵng nhưng lại đang băn khoăn với hàng ngàn câu hỏi: Du lịch Đà Nẵng ăn gì? Chơi gì? Ở đâu?

Đừng bận tâm nữa nhé vì bài viết này sẽ là một “bí kíp bỏ túi” cực hay ho về tất tần tật những câu hỏi của bạn đấy. Bây giờ chỉ cần xách ba lô lên và chuẩn bị đến ngay với Đà Nẵng trong dịp lễ này thôi.

Dân sinh - Du lịch Đà Nẵng dịp lễ 2/9 - Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu?

Núi Thần Tài – Đà Nẵng gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 2/9 cùng đám bạn thân.

Chơi gì tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng – một trong những thành phố nhộn nhịp nhất trong mỗi dịp lễ. Chính vì thế Đà Nẵng không thể thiếu những địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn và đa dạng để bạn có thể “quẩy” hết mình cho kỳ nghỉ lễ của mình.

1. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Chỉ các Đà Nẵng hơn 30 phút chạy xe máy, nằm tại xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, khu du lịch Núi Thần Tài sở hữu nguồn nước khoáng nóng tự nhiên sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này.

Bên cạnh đó, hệ thống các trò chơi độc đáo, vui nhộn tại Núi Thần Tài sẽ khiến các bạn vỡ òa thích thú. Từ những trò chơi dưới nước cho đến khu trò chơi mạo hiểm, lạc vào công viên khủng long cổ xưa huyền thoại, hay ngất ngây với rạp xem phim 9D-12D hiện đại.

Ngoài ra, nơi đây còn rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như tắm bùn khoáng, tắm Onsen Nhật Bản, tắm trà xanh,… Cùng với đó là hệ thống khách sạn, nhà hàng sẵn sàng cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng của bạn. Hãy đến đây ngay khi bạn cần có một chuyến đi thú vị cho ngày lễ của mình khi đến với Đà Nẵng nhé!

Dân sinh - Du lịch Đà Nẵng dịp lễ 2/9 - Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu? (Hình 2).

Hãy cùng gia đình vui chơi và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Núi Thần Tài.

2. Những cây cầu nối liền hai bên bờ sông Hàn thơ mộng

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố của những cây cầu”, chính vì thế đến Đà Nẵng đừng quên bỏ qua đặc sản của thành phố này nhé. Nếu cầu Rồng không làm bạn thấy thất vọng khi chứng kiến khung cảnh rồng phun lửa, phun nước đầy ấn tượng thì ngắm cầu sông Hàn quay lại là một trải nghiệm đặc sắc khác. Những cây cầu trứ danh của Đà Nẵng sẽ dành tặng cho bạn những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

3. Những bãi biển du lịch

Với bờ biển đẹp trải dài cùng cát trắng, làn nước trong xanh, các bãi biển du lịch ở Đà Nẵng là nơi mà bạn không thể bỏ lỡ. Nhiều du khách đã thừa nhận rằng, những bãi biển của Đà Nẵng đã để lại rất nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách khi nhắc đến Đà Nẵng.

Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng?

Dân sinh - Du lịch Đà Nẵng dịp lễ 2/9 - Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu? (Hình 3).

Chợ Cồn – không gian ẩm thực đa dạng tại Đà Nẵng

Bên cạnh việc sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, Đà Nẵng cũng rất được lòng du khách bởi nền văn hóa ẩm thực đa dạng, phong phú và hấp dẫn.

4. Mì quảng

Mì quảng đã trở thành món ăn không thể thiếu dành cho du khách khi đến Đà Nẵng. Sự hòa quyện giữa những sợi mì với độ ngọt của nước dùng cùng sự béo ngậy của bánh tráng, đậu phộng ăn kèm với rau sống sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên hương vị đặc trưng của món ăn này.

5. Hải sản Đà Nẵng

Nhắc đến biển thì không thể nào bỏ qua các món ăn ngon từ biển. Hải sản tại Đà Nẵng luôn tươi ngon được bày bán trên khắp các quán ăn dọc bờ biển. Đừng lo về chất lượng của những món ăn hải sản tại đây, nó sẽ khiến bạn “chất ngất” cứ muốn ăn mãi mà thôi.

6. Chợ Cồn – không gian ăn uống bất tận

Nếu ai muốn khám phá những món ăn vặt vừa ngon-bổ-rẻ hay mua quà về cho người thân, bạn bè thì nhất định phải dạo quanh chợ Cồn. Nơi đây tràn ngập những thức ăn ngon cùng nhiều đặc sản miền Trung lắm đấy nhé.

Ở đâu khi đến Đà Nẵng?

Một combo hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn chính là được ăn ngon, được đi chơi vui vẻ và chỗ ở sạch sẽ, tiện nghi. Và Đà Nẵng chính là nơi đáp ứng được combo siêu tiện ích như vậy, Đà Nẵng có vô số khách sạn, hostel hay homestay siêu dễ thương dễ dàng “đốn tim” những tín đồ sống ảo.

Dân sinh - Du lịch Đà Nẵng dịp lễ 2/9 - Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu? (Hình 4).

Đà Nẵng nhất định sẽ làm cho kỳ nghỉ lễ của bạn tràn đầy tiếng cười đấy nhé.

Du lịch ở Đà Nẵng ngập tràn những điều thú vị và bất ngờ. Không có lí do gì để bạn có thể từ chối trải nghiệm ở thành phố biển xinh đẹp trong kỳ nghỉ lễ sắp đến. Hãy lên lịch cho chuyến đi của bạn, Đà Nẵng chắc chắn sẽ dành tặng bạn những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

N.A

Quốc khánh 2/9: Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa từ xà lan giữa sông Hàn

Thứ 2, 31/08/2015 | 19:34
Tin tức từ Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP Đà Nẵng, thành phố này sẽ có nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh, trong đó, nổi bật là sự kiện bắn pháo hoa từ xà lan giữa sông Hàn.

Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Đà Nẵng cho ngày 2/9

Thứ 2, 31/08/2015 | 16:49
Ngày 2/9 này, bạn cùng bạn bè và người thân hãy tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và thiên đường ẩm thực vô cùng phong phú tại các địa điểm nổi tiếng sau.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:07
UBND tỉnh Bình Phước yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) lễ 30/4 và 1/5.

Gia Lai: Nâng cao hiệu quả phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:55
Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ 30/4 và 1/5, Sở GTVT tỉnh Gia Lai đề ra nhiều giải pháp tích cực nhằm hỗ trợ người dân một cách thuận lợi nhất.

Đồng Nai: “Mất ăn, mất ngủ” vì cơ sở sản xuất nước đá hoạt động ngày đêm

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:00
Cơ sở sản xuất nước đá hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của các hộ dân xung quanh.

Thanh Hóa gỡ vướng GPMB để dự án đô thị 2.314 tỷ sớm hoàn thành

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:57
Tỉnh Thanh Hóa đang tìm cách gỡ vướng GPMB, bố trí nguồn vốn đối ứng để sớm hoàn thành dự án phát triển tổng hợp các đô thị động lực 2.314 tỷ đồng

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Đồng Nai: 22 hành khách thoát nạn trên xe khách bốc cháy trơ khung trên cao tốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
22 hành khách kịp thoát khỏi chiếc xe khách bốc cháy trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu can thiệp đấu giá khoáng sản ở TT-Huế

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:45
Kịp thời ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.