Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
0
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Nước Đức già hoá dân số, khan hiếm nhân sự

Những năm gần đây, nước Đức liên tục rơi vào tình trạng khan hiếm nhân sự. Theo tin tức từ VTV năm 2022, do thị trường lao động Đức đang tiếp tục diễn biến cơn "khát" nhân lực nên chính phủ nước này muốn thu hút mỗi năm 400.000 người nước ngoài và đã biết một nghề cụ thể đến Đức làm việc. Theo thống kê đến năm 2026, nước Đức cần thêm khoảng 300.000 người lao động mỗi năm để giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân sự.

Sau dịch Covid 19, nhu cầu nguồn nhân lực ở một số ngành nghề trọng điểm tại Đức là các lĩnh vực Chăm sóc y tế ( Điều dưỡng, trợ lý cứu thương, nữ hộ sinh, bác sĩ); nhóm ngành nghề lĩnh vực Quản trị (Quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng, đầu bếp, chế biến thực phẩm); Nhóm ngành lĩnh vực Kỹ thuật ( Kỹ thuật công nghệ ô tô, xây dựng, kỹ thuật điện)…

Cần biết - Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Quản trị khách sạn là một trong những ngành có nhu cầu cao về nhân sự tại Đức

Do phải đối mặt với tình trạng già hóa dân số, thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực nên chính phủ Đức đã hướng đến việc thu hút và tuyển dụng nguồn lao động nước ngoài.

Nhờ những điều kiện hấp dẫn kể trên mà nước Đức đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho đa số người lao động trẻ tại Việt Nam. Hơn thế nữa, sau khi đi làm có hợp đồng từ 3-5 năm là bạn đủ điều kiện để gửi hồ sơ xin định cư tại Đức.

Du học nghề Đức - Cơ hội rộng mở chào đón giới trẻ Việt

Những ưu đãi từ nước Đức dành cho người lao động nước ngoài đang được xem là cơ hội lớn cho các bạn trẻ Việt có nhu cầu tìm kiếm công việc thu nhập cao. Điều kiện để tham gia chương trình du học nghề Đức hiện nay khá đơn giản với những tiêu chí không quá khắt khe như: Bạn đã tốt nghiệp THPT, độ tuổi từ 18-25, có đủ sức khỏe, tham gia học nghề và có chứng chỉ tiếng Đức.

Bạn nên tìm đến những nơi tổ chức chương trình du học nghề Đức của những đơn vị uy tín như trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Là một thành viên của Tập đoàn Equest - một trong những tập đoàn giáo dục lớn tại Việt Nam được đầu tư bởi nguồn vốn đến từ Mỹ có bề dày lịch sử 15 năm hình thành và phát triển, nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại phục vụ cho việc học tập.

Cần biết - Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ” (Hình 2).

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một thành viên của Tập đoàn Equest với nhiều chương trình đào tạo vượt trội

Điểm đặc biệt khi bạn lựa chọn chương trình du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ không giống như các trung tâm hoặc các công ty khác là trường đảm bảo thực hiện đúng cam kết, uy tín với các học viên. Tập đoàn EQuest đã kí kết trực tiếp với cơ quan chính phủ Đức để cung cấp nguồn lao động cho các doanh nghiệp bên nước sở tại. Chính vì vậy, học viên hoàn toàn yên tâm về cơ hội nghề nghiệp sau khi kết thúc khóa đào tạo.

Nhà trường cam kết chất lượng đào tạo bao gồm đào tạo tiếng và đào tạo nghề; cam kết chất lượng hợp đồng và chất lượng doanh nghiệp đối tác tại Đức. Khi các bạn làm việc có thể nhận được chế độ đãi ngộ và lương thưởng cao. Trường cam kết hoàn trả phí xúc tiến khi học viên không thể đi du học nghề tại Đức.

Cần biết - Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ” (Hình 3).

Nhà trường cam kết chất lượng đào tạo cho các học viên

Cần biết - Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ” (Hình 4).

Các học viên được ưu tiên thực hành để phát triển kỹ năng toàn diện

Bên cạnh những lợi thế trên, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội còn sở hữu nhiều ưu thế khác như có đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm sống và làm việc tại Đức nhiều năm, mang lại trải nghiệm học ngoại ngữ hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, môi trường học tập năng động, học viên được tham gia đào tạo 66 kỹ năng mềm thiết yếu cho việc học tập sinh sống tại nước ngoài.

Cần biết - Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ” (Hình 5).

Nhà trường đang dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chương trình du học nghề Đức

Khi tham gia chương trình tuyển sinh du học nghề Đức của Cao đẳng Việt Mỹ, các học viên sẽ nhận được nhiều học bổng hấp dẫn trị giá lên đến 40 triệu đồng. Trường còn miễn phí chi phí ở kí túc xá trong thời gian học tiếng (8 tháng). Hoàn tiền 100% nếu không có hợp đồng đào tạo, tỉ lệ đỗ visa lên đến 99%.

Với tất cả những thế mạnh sẵn có, tập thể ban lãnh đạo cùng đội ngũ thầy cô giảng viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hy vọng có thể hỗ trợ được nhiều học viên có ước mơ du học nghề Đức, giúp các em có cơ hội đổi đời với cuộc sống chất lượng cao.

Thu Hà

Huế: Làm rõ việc khán giả lấy mái chèo, vật cứng ném các thành viên của đội đua ghe

Chủ nhật, 21/04/2024 | 21:37
Để đảm bảo an toàn, các thành viên của đội đua ghe đã phải nhảy xuống sông sau khi bị nhiều khán giả đứng trên bờ lấy đất ném vào người.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.