Trong kỷ nguyên mới, Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt phát triển có tính lịch sử với khát vọng nhanh chóng bắt kịp và tiến cùng thời đại. Đây là lúc các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tập trung trí tuệ, công sức để biến giấc mơ và hoài bão lớn thành hiện thực, để thực sự là đôi cánh giúp nền kinh tế Việt Nam vươn tới những kỳ tích mới.
Ông Nguyễn Văn Đệ
Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cổ phần Hợp Lực
Trước vận hội mới, khi cả dân tộc bước vào kỷ nguyên vươn mình, chúng tôi – những doanh nhân Việt Nam – càng thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trước vận mệnh đất nước, càng khát khao cống hiến nhiều hơn nữa cho công cuộc hiện thực hóa khát vọng hùng cường, thịnh vượng. Đã đến lúc Việt Nam cần có những doanh nghiệp đủ lớn, đủ mạnh để vươn tầm quốc tế, đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trở thành những thương hiệu uy tín toàn cầu, là niềm tự hào dân tộc.
Để hiện thực hóa những mục tiêu ấy, chúng tôi mong mỏi một hệ thống chính sách mang tính đột phá, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, không để “thể chế trở thành điểm nghẽn của mọi điểm nghẽn”. Như đồng chí Tổng Bí thư từng trăn trở, cần giải quyết triệt để những bất cập trong tư duy quản lý, chuyển mạnh mẽ từ "quản lý" sang "phục vụ phát triển." Phải loại bỏ cơ chế “xin – cho,” dứt khoát chấm dứt tình trạng "không biết thì cấm, không quản được thì cấm."
Trên dưới phải đồng lòng, thống nhất hành động, không thể để tình trạng “trên nóng dưới lạnh” làm chậm bước tiến của đất nước. Từ Trung ương đến địa phương, sự quyết liệt trong hành động chính là động lực để doanh nghiệp tự tin, mạnh dạn đầu tư và vươn mình ra biển lớn.
Chúng ta đã từng dũng cảm đổi mới để "cởi trói" cho doanh nghiệp và đã thành công vang dội. Giờ đây, đã đến lúc chúng ta cần dũng cảm hơn nữa để "chắp cánh" cho doanh nghiệp, để mỗi thương hiệu Việt là một biểu tượng sống động cho sức mạnh và trí tuệ của dân tộc trong kỷ nguyên mới.
Ông Nguyễn Việt Quang
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup
Một giai đoạn mới đầy triển vọng của kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang mở ra. Chúng tôi tin rằng sự phục hồi kinh tế toàn cầu sẽ tiếp tục được thúc đẩy bởi xu hướng chuyển đổi số, phát triển bền vững, và các bước tiến vượt bậc trong công nghệ xanh. Đối với Việt Nam, đây là thời điểm vàng để khẳng định vị thế quốc gia trên bản đồ kinh tế khu vực và thế giới, khi đất nước đang mạnh mẽ bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, Vingroup sẽ nỗ lực hết sức mình để góp sức cho sự thịnh vượng của đất nước trong giai đoạn phát triển mới. Chúng tôi sẽ luôn kiên định với các giá trị bền vững, đổi mới sáng tạo và tinh thần phụng sự xã hội. Vingroup cũng quyết tâm thúc đẩy mạnh mẽ các giải pháp xanh và bền vững, nhằm hiện thực hóa sứ mệnh Vì tương lai xanh để góp phần tạo dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho các thế hệ mai sau.
Bà Tôn Nữ Xuân Quyên
Chủ tịch HĐQT BLUSAIGON
Các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ không chỉ gia tăng thu nhập cho cộng đồng mà còn góp phần vào việc xây dựng một nền kinh tế độc lập, tự chủ. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh ngày càng gay gắt, doanh nghiệp trở thành cầu nối quan trọng giữa Việt Nam và thế giới, đồng thời tạo dựng hình ảnh quốc gia vươn tới sự thịnh vượng và hội nhập quốc tế.
Mỗi doanh nhân cần nuôi dưỡng trách nhiệm xã hội, phát triển bền vững, và luôn giữ vững đạo đức kinh doanh, minh bạch trong mọi hoạt động. Sự tự lập và tự cường trong khởi nghiệp sẽ tạo nền tảng vững chắc để đối mặt với thách thức, đồng thời góp phần vào sự phát triển của đất nước. Khi các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, không chỉ thúc đẩy nền kinh tế mà còn nâng cao vị thế quốc gia trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Ông Ngô Quang Phúc
Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Phú Đông
Kỷ nguyên vươn mình là một trong những bước ngoặt lớn về sự phát triển thịnh vượng của đất nước nói chung và nhiều lĩnh vực kinh tế trong đó có bất động sản. Chắc chắn với quyết tâm cao độ, sự chung sức đồng lòng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới, trong thời gian tới, những “bước ngoặt” về chính sách pháp luật sẽ được thúc đẩy gỡ vướng ổn định nền kinh tế bất động sản, để ngành nghề liên tục gắn với sự phát triển không ngừng của đất nước.
Ông Trần Đức Vinh
Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Anh Group
Chúng tôi đã chuẩn bị cho mình một tâm thế mới để chuyển mình trong năm 2025 bằng việc ra mắt một loạt dự án mới. Với hành lang pháp lý từ Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản đã tạo ra một không gian phát triển mới, đầy triển vọng trong lĩnh vực đất đai, khắc phục các bất cập, trì trệ trong công tác thực thi pháp luật.
Trong những năm tới và song hành cùng định hướng kỷ nguyên vươn mình, chúng tôi kỳ vọng hành lang pháp lý mới sẽ thúc đẩy các dự án nhanh chóng được triển khai, tạo độ mở cho các doanh nghiệp bất động sản phát triển hơn nữa và đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế.
Ông Phan Công Thành
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ)
Trong 20 năm hoạt động, PVFCCo đã cung ứng gần 20 triệu tấn urê chất lượng cao ra thị trường, góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo nông thôn Việt Nam, cũng như góp phần bảo đảm an ninh lương thực, an ninh nông nghiệp quốc gia. Thương hiệu phân bón Phú Mỹ đã đồng hành với hàng chục triệu nông dân, gắn bó với nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
Trong tương lai, tập thể PVFCCo tin tưởng với sự đoàn kết thống nhất theo tinh thần “Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một niềm tin vững bước” cùng những động lực mới mà đơn vị đã và sẽ tiếp tục tạo ra, PVFCCo sẽ mạnh mẽ vươn mình đến những tầm cao mới, đóng góp trực tiếp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới.
Ông Nguyễn Văn Khoa
Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT
Chuyển đổi số phải là động lực quan trọng hoàn thiện phương thức sản xuất, đưa đất nước vào kỷ nguyên mới. Giờ đây, Việt Nam chính thức bước vào vận hội mới, thời cơ mới để đưa dân tộc vươn mình kỷ nguyên tiếp theo - kỷ nguyên của AI.
Từ tầm nhìn FPT có thể xác định, kỷ nguyên tương lai chính là dữ liệu, và phải làm sao để khai thác, biến thành nguồn tài nguyên mới là một điều không hề dễ dàng. Dữ liệu được ví như dầu mỏ, trong tương lai, dữ liệu phải được đổi thành tiền và câu chuyện chuyển dịch dữ liệu sẽ trở thành huyết mạch của nền kinh tế.
Chiến lược của tập đoàn FPT trong bối cảnh đất nước đang bước vào kỷ nguyên mới sẽ tập trung vào 3 trụ cột, là nhân lực chất lượng cao, bảo vệ dữ liệu và chủ quyền của Việt Nam trên không gian số và biến dữ liệu thành tiền.
Ông Lê Viết Hải
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình
Khát vọng hùng cường của đất nước suy cho cùng là sự vững mạnh của chính bản thân từng doanh nghiệp cấu thành nên. Trong kỷ nguyên mới, doanh nghiệp Việt cần nghĩ xa, quyết tâm lớn, nỗ lực cao và có tầm nhìn dài rộng.
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Hòa Bình không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và uy tín thương hiệu, tiên phong xuất khẩu dịch vụ tổng thầu, góp phần đưa công nghiệp xây dựng trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của quốc gia.
Ông Phạm Hồng Hải
Tổng Giám đốc ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
Với khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới của cả dân tộc, tôi tin tưởng sự đồng lòng sẽ giúp chúng ta cùng nhau nỗ lực xây dựng thành công nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, phồn vinh, hạnh phúc; đuổi kịp, tiến cùng, sánh vai với các cường quốc năm châu…
Riêng đối với ngành Ngân hàng, lãi suất có thể sẽ thấp hơn, nhu cầu đầu tư và vay vốn của doanh nghiệp sẽ tăng thêm. Đây chính là cơ hội lớn để các ngân hàng mở rộng dư nợ tín dụng, qua đó tăng doanh thu và lợi nhuận. Bên cạnh đó, áp lực lạm phát được dự báo sẽ không quá cao. Tôi rất kỳ vọng vào điều này bởi sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tăng lãi suất, góp phần kích thích kinh doanh, đồng thời giữ vững sự ổn định của thị trường tài chính.
Ông Lê Hồng Hà
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)
Bước vào kỷ nguyên mới, cộng đồng doanh nghiệp không chỉ đối diện với những thách thức của một thế giới không ngừng thay đổi, mà còn phải biết tận dụng cơ hội từ công nghệ, từ xu hướng phát triển bền vững, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số. Do đó, cộng đồng doanh nghiệp phải là lực lượng “cầm bó đuốc” tiên phong trong việc thích ứng, đổi mới và sáng tạo để không chỉ xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.
Với Vietnam Airlines, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả sản xuất kinh doanh, xây dựng một thương hiệu không chỉ là biểu tượng của ngành hàng không, mà còn là hình mẫu về tinh thần doanh nghiêp, về sự đổi mới sáng tạo không ngừng, về cam kết mang lại giá trị đích thực cho khách hàng và cộng đồng.
Trong vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, từ những chuyến bay, chúng tôi mong muốn sẽ lan tỏa hình ảnh đẹp về thương hiệu của đất nước, truyền thống, văn hóa, con người Việt Nam.
Ông Nguyễn Văn Thứ
Chủ tịch HĐQT GC Food
Chúng tôi đặt mục tiêu không chỉ mở rộng thị trường trong nước mà còn vươn ra quốc tế, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt. Chúng tôi đặc biệt chú trọng phát triển các dòng sản phẩm hữu cơ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, để vừa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, vừa giảm thiểu tác động đến thiên nhiên.
GC Food hy vọng sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế quốc gia, tạo ra giá trị gia tăng cho xã hội và cộng đồng, đồng thời thúc đẩy ngành thực phẩm Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn với thế giới.
Ông Lê Tiến Thịnh
Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dược Lâm Đồng (Ladophar)
Hướng tới kỷ nguyên mới, Ladophar đang tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dược liệu, mở rộng các vùng nguyên liệu và nâng cao công nghệ sản xuất. Ladophar cũng sẽ phát triển các chi nhánh tại khu vực Miền Bắc và Miền Tây để gia tăng sự hiện diện trên thị trường, củng cố vị thế và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đây sẽ là điểm tựa quan trọng để công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong các khu vực tiềm năng, đồng thời phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ông Phan Minh Thông
Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group
Không chỉ dừng ở xuất khẩu, Phúc Sinh mong muốn xây dựng giá trị bền vững cho cộng đồng, từ việc hợp tác với nông dân để phát triển vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế, đến việc tạo sinh kế lâu dài, góp phần cải thiện đời sống cho hàng nghìn gia đình.
Bằng việc tiên phong trong ESG và kinh tế tuần hoàn, chúng tôi tin rằng, doanh nghiệp không chỉ là cỗ máy tạo lợi nhuận mà còn là cầu nối thúc đẩy sự thịnh vượng của đất nước. Chúng tôi mong muốn đưa nông sản Việt vươn xa, để thế giới biết đến một Việt Nam hiện đại, bền vững và đầy khát vọng.
Ông Nguyễn Cảnh Tĩnh
Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
Với tầm nhìn chiến lược và sự quyết tâm cao, chúng tôi đang viết tiếp câu chuyện phát triển của ngành hàng hải Việt Nam, biến khát vọng thành hiện thực và khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ hàng hải thế giới.
Để hiện thực hóa chiến lược này, các doanh nghiệp trong ngành rất cần sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Chính phủ, các bộ ngành. Đặc biệt, những cơ chế chính sách khuyến khích phát triển doanh nghiệp lớn như phân cấp phân quyền mạnh mẽ cho đại diện vốn chủ sở hữu, trao quyền tự quyết cho doanh nghiệp là điều kiện tiên quyết để các tập đoàn Việt Nam vươn ra biển lớn.
Ông Nguyễn Văn Tuyến
Tổng Giám đốc Mega Eco
Đây là thời điểm để các doanh nghiệp Việt, trong đó có cả Mega Eco, tận dụng cơ hội, khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để làm tốt sứ mệnh đó, cần đột phá mạnh mẽ hơn nữa về thể chế phát triển, tháo gỡ điểm nghẽn, rào cản, lấy sự phát triển doanh nghiệp làm trung tâm và mục tiêu cao nhất của mọi chính sách.
Tôi kỳ vọng tất cả các doanh nghiệp sẽ bước vào một giai đoạn phát triển vượt bậc, xứng đáng với tinh thần "kỷ nguyên vươn mình". Cần đột phá mạnh mẽ hơn nữa về thể chế phát triển, tháo gỡ điểm nghẽn, rào cản, lấy sự phát triển doanh nghiệp làm trung tâm và mục tiêu cao nhất của mọi chính sách.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân
Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh hiện không chỉ là nền tảng phát triển, mà còn đảm bảo sự sống của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới. Nếu không bắt nhịp, doanh nghiệp sẽ bị tụt lại phía sau, bị loại khỏi sân chơi toàn cầu.
Do đó, chúng tôi mong muốn Chính phủ và các địa phương có chính sách cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, chuyển dịch xanh, kết nối thị trường, chuyển đổi công nghệ, giúp doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào các sàn thương mại điện tử phù hợp xu thế thương mại hiện nay.
Đặc biệt là tăng đầu tư cho nghiên cứu - phát triển công nghệ mới; ưu đãi về vốn, thuế cho các doanh nghiệp đổi mới công nghệ; thành lập các quỹ đầu tư mạo hiểm, hỗ trợ khởi nghiệp công nghệ.
Ông Nguyễn Trung Dũng
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dh Foods
Nếu doanh nghiệp muốn cạnh tranh với thế giới hoặc ít nhất cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… thì phải đổi mới, phải sáng tạo, phải tăng năng suất lao động.
Việc đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp tạo ra những dòng sản phẩm và chuỗi dịch vụ mới, cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt động, thỏa mãn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Việc áp dụng các ý tưởng mới, công nghệ tiên tiến vào sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thu hút được đông đảo khách hàng, từ đó tăng doanh số và doanh thu bán hàng.
Ông Nguyễn Đoàn Kết
Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng Đèn - Phích nước Rạng Đông.
Thành công của một doanh nghiệp không thể có nếu doanh nghiệp đó đứng một mình. Hợp tác, “bắt tay nhau” sẽ là chìa khóa để mở ra những cơ hội phát triển lớn mạnh hơn nữa. Do đó, chúng tôi mong muốn cộng đồng doanh nghiệp Việt sẽ đoàn kết, cùng chia sẻ tầm nhìn, tăng cường hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển nhanh và bền vững.
Với khát vọng “Make in Vietnam”, Rạng Đông mong muốn đóng góp vào khát vọng phát triển đất nước bằng việc tiên phong trên con đường trở thành doanh nghiệp công nghệ cao, doanh nghiệp số và tiên phong trong các xu hướng chuyển đổi kép của thời đại. Diện mạo mà Rạng Đông hướng đến là một doanh nghiệp tỷ USD với tinh thần dân tộc và thương hiệu Việt Nam, vững vàng đi ra khu vực và thế giới.
Ông Hoàng Gia Khánh
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam
Đối với ngành Đường sắt, nhiệm vụ trung tâm trong thời gian tới là nỗ lực đổi mới chính mình, chủ động nâng cao chất lượng phục vụ và phương tiện, đa dạng hóa và làm mới các sản phẩm dịch vụ, cơ cấu lại tổ chức và phương thức kinh doanh để đáp ứng yêu cầu trong bối cảnh mới.
Với đột phá từ dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam và sự nỗ lực đổi mới mình, ngành Đường sắt đang đứng trước những cơ hội mới để đóng góp xứng đáng hơn nữa vào mạng lưới hạ tầng giao thông quốc gia, tạo động lực quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, phát huy lợi thế trên các hành lang kinh tế chiến lược, thúc đẩy tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
Khơi dậy tinh thần Việt Nam trong cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân, để không chỉ phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp còn góp phần xứng đáng vào sự thịnh vượng chung của đất nước
Bà Huỳnh Bích Ngọc
Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC
Hầu như trong mọi mặt hoạt động, dù cách thức triển khai như thế nào, nhưng đích đến của mỗi ngành nghề trong hệ sinh thái Tập đoàn TTC vẫn là phát triển bền vững.
Chúng tôi tự nhận thấy cần không ngừng cải tiến và “chuyển mình”, để từ đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Ông Vũ Đức Nhận
Phó Tổng Giám đốc Phương Thành Tranconsin
Thực tế đã chứng minh các doanh nghiệp Việt Nam đã có sự trưởng thành vượt bậc, hoàn toàn có đủ năng lực, kinh nghiệm để tổ chức triển khai và kiểm soát các dự án lớn, có đòi hỏi kỹ thuật cao, trong một thời gian ngắn và có tác động lớn đến sự phát triển của đất nước.
Nhiệm vụ phát triển hạ tầng của Việt Nam trong thời gian tới đòi hỏi ngày càng cao để tạo bước đệm vững chắc đưa đất nước tiến vào kỷ nguyên vươn mình. Cộng đồng doanh nghiệp xây dựng luôn mong muốn tiếp tục được đóng góp trực tiếp vào quá trình đó bằng sự hoàn thành đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng của các công trình trọng điểm.
Ông Trần Văn Lê
CEO Tập đoàn Cơ điện Phương Linh
Đất nước đang bước vào kỷ nguyên vươn mình và điều đó tạo nên một khí thế mới cho cả nền kinh tế. Là một doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, chúng tôi nhận thấy đây là một vận hội lớn cho phát triển, vươn lên làm chủ công nghệ, đi đầu trong đổi mới sáng tạo, tạo dựng có thương hiệu Việt và đi ra thế giới.
Với trách nhiệm của mình, đội ngũ doanh nghiệp - doanh nhân không chỉ quan tâm phát triển sản xuất, kinh doanh, đảm bảo thu nhập và nâng cao đời sống cho người lao động mà còn cần là lực lượng tiên phong, đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động an sinh xã hội.
Đặc biệt, doanh nhân – doanh nghiệp cũng cần đi tiên phong trong việc lan tỏa khát vọng làm giàu chân chính, làm lành mạnh thị trường và môi trường kinh doanh.
Ông Võ Hoàng Hải
Phó Tổng Giám đốc NamABank
Năm 2024 là năm tháo gỡ, những gì khó khăn nhất đã qua. Các Luật Đất đai, Kinh doanh bất động sản, Nhà ở có hiệu lực từ 1/8/2024, thêm hàng loạt cơ chế, chính sách phân quyền sâu cho chính quyền địa phương phát triển nhà ở, lập các tổ công tác để tháo gỡ vướng mắc dự án. Với thị trường, niềm tin người tiêu dùng đang quay trở lại. Với chứng khoán, có khá nhiều thông tin bổ trợ như khả năng được nâng hạng từ cận biên lên mới nổi, lợi nhuận doanh nghiệp trên sàn phục hồi đáng kể...
Tôi tin tưởng chúng ta hoàn toàn có thể đạt mục tiêu tăng trưởng 8% trong năm tới. Động lực tăng trưởng năm 2025 đến từ đẩy mạnh hoạt động đầu tư công, tạo sự lan tỏa kéo theo nhiều ngành nghề khác hưởng lợi. Đối với các ngân hàng, hoạt động tín dụng cần mở rộng khẩu vị hơn, mở room tăng trưởng, qua đó giúp lan tỏa về tiêu dùng, đầu tư và sản xuất kinh doanh.
Bà Nguyễn Thị Hạnh
Tổng Giám đốc Tập đoàn Flamingo
Hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam đang thể hiện rõ cơn khát các đô thị cao cấp tại vùng ven, bên cạnh đó là xu hướng tập trung vào đối tượng khách quốc tế nhiều tiềm năng. Flamingo đã định hướng những chiến lược rõ ràng và tiếp tục rót vốn mạnh tay để đưa những dự án của mình thành những điểm hẹn quốc tế. Chúng tôi mong muốn chiến lược này không chỉ nâng tầm thương hiệu Flamingo, mà còn đẩy mạnh danh tiếng của chính vùng đất mà chúng tôi đặt chân tới.
Bằng khát vọng dẫn đầu, sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi tự tin bước vào kỷ nguyên vươn mình của đất nước với quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới, tiếp tục khẳng định vị thế của nhà tiên phong!
Ông Dương Nguyên Thành
Phó Chủ tịch Tập đoàn công nghiệp Giza Group
Cùng với khát vọng phát triển của đất nước trong kỷ nguyên mới, Giza Group hướng tới việc trở thành một doanh nghiệp Việt giàu khát vọng, khẳng định chất lượng sản phẩm của một thương hiệu xuất phát từ niềm tin tuyệt đối vào bản lĩnh người Việt.
Theo đó, chúng tôi sẽ thúc đẩy từng công ty thành viên hết sức tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình để duy trì và nâng cao khả năng cạnh tranh; đầu tư mạnh mẽ cho nghiên cứu phát triển, hợp tác chuyển giao công nghệ để tạp ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và có khả năng phục vụ khách hàng toàn cầu.
Giza Group cũng tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản lý hướng tới tinh gọn và khoa học để tối ưu hoá chi phí, thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại và hợp tác quốc tế để để góp phần tâng cường sự hiện diện của hàng hoá Việt Nam tại các thị trường truyền thống và phi truyền thống và xây dựng tổ chức học tập và tiến tới cá nhân hoá việc đào tạo/tự đào tạo tới từng thành viên.