Galina Hotel đồng hành cùng liveshow Nguyễn Hưng tại Nha Trang

Galina Hotel đồng hành cùng liveshow Nguyễn Hưng tại Nha Trang

Thứ 4, 25/11/2020 | 17:02
0
Galina Hotel tự hào khi là nhà tài trợ bạc cho liveshow Nguyễn Hưng được tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Vừa qua, đêm liveshow "Nguyễn Hưng - Tình Yêu và Bước nhảy 2" được tổ chức tại Nha Trang đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một trong ba đêm diễn trong chuỗi liveshow mà danh ca hải ngoại Nguyễn Hưng đã lên kế hoạch từ lâu nhưng do vướng dịch Covid-19 thì nay mới có thể triển khai được.

Sự kiện - Galina Hotel đồng hành cùng liveshow Nguyễn Hưng tại Nha Trang

Galina Hotel tự hào khi là nhà tài trợ bạc cho liveshow Nguyễn Hưng

Sở dĩ Nguyễn Hưng chọn Nha Trang là nơi thứ hai diễn ra liveshow là bởi anh trót mê mẩn vẻ đẹp non nước hữu tình cùng con người Nha Trang thân thiện, chất phác. Hình ảnh một thành phố biển năng động, không ngừng phát triển chính là thứ đã níu chân Nguyễn Hưng lại Nha Trang.

Sự kiện - Galina Hotel đồng hành cùng liveshow Nguyễn Hưng tại Nha Trang (Hình 2).

Đêm liveshow "Nguyễn Hưng - Tình Yêu và Bước nhảy 2" được tổ chức tại Nha Trang đã diễn ra thành công tốt đẹp

Trước đó, do ảnh hưởng của mưa bão, Nguyễn Hưng cùng ekip khá lo lắng cho đêm liveshow sẽ bị dời lại. Vì đây là kế hoạch tâm huyết và có sự đầu tư hoành tráng nên nếu "vỡ tiến độ" sẽ khiến thiệt hại vô cùng lớn. Tuy nhiên, đến cận đêm diễn thì trời quang mây tạnh, chưa kể đến việc vé cũng bán sạch.
 
Nhờ những tình cảm yêu mến của khán giả Nha Trang, Nguyễn Hưng đã cống hiến thật sự nhiệt huyết và thăng hoa với nhiều ca khúc bất hủ. Và không thể quên, những bước nhảy điêu luyện đã làm nên tên tuổi của Nguyễn Hưng cả trong và ngoài nước. 

Sự kiện - Galina Hotel đồng hành cùng liveshow Nguyễn Hưng tại Nha Trang (Hình 3).

Nhờ những tình cảm yêu mến của khán giả Nha Trang, Nguyễn Hưng đã cống hiến thật sự nhiệt huyết và thăng hoa với nhiều ca khúc bất hủ.

Trong liveshow vừa qua, Galina vinh dự là nhà tài trợ bạc, chăm lo địa điểm lưu trú cho các nghệ sĩ và ekip.

Được biết, Galina là một thương hiệu thuộc Hai Dang Group, tập trung cung cấp các dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế trong ngành du lịch với các sản phẩm như sau: Galina Premium Hotel, Galina Mud Bath & Spa, Galina Lake View.

Sự kiện - Galina Hotel đồng hành cùng liveshow Nguyễn Hưng tại Nha Trang (Hình 4).

Galina là một thương hiệu thuộc Hai Dang Group, tập trung cung cấp các dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế trong ngành du lịch.

Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển của chúng tôi”, vì vậy, Galina Hotel luôn mang đến cho quý khách hàng những giây phút tận hưởng thoải mái và một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

TRẦN ĐĂNG

Tag: liveshow

Lý do ca sĩ Tuấn Ngọc ngưng hát, dời liveshow trở về Mỹ

Thứ 5, 05/12/2019 | 18:00
Do lịch diễn dày đặc, không có thời gian nghỉ ngơi khiến danh ca Tuấn Ngọc bị suy nhược cơ thể, anh được khuyến cáo phải nghỉ ngơi.

“Chơi lớn” dát vàng toàn bộ đạo cụ liveshow bạc tỷ, Lệ Quyên nói gì?

Thứ 5, 19/12/2019 | 13:29
Lệ Quyên khiến nhiều người "choáng ngợp" khi quyết định dát vàng toàn bộ đạo cụ trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.