Giữa cái nắng rát da thịt, hành động cực đẹp của CSGT khiến người dân mát lòng

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:28
0
Trên đường về quê nghỉ lễ trong cái nắng rát da thịt, nhiều người cảm thấy mát lòng khi được CSGT trao tận tay những chai nước suối mát lạnh để uống giải nhiệt.

 Chiều 26/4, dưới cái nắng rát da thịt, thời tiết oi bức, lực lượng CSGT Hàng Xanh (thuộc Phòng PC08 Công an TP.HCM) phối hợp với phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức) tổ chức phát khăn lạnh, nước suối cho người dân về quê nghỉ lễ 30/4-1/5 tại khu vực cầu Bình Triệu.

Người dân trên hành trình trở về quê nghỉ lễ cảm thấy vui vẻ khi nhận những chai nước, khăn lạnh từ lực lượng CSGT Hàng Xanh trao tặng.

Hành động đẹp của CSGT dưới nắng nóng khiến người dân mát lòng.

 Người dân trên đường mưu sinh, trên đường về quê dừng lại nghỉ ngơi, uống ngụm nước mát lạnh do các chiến sĩ CSGT trao tặng.

Bà con cảm thấy ấm lòng, vui vẻ khi nhận những chai nước suối, khăn lạnh nghĩa tình. Anh Nguyễn Khoa Nam làm việc ở TP.HCM chạy xe máy về Bình Thuận cho biết, thời tiết nắng gắt, anh vừa một đoạn mà thấy rát cả mặt. “Khi được lực lượng CSGT mời vào tặng nước uống và khăn lạnh thì mình cảm thấy rất vui. Mong những hình ảnh việc làm đẹp này sẽ tiếp tục được lan tỏa nhiều hơn”, anh Nam chia sẻ.

“Mình rất vui, những chai nước, khăn lạnh không phải phần quà gì to lớn nhưng mình nghĩ đó tình cảm của các chiến sĩ công an đối với bà con. Các anh công an cũng không quên nhắc nhở mình đi đúng luật giao thông, an toàn và nghỉ lễ vui vẻ cùng gia đình”, chị Lê Thị Mỹ Linh (quê Bình Phước) cho biết.

Dưới cái nắng nóng gần 40 độ C, CSGT trao những chai nước suối mát lạnh cho bà con.

Hành động cực đẹp của CSGT khiến nhiều người vô cùng cảm kích. Đáp lại lời cảm ơn của người dân là nụ cười rạng ngời của chiến sĩ CSGT. 

Hàng trăm chai nước suối, hàng trăm khăn lạnh được lực lượng CSGT trao cho bà con để “giải nhiệt” trong thời điểm nắng nóng. Việc phát nước và khăn lạnh miễn phí dịp này nằm trong chương trình “chai nước nghĩa tình” đồng hành cùng người dân về trên đường về quê nghỉ lễ.

Đông Thịnh

Cùng chuyên mục

Bill Gates đang rao bán một cặp siêu du thuyền sau khi tụt xuống thứ hạng thấp nhất trong vòng 34 năm qua

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:45
“Mặc dù tôi không quan tâm mình xếp hạng ở đâu trong danh sách những người giàu nhất thế giới, nhưng tôi biết rằng khi tôi thành công trong việc cho đi, tôi sẽ tụt hạng và cuối cùng bị loại khỏi danh sách”.

“Cháy phòng” khách sạn tại Điện Biên, khách du lịch nườm nượp tới sát ngày Lễ

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:45
Khoảng một tuần trở lại đây, dọc các tuyến phố trên thành phố Điện Biên (tỉnh Điện Biên) luôn trong tình trạng tắc đường. Không chỉ vậy, các khách sạn nhà nghỉ cũng trong tình trạng "cháy phòng". Tổng thu từ hoạt động du lịch ước đạt trên 390,3 tỷ đồng...

Bậc thầy bán hàng luôn biết cách biến người khác thành "thượng đế"

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:40
Mặc dù là người bán hàng cao cấp nhưng anh Li có thái độ đối xử với mọi khách hàng như nhau, thậm chí tạo cơ hội cho nhiều người muốn thử lái chiếc xe xịn là như thế nào.

Trung Quốc: Người đàn ông điều khiển 4.600 chiếc điện thoại kiếm 415.000 USD trong 4 tháng

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:22
Chỉ với vài cú nhập chuột trên máy tính, người đàn ông họ Wang có thể khởi động cùng lúc hàng nghìn chiếc điện thoại và tràn vào một sự kiện livestream nào đó.

Báo Mỹ: Ukraine gặp khó khăn mới

Thứ 3, 07/05/2024 | 03:55
Một tờ báo lớn của Mỹ đưa tin, nhiều gia đình và luật sư cho rằng quân đội Ukraine đang quá tải với số thương vong và không thể thống kê được hàng nghìn binh sĩ thiệt mạng.