Gửi Sulli: Nếu có kiếp sau, đừng làm người nổi tiếng

Cả một tuổi thơ không được sống hồn nhiên như bao đứa trẻ khác, cả một tuổi trẻ chịu nhiều điều tiếng dù thật ra chẳng làm gì sai. Hi vọng nếu có kiếp sau, Sulli sẽ được sống một cuộc đời bình thường.

img
img

Giới giải trí toàn châu Á vừa nhận thêm một thông tin sốc khi biết ca sĩ Sulli - một mảnh ghép của nhóm nhạc f(x) thắt cổ tự tử tại nhà riêng sau quãng thời gian dài mắc bệnh trầm cảm.

Những tháng gần đây, người hâm mộ tưởng rằng Sulli đã lấy lại được tình yêu trong cuộc sống khi ra mắt ca khúc solo, tham gia đóng vai khách mời trong bộ phim Hotel Del Luna, trở thành MC trong chương trình The Night of Hate Comments.

Cũng trong chương trình đó, Sulli cho biết mình đã dũng cảm đối mặt với những ý kiến tiêu cực của khán giả.

Hình ảnh hạnh phúc, tự tin của Sulli khiến người hâm mộ tin tưởng nữ ca sĩ đã vượt qua được những bất ổn trong tâm lý, tập trung phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, như cô từng chia sẻ, đó chỉ là một bộ mặt khác của con người thật Choi Ji Rin (tên thật của Sulli).

Giữa bầu trời Kbiz vô vàn ngôi sao nổi tiếng, Sulli chọn cách sống hoàn toàn khác lạ khi luôn thể hiện mình là một người phá vỡ quy chuẩn về hình ảnh của các thần tượng. Cô không ngại những tiếng chỉ trích. Cô sẵn sàng thả rông ngực, sẵn sàng chụp ảnh theo phong cách lolita hay đóng phim 18+.

Và dư luận, báo chí luôn trực chờ, sẵn sàng cho những bình luận, những bài viết chỉ trích cô với đủ thói hư tật xấu.

Làm người nổi tiếng quả thật chưa bao giờ dễ dàng. Gửi cô gái có một thanh xuân không trọn vẹn: "Nếu có kiếp sau, đừng làm người nổi tiếng!".

Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

img