Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

Thứ 3, 20/12/2016 | 17:30
0
Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An đã trổ bông, thu hút rất đông du khách từ khắp nơi đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm.

Cứ đến tháng 12 dương lịch hàng năm, giới trẻ cũng như du khách thập phương cùng đổ về cánh đồng hoa hướng dương, thuộc huyện Nghĩa Đàn tỉnh Nghệ An để được chiêm ngưỡng những bông hoa khoe sắc rực rỡ.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

 Các cô nàng thích thú khoe sắc bên cánh đồng hoa hướng dương.

Hình ảnh hàng ngàn người cùng nhau đổ về cánh đồng hoa tham dự, đủ để thấy sức nóng, sức hấp dẫn của cánh đồng hoa này với tất cả mọi người.

Có mặt tại cánh đồng hoa trong ngày chủ nhật vừa qua, nhiếp ảnh gia Hoàng Ngọc Bằng (biệt danh Hoàng Zenby) cho biết: “Ngày chủ nhật mình đi chụp ảnh cho bạn bè và cô dâu chú rể, cảm nhận của mình khi đó có rất nhiều người đến tham quan cánh đồng hoa, ngày đông người nhất từ đầu mùa đến giờ”.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An (Hình 2).

 Rất đông người đổ về cánh đồng hoa hướng dương dịp cuối tuần qua.

Theo lời chia sẻ của nhiếp ảnh gia này, mọi người đến ngắm hoa rất có ý thức, không ai ngắt hoa để chụp ảnh 9X phải mua hoa hướng dương giả đi chụp.

“Có thông báo nhắc mọi người không được ngắt hoa, nếu ngắt hoa sẽ bị phạt 200 ngàn đồng. Mọi người rất tuân thủ theo quy định, để những du khách đến sau có thể được ngắm hoa thỏa thích”, Hoàng Zenby nói thêm.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An (Hình 3).

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, Hoàng Zenby cho hay bên cạnh việc du khách vào ngắm hóa, có thêm nhiều dịch vụ đi kèm như bán quà lưu niệm, nước giải khát, trông giữ xe...

Được biết, Lễ hội hoa hướng dương sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 25 – 27/12.

Thanh Lam

Cùng tác giả

ĐBQH: Để doanh nghiệp không dám, không muốn “né” đóng BHXH

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:55
ĐBQH cho rằng tình trạng nợ đọng, trốn tránh, né tránh đóng bảo hiểm xã hội cần xử lý nghiêm minh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.