Hết khàn tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản nhờ Tiêu Khiết Thanh

Thứ 5, 04/07/2024 | 10:00
0

Nhiều năm liền, chị Trần Thị Hòa (47 tuổi, trú tại thôn Mai Dương, xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) gặp tình trạng ho dai dẳng, đờm nhiều, khó thở, khàn tiếng, mất tiếng, thường xuyên phải nằm viện vì viêm thanh quản, nhiễm trùng đường hô hấp. Thật may mắn, nhờ dùng Tiêu Khiết Thanh, chị Hòa đã hết bệnh, không còn khổ sở vì ho, khàn tiếng, lấy lại giọng nói trong veo.

Khổ sở vì ho đờm dai dẳng, khàn tiếng kéo dài do viêm thanh quản

Chị Hòa làm công nhân dọn vệ sinh tại khu công nghiệp, hàng ngày phải tiếp xúc với bụi bẩn, bột xi măng, bột bả và nhiều hóa chất độc hại khác. Có lẽ vì điều này, sức khỏe đường hô hấp của chị bị giảm sút nghiêm trọng, thường xuyên ho dai dẳng, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản tái phát liên tục. Chị nhớ lại:

“Năm 2004, thời gian đó tôi đi làm công ty giày da, tự nhiên đang nói chuyện bất chợt tôi không nói được nữa vì khàn tiếng. Kể từ đó, tôi bắt đầu bước vào chuỗi ngày thường xuyên đau rát họng, ho, đờm đặc, khàn tiếng, mất tiếng. Mỗi lần như vậy, tôi đều đi khám ở viện, khi thì bác sĩ bảo viêm họng, đôi lúc lại viêm amidan hoặc viêm thanh quản. Bác sĩ kê kháng sinh, chống viêm, uống đỡ chút nhưng sau đó những triệu chứng này lại tái phát. Thậm chí có đợt tôi ho dai dẳng, khàn tiếng kéo dài cả tháng trời, công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng không nhỏ”.

Sức khỏe - Hết khàn tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản nhờ Tiêu Khiết Thanh

Chị Hòa khổ sở vì ho đờm dai dẳng, khàn tiếng kéo dài

Càng ngày, tình trạng ho, khàn tiếng mà chị Hòa gặp phải càng nặng. Có những đợt chị phải nhập viện cấp cứu vì không thở được, một năm đi viện 4-5 lần khiến sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng. Chưa kể, ảnh hưởng của việc dùng thuốc tây cũng khiến chị càng thêm mệt mỏi cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Chị chia sẻ:

“Lần nào ho với khàn tiếng mà không phải nằm viện thì bác sĩ cũng kê cho tôi toàn kháng sinh nặng. Uống thuốc liên tục khiến tôi mắc thêm bệnh đau dạ dày, ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều. Rồi đi viện liên tục thì cũng phải nghỉ làm suốt, gánh nặng kinh tế cũng đè nặng lên vai của chồng tôi hơn. Có đôi lúc tôi tự cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình”.

Sức khỏe - Hết khàn tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản nhờ Tiêu Khiết Thanh (Hình 2).

Chị Hòa ho đờm như muốn tắc thở, mất giọng

Tiêu Khiết Thanh giúp tôi hết hẳn ho đờm, khàn tiếng, giọng nói trong veo

Đang bế tắc vì chưa tìm ra cách để vượt qua tình trạng ho, khàn tiếng thì chị Hòa may mắn nghe được thông tin về Tiêu Khiết Thanh, sản phẩm thảo dược đã được hàng triệu người bị khàn tiếng, viêm thanh quản tin dùng và đều đạt hiệu quả tốt. Như người đuối nước vớ được cọc, chị nhanh chóng đặt mua Tiêu Khiết Thanh về dùng thử và kết quả khiến chị không khỏi bất ngờ. Chị vui vẻ kể:

“Khoảng năm 2018, tôi đang tranh thủ dọn dẹp ngoài vườn thì có nghe thấy đài truyền thanh giới thiệu thông tin về sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh. Thấy sản phẩm phù hợp với tình trạng bản thân đang gặp phải, tôi liền đặt về dùng thử. Tôi uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên sau ăn. Tôi cứ thế dùng Tiêu Khiết Thanh đều đặn hàng ngày, đến hết hộp thứ 5, sang hộp thứ 6 tôi không còn tình trạng ho đờm, khàn tiếng, khó thở nữa. Tôi cảm thấy đường thở thông thoáng, nói nhiều cũng không bị mất giọng. Và điều đặc biệt là sau đó rất lâu, tôi không thấy ho, khàn tiếng tái phát. Tôi mừng vô cùng, mừng rơi nước mắt luôn ấy. Vì cuối cùng thì sau bao nhiêu năm tôi cũng có thể lấy lại được giọng nói như trước, hô hấp khỏe mạnh, không phải dùng kháng sinh hoặc đi viện liên tục nữa. Tôi đã có thể tự tin trò chuyện cùng đồng nghiệp, tham gia các tiệc liên hoan, giao lưu, hát liền mấy bài cũng không bị khàn tiếng, mất tiếng. Thực sự cảm ơn Tiêu Khiết Thanh đã mang lại giọng nói cho tôi.

Sức khỏe - Hết khàn tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản nhờ Tiêu Khiết Thanh (Hình 3).

Chị Hòa vui mừng khi hết ho, khàn tiếng nhờ Tiêu Khiết Thanh

Mặc dù đã khỏi hẳn ho, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản, nhưng chị Hòa vẫn duy trì thói quen uống Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa. Cũng từ đó đến hiện tại, sức khỏe hô hấp của chị hoàn toàn ổn định, giọng nói luôn trong trẻo. Chị chia sẻ thêm: “Kể từ đó đến giờ, cứ 1-2 năm, tôi lại uống 1 liệu trình khoảng 6 hộp Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa. Tôi không thấy ho, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản tái phát, người rất khỏe mạnh, thoải mái. Tôi dùng Tiêu Khiết Thanh hoàn toàn không gặp tác dụng phụ nào cả, mà càng uống càng thấy giọng nói tốt hơn. Nếu được đánh giá về sản phẩm, tôi xin được cho Tiêu Khiết Thanh cả 5 sao luôn. Nếu những ai mà đang bị ho kéo dài, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản… hoặc những vấn đề về đường hô hấp khác, thì mọi người hãy kiên trì dùng hết một liệu trình Tiêu Khiết Thanh để có thể sớm thuyên giảm bệnh như tôi nhé!”

Tại sao người bị khàn tiếng, viêm thanh quản nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Câu chuyện của chị Hòa chỉ là một trong hàng triệu người bệnh đã dùng Tiêu Khiết Thanh và cải thiện hiệu quả khàn tiếng, viêm thanh quản trong suốt 15 năm qua với 90,8% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm - Theo khảo sát của VnEconomy.

Sức khỏe - Hết khàn tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản nhờ Tiêu Khiết Thanh (Hình 4).

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh chứa thành phần chính cao rẻ quạt, tiên phong ứng dụng công nghệ lượng tử trong bào chế. Nghiên cứu cho thấy thân, rễ rẻ quạt có chứa kháng sinh, kháng viêm thực vật, đặc biệt hiệu quả với các tình trạng viêm đường hô hấp như: Viêm thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng…

Cùng với sự kết hợp của bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp hỗ trợ ức chế virus, vi khuẩn có hại, ngăn ngừa khàn tiếng, mất tiếng tái phát.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên uống Tiêu Khiết Thanh theo từng đợt liên tục từ 3-6 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Người bệnh nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút và sau khi ăn 1 giờ.

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, viêm thanh quản như chị Hòa bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Minh Thư

Cùng tác giả

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Thứ 6, 21/06/2024 | 10:00
Vừa qua, Đoàn Thanh Niên Eximbank đã phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TPHCM và Cần Thơ.

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lên án và làm rõ trách nhiệm cơ sở thẩm mỹ khi khách hàng xảy ra sự cố

Thứ 7, 06/07/2024 | 21:02
Sở Y tế Tp.HCM lên án và cương quyết xử lý một phòng khám thẩm mỹ trốn tránh trách nhiệm, khi khách hàng bị sốc phản vệ sau khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ.

Sự nguy hiểm của chất độc xyanua và những vụ việc đau lòng

Thứ 7, 06/07/2024 | 21:00
Xyanua là chất độc hóa học cực mạnh, dễ gây ngộ độc dẫn đến tử vong dù chỉ với một lượng nhỏ.

Nhiều sai phạm tại một số điểm trung tâm tiêm chủng Long Châu

Thứ 7, 06/07/2024 | 15:43
Một số trung tâm tiêm chủng của hệ thống Long Châu bị phát hiện có những sai phạm nghiêm trọng, gây lo ngại lớn cho người dân về chất lượng dịch vụ tại cơ sở này.

Tăng cường quản lý thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần

Thứ 7, 06/07/2024 | 15:14
Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các cơ sở khám chữa bệnh tuân thủ việc kê đơn thuốc gây nghiện, hướng thần, tiền chất theo đúng các quy định về kê đơn thuốc.

Sản phẩm thuốc lá mới được bán “trá hình” với tên gọi trị mụn, mỹ phẩm

Thứ 6, 05/07/2024 | 17:50
Theo các chuyên gia, các sản phẩm thuốc lá mới dễ mua, giá rẻ, thiết kế bắt mắt. Thậm chí, được bày bán tại các quán nước ngay ngoài cổng trường.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 500 triệu đồng nhờ trồng thứ “quý như vàng”

Thứ 7, 06/07/2024 | 07:30
Trồng thứ dược liệu quý có giá trị kinh tế cao, từ năm 2024, anh Phúc có thể thu lãi hơn 500 triệu đồng/năm.

10 năm truy tìm kho báu triệu USD và cái kết khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Thứ 7, 06/07/2024 | 19:30
Một tỷ phú giấu kho báu triệu USD trên núi, khiến hàng nghìn người lao vào cuộc truy tìm suốt một thập kỷ và cái kết may mắn đã thuộc về một sinh viên y khoa.

Sự nguy hiểm của chất độc xyanua và những vụ việc đau lòng

Thứ 7, 06/07/2024 | 21:00
Xyanua là chất độc hóa học cực mạnh, dễ gây ngộ độc dẫn đến tử vong dù chỉ với một lượng nhỏ.

Thang cuốn bất ngờ đảo ngược, 11 người bị thương

Thứ 7, 06/07/2024 | 20:00
Một vụ tai nạn đã xảy ra tại ga tàu điện ngầm Ucyol ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 1/7, khiến 11 người bị thương.

Tăng cường quản lý thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần

Thứ 7, 06/07/2024 | 15:14
Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các cơ sở khám chữa bệnh tuân thủ việc kê đơn thuốc gây nghiện, hướng thần, tiền chất theo đúng các quy định về kê đơn thuốc.