Hiếu Orion đạt được mục đích sau màn khỏa thân dậy sóng Mã Pì Lèng

Người hùng mạng xã hội Hiếu Orion chấp nhận mọi hình thức xử phạt sau khi gây bão mạng bằng một loạt hình ảnh khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng.

img
img

Giữa lúc Mã Pì Lèng đang trở thành điểm nóng thì hình ảnh 4 chàng “ngự lâm quân” không mặc áo quần, chỉ diện độc một chiếc quần nhỏ bằng nửa bàn tay che đi phần nhạy cảm thu hút sự chú ý cũng như gây bão truyền thông trong chưa đầy 24 tiếng đồng hồ.

Người ta tin rằng một người có tầm ảnh hưởng, một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực Viral marketing, một người là thầy của những khóa đào tạo hàng ngàn học viên chắc chắn sẽ không làm một chuyện vô ích.

Tôi là một người theo dõi khá nhiều các status của nhân vật Hiếu Orion, tôi từng biết anh là người lên án khủng khiếp câu chuyện “cởi” để bảo vệ môi trường, anh là người từng hát “Tôi yêu quê hương không cần phô trương, không khoe ngực, không khoe mông”.

Ấy vậy mà lần này anh lại hùng dũng khoe phần được che trên cơ thể một cách cẩu thả để bảo vệ môi trường và trải nghiệm Panorama – một điểm lưu trú đang bị đưa vào tầm ngắm vì xây dựng trái phép.

Sau khi bão đủ lớn, đá đủ xây nhà, Hiếu Orion bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì hành động “vui tính” của mình.

Sau hành động gây bão mang tiếng “bọn điên này ở đâu”, Hiếu Orion trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội, dù phản cảm hay bị lên án thì cuối cùng mục đích của anh ấy đã thành công trên một khía cạnh nào đó.

Thiết nghĩ, mọi người cần tỉnh táo để không bị dẫn dắt trước một kế hoạch PR khá thành công như vậy.

Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

img