Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

img

Tôi là nhân viên phòng hành chính - kế toán của một tập đoàn lớn. Môi trường làm việc năng động, lương lậu ổn định và đồng nghiệp cũng thoải mái khiến tôi vô cùng hài lòng với công việc của mình.

Cả phòng hơn 20 người thì có đúng một nam giới, cũng là trưởng phòng. Sếp của chúng tôi, tốt nghiệp ở nước ngoài về nên có phần cởi mở, thoáng và sáng tạo trong công việc.

Những ngày liên quan đến các chị em như ngày 8/3 (Quốc tế Phụ nữ), ngày 20/10 (ngày Phụ nữ Việt Nam) sếp luôn tổ chức những buổi liên hoan, gặp gỡ điều đó khiến chúng tôi thấy rất vui. Và trong những buổi liên hoan ấy, sếp tôi cũng phóng khoáng, có quà tặng, khuyến khích nhân viên. Mỗi lần như vậy sếp cũng phải chi tầm hơn chục triệu đồng.

Ngày 20/10 năm nay, sếp cho biết sẽ tổ chức một buổi liên hoan, cả phòng sẽ bình bầu ra những chị em có thành tích công việc xuất sắc để được khen thưởng. Sếp đồng ý và nói sẽ tự bỏ tiền của mình tặng quà nhân viên, chúng tôi đã rất cảm kích về tinh thần đó của sếp và thống nhất sẽ tặng tiền để mọi người tiện sử dụng.

Bỗng nhiên mấy hôm nay chúng tôi nghe thông tin là sếp đi công tác đến hết tuần sau. Xem lịch công việc của năm nay thấy không có lịch nhưng sếp cũng không thấy đến cơ quan.

Lịch công tác "bất thường" của sếp khiến các chị em phòng chúng tôi vô cùng hoang mang. Theo các bạn trong trường hợp này chúng tôi phải làm gì?.

* Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

img