Học sinh tốt nghiệp THPT nên học ngành gì để trở thành doanh nhân? 

Thứ 5, 30/03/2023 | 07:55
0
Người trẻ đặc biệt là thế hệ Gen Z luôn có tinh thần khởi nghiệp rất cao. Tuy nhiên, họ cần phải có được một người dẫn đường, có như vậy lộ trình của họ mới dễ dàng vượt qua mọi chông gai, thử thách. Tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global – người học sẽ được học một cách bài bản và chỉ có một ngành học duy nhất là học làm doanh nhân. 

Kiến tạo thế hệ doanh nhân vươn tầm

Chỉ còn một thời gian nữa là các sĩ tử trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi quan trọng được coi là bước ngoặt trong cuộc đời – kỳ thi tốt nghiệp THPT. Việc chọn ngành gì, trường gì để học tập, ra trường xin được việc làm cũng là vấn đề khiến các em học sinh và phụ huynh căng thẳng, áp lực. 

Trong quá trình hướng nghiệp cho học sinh, ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global - người sáng lập Công ty Cổ phẩn Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global (gọi tắt là Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global) cho biết ông gặp khá nhiều câu hỏi của các bạn học sinh băn khoăn trong việc học ngành gì để trở thành doanh nhân tài ba? 

Ông Ngô Minh Tuấn chia sẻ về ngành học để trở thành doanh nhân.

Trả lời những băn khoăn này, ông Ngô Minh Tuấn phân tích, nếu ai nghĩ rằng học một lĩnh vực nào đó trong ngành kinh tế và nói rằng sẽ trở thành doanh nhân thành đạt thì rất khó. Tuy nhiên, rất nhiều người học ngành kỹ thuật trong đó có ông lại làm chủ doanh nghiệp.

"Bởi, doanh nghiệp như một thực thể hoàn chỉnh, bao gồm cả tài chính, kinh doanh, marketing, pháp lý, nhân sự, vận hành… chứ không phải học một ngành nào đó rồi đòi trở thành chủ doanh nghiệp”, ông Ngô Minh Tuấn nói. 

Chương trình huấn luyện ưu việt tại trường doanh nhân CEO Việt Nam Global.

Thấu hiểu khát khao cháy bỏng trở thành doanh nhân thành công và hạnh phúc của các bạn có tinh thần khởi nghiệp, muốn làm chủ doanh nghiệp, với mong muốn kiến tạo nên thế hệ doanh nhân vươn tầm, vì lợi ích quốc gia, dân tộc, ông Ngô Minh Tuấn đã sáng lập Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam Global. 

Khi theo học tại trường, học viên sẽ trực tiếp được ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch tập đoàn và đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến chia sẻ về những bài học xương máu trong quá trình lập nghiệp, vận hành doanh nghiệp, hướng dẫn cho các học viên phương pháp luận để các em thấy được làm sao để kiến tạo nên một doanh nghiệp thành công, được nhận diện yếu tố một doanh nghiệp thành công. 

Từ đó, các học viên sẽ có thêm những kiến thức, kỹ năng để trở thành một doanh nhân có kinh nghiệm và dễ dàng vượt qua những khó khăn, thử thách trong quá trình vận hành. 

Học làm doanh nhân tại Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global

Rất nhiều người tìm ngành nghề hot nhất tại Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam Global, ông Ngô Minh Tuấn khẳng định: “Chúng tôi chỉ có đúng một nghề là làm chủ doanh nghiệp, Business boss, nghề doanh nhân”. 

Tham gia học tập tại ngôi trường này, học viên sẽ được huấn luyện với chương trình ưu Việt bao gồm: Quản trị kinh doanh Business one và Business boss. 

Với chương trình huấn luyện Quản trị kinh doanh Business one sẽ giúp học viên có đủ năng lực và lộ trình trở thành lãnh đạo cốt lõi của doanh nghiệp. 

Ở chương trình huấn luyện Quản trị kinh doanh Business boss sẽ giúp học viên có đủ năng lực vận hành doanh nghiệp kế thừa hoặc tự khởi nghiệp. 

Học sinh THPT đang đứng trước nhiều lựa chọn trường học, ngành học.

Với lộ trình huấn luyện theo triết lý “Thân – Tâm – Tuệ”, các học viên sẽ được học theo mô hình quân đội, kỷ luật khép kín, rèn luyện cho học viên có tinh thần kỷ luật tốt, có tâm yêu thương và tuệ khai phóng. Thông qua đó sẽ giúp tạo ra một con người có tính kỷ luật cao, làm việc với thái độ nghiêm túc và biết san sẻ yêu thương với cộng đồng. 

Bà Nguyễn Minh Hằng (Hà Nội) phụ huynh có con theo học Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam Global chia sẻ sự vui mừng vì thấy những tiến bộ vượt bậc của con. 

“Là phụ huynh ai cũng mong muốn con được học tập, rèn luyện trong một môi trường tốt, có tính kỷ luật. Tôi biết đến thầy Ngô Minh Tuấn và Trường Huấn luyện Doanh nhân qua một người bạn đã có con theo học ở đây. Con trai tôi luôn có khát khao trở thành doanh nhân, tham khảo, rồi đến nghe các thầy cô chia sẻ hướng nghiệp tôi nhận thấy ước mơ của con sẽ trở thành hiện thực. Bởi, không môi trường nào tốt hơn là được học từ chính thầy cô là doanh nhân. 

Sau một năm theo học, con tôi từ một người trầm tính nay con đã năng động, cởi mở hòa đồng hơn rất nhiều. Tôi cảm ơn thầy cô của trường đã dìu dắt các em để các em vững bước trên hành trình chinh phục ước mơ của mình”, bà Minh Hằng chia sẻ. 

Để trở thành tân học viên tại Trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global, học sinh không cần sở hữu thành tích khủng trong học tập, tuy nhiên cần vượt qua 2 vòng thi khảo sát tố chất “doanh nhân” do nhà trường tổ chức. 

Học viên đăng ký xét tuyển sẽ trải qua hai vòng thi, vòng một thi trắc nghiệm đánh giá IQ - Chỉ số thông minh; EQ - Trí thông minh cảm xúc; SQ - Trí thông minh xã hội. Vòng hai sẽ được phỏng vấn 1:1 cùng chủ doanh nghiệp. Từ đó, các em sẽ biết được mình cần phải làm gì để hiện thực hóa ước mơ trở thành doanh nhân trong tương lai. 

Chi tiết quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ:

Website: www.truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn

Hotline: 0976 77 66 22

Email: daotao@ceovietnam.edu.vn

Youtube: Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam Global

Cùng chuyên mục

Xiaomi ra mắt 4 mẫu robot hút bụi mới, giá từ 2,5 triệu đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:55
Các thiết bị này đều được tích hợp nhiều tính năng như khả năng vệ sinh mặt sàn, nhận diện địa hình thông minh và có thể điều khiển nhờ ứng dụng Mi Home.

Lùng sục món giải nhiệt khắp “năm châu bốn bể” trên ShopeeFood

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:37
Nắng nóng thế này thì làm sao phải… nhịn, khám phá ngay các món ăn có tác dụng giải nhiệt, thanh mát được tín đồ ẩm thực tích cực săn lùng trên ShopeeFood ngay thôi! Tham khảo ngay các món “hạ hỏa” đi kèm khuyến mãi giảm giá 50% tại ShopeeFood!

Tuyên bố mới của ông Macron về khả năng phương Tây đưa quân đến Ukraine

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:22
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm 2/5 cho rằng, phương Tây sẽ làm tất cả những gì cần thiết để đảm bảo Nga không thể thắng ở Ukraine, kể cả khi phải triển khai quân.

Xe bán tải Kia Tasman lộ điện trong lớp ngụy trang nghệ thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:52
Xe bán tải đầu tiên của hãng xe Kia có tên gọi Tasman vừa lộ diện trong lớp vẽ nghệ thuật.

Xe máy điện này “thét giá” hơn 3,2 tỷ đồng khủng cỡ nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:54
Chiếc môtô điện Arc Vector dự kiến sẽ được sản xuất hai chiếc vào năm nay, với giá đề xuất lên tới hơn 3,2 tỷ đồng.