Hot girl 2K1 mặc áo tuyển Brazil kiếm 150 triệu/tháng, bạn gái Đoàn Văn Hậu giàu "khủng" cỡ nào?

Thứ 6, 25/11/2022 | 10:16
0
Cùng sinh năm 2001, 3 cô gái này đều xinh đẹp và giỏi giang.

Là đại diện tuyển Brazil trong “Nóng cùng World Cup” năm nay Cao Trang gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. 

Cô còn rất tài năng và thành công khi tiết lộ thu nhập ở tuổi 21 trên báo Tiền phong lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng: “Sau thời gian dài nỗ lực, đến thời điểm hiện tại thì thu nhập mình đang ổn định ở mức 120-150 triệu/ tháng. Bản thân mình cũng khá hài lòng với con số này. Khoản thu nhập này giúp mình có thể tự chi trả học phí, sinh hoạt phí và các món đồ hiệu ưa thích. Đôi khi, mình cũng có thể mua tặng người thân những món quà nho nhỏ vào những ngày đặc biệt nữa”.

Được biết, nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thêm tài ăn nói khéo léo cô nàng hiện đang là một cái tên nổi tiếng trong ngành livestream bán hàng. Cô đem về số lượng đơn hàng khủng cho nhãn hàng chỉ trong vài tiếng livestream.

Hot girl 2K1 còn là một trong số ít mẫu livestream chuyên nghiệp trẻ nhất trong ngành và thường xuyên được hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài ra, Cao Trang còn làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang ở Hà Nội, đồng thời cũng tham gia quay nhiều TVC, phim ngắn ngay từ hồi mới học lớp 11.

Cô còn là Đại sứ Thương hiệu của trường THPT Yên Hoà. Hiện tại, Trang đang theo học chuyên ngành Báo in tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền với thành tích học tập tốt.

Trong thời gian tới, cô nàng muốn mở lớp đào tạo livestream và xa hơn là muốn tự xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang cho riêng mình trong 5 năm tới.

Cô nàng luôn cố gắng để bản thân trở thành phiên bản tốt hơn của ngày hôm qua bằng việc học tập, rèn luyện các kỹ năng,...

“Khi lựa chọn con đường lập nghiệp sớm, mặc dù cho phải đánh đổi và hy sinh nhiều thú vui của bản thân nhưng mình không hối hận bởi lẽ mình cực kì trân trọng những khoảnh thời gian khi còn đang trẻ, mình đang ở tuổi có nhiều năng lượng và nhiệt huyết nhất để có thể hiện thực hoá giấc mơ của mình”, cô chia sẻ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào Doãn Hải My còn có gia tài “khủng” ở tuổi 21.

Hiện tại, dù chưa tốt nghiệp Đại học Luật nhưng Doãn Hải My đã sở hữu nguồn tài chính dư dả nhờ đắt show chụp hình quảng cáo, thời trang.

Cô cũng đang là chủ của một thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam. Tuy không tiết lộ cụ thể nhưng con số này cũng không hề nhỏ, giúp cô sinh viên trường Luật có đời sống dư dả.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu từng gây chú ý khi diện bộ trang sức 1,6 tỷ đồng tham dự sự kiện.

Cô nàng cũng thường xuyên mua sắm đồ hiệu, check in ở những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Hot girl Võ Ngọc Trân sinh năm 2001 nổi tiếng mạng xã hội vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lượt người theo dõi trên Instagram lên đến hơn 1 triệu người. 

Kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng, người đẹp này đã tự mua nhà, mua đất và tự chủ tài chính.  Cô mua đất từ năm 17 tuổi bằng tiền kinh doanh được. “Thật ra nhà 7 tỷ là bố mẹ hỗ trợ em một phần. Ban đầu em có hơn 3 tỷ, em bán một miếng đất có được 5 tỷ mấy, sau đó bố mẹ bù thêm cho em. Nhà người ta bán 7,6 tỷ, em trả giá xuống thỏa thuận mua với giá 7,525 tỷ. Em dự định sử dụng căn nhà này để làm cửa hàng vì có vị trí ở mặt tiền khá đẹp", cô chia sẻ.

Cô hiện đang làm chủ  4 cửa hàng, 3 cửa hàng online và 1 cửa hàng ở Quận 1 (TPHCM). Ảnh: Ngọc Trân chia sẻ số dư tài khoản lên đến 2 tỷ đồng.

Vì sở hữu lượng người theo dõi lớn nên cô nàng được mời quảng cáo độc quyền cho một số sản phẩm. Cô chỉ quảng cáo cho những sản phẩm chất lượng, có tên tuổi, mỗi tháng chỉ cần quảng cáo 1 sản phẩm tầm khoảng 50 triệu là đủ chi tiêu, nếu còn dư sẽ đem đi làm từ thiện.

Cô kiếm được nhiều tiền nhưng không tiêu xài phung phí mà rất biết cách đầu tư, tiết kiệm. Ảnh: Ngọc Trân chia sẻ hình ảnh sổ tiết kiệm.

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Con bò “độc nhất vô nhị” ở Thanh Hóa, được trả gần 6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:50
“Cách đây 2 năm, đã có người đến trả giá gần 6 tỷ đồng mua con bò này để đưa vào khu du lịch phục vụ khách thăm quan nhưng tôi không bán”.

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.

Mỹ nữ Việt cao 1m85 không cần hở bạo vẫn quyến rũ

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:23
Không cần mặc hở, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn có cách riêng để khoe được đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Cô giáo Pilates gây sốt nhờ vẻ đẹp đầy đặn, nở nang

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:20
Không chỉ đầu tư thời gian cho vóc dáng, cô giáo Pilates cũng rất quan tâm tới việc dưỡng da, làm đẹp.

Clip: Xe máy phi vào ô tô bán tải, 2 người gặp đại nạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 00:30
Xe máy chở 2 người chạy tốc độ cao tông vào đuôi ô tô bán tải đang dừng đỗ "gác" 2 bánh bên phải lên vỉa hè. Cú tông mạnh khiến 2 người đi xe máy bị văng hàng chục mét, nằm gục trên đường.