Húc Fest và những biên độ sáng tạo của Red Bull

Thứ 5, 27/06/2024 | 16:25
0
Người ta thường nói những chiến dịch của Red Bull thật khác biệt, nhưng chẳng thể phủ nhận một mặt khác là chúng thật sự mang đến sự tích cực theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Hành trình chinh phục thị trường Việt

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1999, Red Bull trở thành nhãn hàng nước tăng lực đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tuy là một trong những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin chọn và ưa thích từ lâu, Red Bull vẫn cần duy trì sự tươi mới và tạo lập sự khác biệt trong một thị trường nước tăng lực cạnh tranh khốc liệt. Để vượt qua thử thách đó, suốt nhiều năm qua, Red Bull đã “chạm” đến người dùng bằng những hoạt động truyền tải năng lượng tích cực, ủng hộ người trẻ tự tin vào chính mình và thúc đẩy tinh thần mạnh mẽ vượt mọi thử thách.

Red Bull đã bắt đầu truyền tải thông điệp của mình bằng việc gắn thương hiệu với tình yêu bóng đá, môn thể thao vua của người Việt. Bắt nguồn từ việc hợp tác cùng câu lạc bộ cấp địa phương, Red Bull đồng tổ chức chương trình "Tuyển chọn tài năng bóng đá" với sự tham gia của hơn 28.000 khán giả từ Bắc vào Nam. Nối tiếp thành công, cuối năm 2022, chủ sở hữu công ty TCP Việt Nam cùng nhãn hàng Red Bull cũng đã chính thức trở thành một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho các đội tuyển bóng đá quốc gia. Không những cổ vũ giải đá chuyên nghiệp, TCP Việt Nam cùng Red Bull còn cổ vũ phong trào thể thao cộng đồng thông qua các giải bóng lớn nhỏ cho sinh viên và đội ngũ thanh niên công nhân như giải bóng đá Thanh Niên Công Nhân, giải bóng đá Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam từ năm 2023.

Ông Nguyễn Thanh Huân trao cúp cho đội bóng vô địch trong khuôn khổ Giải bóng đá thanh niên công nhân - Cup Red Bull 2024

2024 - Cú chuyển mình mạnh mẽ của Red Bull

Đầu năm 2024, với hình ảnh “cool” hơn và thông điệp mới mạnh mẽ “Cứ tiến bước, húc tới đi”, Red Bull đã mở ra một hành trìnhtràn đầy năng lượng, sẵn sàng đương đầu với thách thức. Qua sự đổi mới này, Red Bull mong muốn đánh thức những ngọn lửa đam mê, cổ vũ tinh thần theo đuổi ước mơ, hoài bão và luôn tiến về phía trước của người trẻ. Trong hành trình ấy, Red Bull luôn là người bạn đồng hành giúp bạn tràn đầy năng lượng và vững vàng chinh phục thử thách.

Để lan tỏa thông điệp này, gần đây nhất, Red Bull đã trở thành cái tên được bàn tán trên mạng xã hội khi tổ chức drone show “Húc tới đi” với quy mô hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội thu hút hàng chục nghìn người tham gia.

Drone show diễn ra dịp lễ 30/4 vừa qua tại TP. HCM với sự tham gia của hàng chục nghìn người

Chiến dịch làm mới thương hiệu đã tạo nên cú hích trên các nền tảng social với gần 100 bài viết trên các nhóm cộng đồng, trang của Red Bull và các KOLs thu về lượt tương tác lớn. Gần 6.000 người đã sử dụng template CapCut cùng Red Bull thực thiện thử thách “Húc tới đi” để tiếp nối nguồn năng lượng đầy mạnh mẽ, khát khao chinh phục thử thách.

Húc Fest – Sân chơi sáng tạo không giới hạn

Tiếp nối thành công này, vào ngày 22/06 vừa qua, Red Bull đã tổ chức Húc Fest – "cơn địa chấn" tại thủ đô Hà Nội, một sự kiện hoành tráng kết hợp âm nhạc, thời trang và biểu diễn nghệ thuật.

Húc Fest đã thu hút 18.500 người trẻ Hà Nội tham gia

Từ những giai điệu EDM sôi động đến những bản rap mạnh mẽ, âm nhạc tại Húc Fest 2024 đã đưa khán giả vào một chuyến hành trình âm thanh không thể nào quên. Bên cạnh đó, dàn khách mời chất lượng như Bi Max, Fabo Nguyễn, Tùng Dương & Ninh Anh Bùi, Phúc Thành đã khuấy đảo Húc Fest 2024 và khiến không khí tại đây nóng hơn bao giờ hết.

Trúc Nhân trở lại đầy mạnh mẽ sau thời gian dài vắng bóng

Siêu lễ hội mang tên Húc Fest càng thêm dữ dội khi có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như biểu diễn nghệ thuật vẽ Graffiti, dance battle quy tụ những nhóm nhảy Breaking xuất sắc nhất để khuấy động không khí, giúp người tham gia “dám" thay đổi phong cách với các kiểu tóc độc lạ từ đội ngũ 4RAU,...

Đặc biệt là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Red Bull x Việt Max và thương hiệu thời gian đường phố danh tiếng PUSW để ra mắt bộ sưu tập thời trang “Húc tới đi". Những thiết kế phá cách, những đường nét táo bạo, những thông điệp thể hiện tinh thần mạnh mẽ thông qua bộ sưu tập này sẽ cổ vũ người trẻ Việt luôn sẵn sàng tiến về phía trước, không ngại thử thách và khó khăn.

Bộ sưu tập gồm 16 sản phẩm, là thành quả của sự cộng tác giữa sức sáng tạo không mệt mỏi của Việt Max, đội ngũ PUSW và nhãn hàng Red Bull

Không chỉ là một lễ hội, Húc Fest còn là nơi để các bạn trẻ có cùng đam mê và sở thích kết nối với nhau và cùng nhau “bung chất”. Húc Fest 2024 là minh chứng cho thấy Red Bull không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới của giới trẻ Việt Nam. Đúng như thông điệp mới của nhãn hàng "Cứ tiến bước, húc tới đi", chắc chắn trong tương lai Red Bull sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động truyền cảm hứng và tiếp thêm năng lượng cho các bạn trẻ.

Từ Húc Fest, giới trẻ mong muốn được thấy nhiều hoạt động “cool” hơn của Red Bull trong thời gian tới

Cùng chuyên mục

3 ứng dụng cần xóa ngay để tránh bị mất tiền trong tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 30/06/2024 | 05:55
Những ứng dụng này chứa một mã độc có tên Medusa, có thể chiếm quyền và thực hiện các giao dịch rút tiền trái phép.

Video: Quân đội Nga bí mật theo dõi, chờ pháo hiện đại của Ukraine vào kho mới dội tên lửa

Chủ nhật, 30/06/2024 | 05:53
Hệ thống pháo phản lực nặng hơn 20 tấn, có khả năng phóng tên lửa ATACMS của Ukraine lọt vào tầm ngắm của quân đội Nga.

Có thật nước RO là nước “nghèo”, có tính axit nhẹ không?

Thứ 7, 29/06/2024 | 19:53
Hiện nay đang có nhiều thông tin máy lọc nước RO có thể mang tính axit, bởi lõi bù khoáng nhanh hết tác dụng. Nếu quên thay lõi dễ có tính axit, uống trong thời gian dài cơ thể dễ mắc bệnh hơn vì độ pH thấp làm suy yếu hệ thống miễn dịch, vậy có thật không?

Có gì ở nơi được ví là “cửa ngõ vào thế giới” của Đức?

Thứ 7, 29/06/2024 | 18:59
Hamburg là một trong những thành phố đăng cai EURO 24. Nơi này có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi tới đây xem bóng đá.

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 15 Pro: Những thay đổi có đủ để nâng cấp?

Thứ 7, 29/06/2024 | 18:55
iPhone 15 Pro là mẫu iPhone cao cấp mới nhất của Apple được trang bị nhiều tính năng mới. Nhưng chúng có đáng để nâng cấp nếu bạn đã có iPhone 13 Pro?