Hương Tràm lần đầu chia sẻ về nỗi nhớ nhà và cuộc sống sinh viên tại Mỹ

Hương Tràm lần đầu chia sẻ về nỗi nhớ nhà và cuộc sống sinh viên tại Mỹ

Thứ 4, 18/09/2019 | 20:20
0
Sau hơn 4 tháng sang Mỹ du học, mới đây Hương Tràm vừa có những chia sẻ về cuộc sống của mình khi ở nước ngoài trên trang cá nhân.

Mở đầu bài viết, Hương Tràm hài hước tiết lộ cô không tỉa lông mày trong vòng một tuần vì không ai nhìn ngó. "Ngồi chờ chuyến bay, nhâm nhi ly cà phê nóng và có thời gian viết vài dòng gửi những yêu thương. Tràm của những ngày không bộn bề", nữ ca sĩ mở lời.

Ngôi sao - Hương Tràm lần đầu chia sẻ về nỗi nhớ nhà và cuộc sống sinh viên tại Mỹ

Hình ảnh Hương Tràm chia sẻ kèm dòng tâm sự.

Giọng ca Em gái mưa cho biết mình đã bật khóc giữa đêm vì nhớ quê hương, nhớ những cơn mưa đầu mùa tại Sài Gòn. “Cách đây không lâu, nhà báo Hà Thanh Phúc đã viết cho Tràm một status về việc đi du học đột ngột của Tràm. Anh đã ước rằng, giá như vẫn còn đủ trẻ để dám thực hiện những điều chỉ dám nghĩ. Status gõ cửa facebook giữa đêm, Tràm đã bật dậy níu lấy tấm ga đệm và khóc, thật sự khóc. Califonia đang trải qua những ngày nóng nhất lịch sử. Chưa bao giờ Tràm nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài Gòn đến thế!

Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày, Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã từng không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về?

Phải trả lời ra sao để thật nhất với tim mình? Chọn lựa ra đi, là Tràm. Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ, là Tràm... Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm. Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không một ai khác..." - nữ ca sĩ tâm sự.

Dù buồn và nhớ nhà nhưng Hương Tràm khẳng định cô đang tận hưởng cuộc sống của một người bình thường với nhiều điều thú vị. Cô chia sẻ: “Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make-up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai. Là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hòa vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói”.

Ngôi sao - Hương Tràm lần đầu chia sẻ về nỗi nhớ nhà và cuộc sống sinh viên tại Mỹ (Hình 2).

Khác với hình ảnh lộng lẫy gợi cảm trên sân khấu, Hương Tràm tự tin với những trang phục đơn giản, khoe vẻ ngoài trẻ trung.

“Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. Cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn. Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận khi lúc tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết thì lại càng thấu là mình chưa biết gì”, cô nói thêm.

Dòng trạng thái của Hương Tràm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Duyên mình lỡ tiết lộ về cuộc sống của mình sau khi từ bỏ hào quang showbiz để sang Mỹ học tập. Một khán giả động viên: “Tràm là một chiến binh dũng cảm, đang tận hưởng cuộc sống bình yên. Với chị, cuộc sống như Tràm bây giờ là cuộc sống hưởng thụ mà không phải ai muốn cũng được”. “Chị đồng ý, chỉ có mình mới thấu hiểu điều gì làm mình an yên và hạnh phúc. Còn quá nhiều thời gian cho cô bé tung tăng, giọng hát còn sài được 60 năm nữa nên không bao giờ cần vội", Lệ Quyên động viên đàn em.

Trước đó không lâu, Hương Tràm đã tiết lộ cô mới đỗ bằng lái xe bên Mỹ. Từ giờ có thể tự lái xe đến trường đi học.

Ngôi sao - Hương Tràm lần đầu chia sẻ về nỗi nhớ nhà và cuộc sống sinh viên tại Mỹ (Hình 3).

Hương Tràm đang tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, không bộn bề như trước.

Cuối tháng 5/2019, Hương Tràm khiến người hâm mộ sửng sốt khi tuyên bố chính thức tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học như cô đã từng ước mơ từ khi còn nhỏ.

“Khi trở về, tôi không biết bản thân là con số bao nhiêu, có thể tôi trở lại với con số 0 lần nữa. Tôi không dám chắc khán giả sẽ tin tưởng, chờ đợi. Nhưng tôi tin những người yêu mến giọng hát của tôi sẽ hiểu, có sự hy vọng để khi trở về, tôi có thể giỏi hơn, cống hiến sân khấu tuyệt vời hơn” - Hương Tràm chia sẻ.

Sau khi sang Mỹ, cuộc sống của nữ ca sĩ luôn được những người hâm mộ quan tâm. Theo chia sẻ, cô đang trải qua thời gian làm sinh viên nghèo tại Mỹ và tận hưởng cuộc sống không bộn bề, sống thoải mái và vui vẻ hơn. Thỉnh thoảng, cô vẫn tham gia vài chương trình ca nhạc ở Mỹ cũng như chia sẻ về cuộc sống của mình với khán giả.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Chân dung sao võ thuật được Thành Long coi trọng hơn Ngô Kinh

Thứ 4, 18/09/2019 | 12:30
Triệu Văn Trác thuộc nhóm sao võ thuật hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Dù khả năng không kém Lý Liên Kiệt hay Chân Tử Đan nhưng sự nghiệp anh kém xa bởi từ sau khi kết hôn, Triệu Văn Trác không quan tâm nhiều đến đóng phim khiến tên tuổi của anh bắt đầu tụt dốc không phanh.

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ lý do phải nhập viện

Thứ 4, 18/09/2019 | 10:10
Sau khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, nam ca sĩ cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe của anh đã ổn, tuy nhiên anh tiết lộ van tim bị hở nên không được hoạt động mạnh.

Kiếm hiệp Kim Dung: Tác phẩm thất bại nhất của cố nhà văn Kim Dung

Thứ 4, 18/09/2019 | 05:07
Thần điêu đại hiệp là một trong số những bộ tiểu thuyết được chuyển thể thành phim nhiều lần nhất và được nhiều thế hệ yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đây lại tác phẩm được cố nhà văn Kim Dung xem là thất bại nhất của mình.

Thu Quỳnh bật khóc, lần đầu tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân

Thứ 3, 17/09/2019 | 19:00
Thu Quỳnh bật khóc kể lại câu chuyện của mình trên truyền hình: “Không dám ký đơn ly hôn vì sợ bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương”.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm'

Thứ 3, 04/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/6: Phản ứng của Trương Thế Vinh khi bị Lâm Vỹ Dạ "đòi hôn" trên truyền hình, Noo Phước Thịnh vừa đăng status thả thính, fan đã gọi tên Mai Phương Thúy, Thêm một nhạc sĩ đứng sau thành công của Mỹ Tâm, Thanh Lam... bị bệnh hiểm nghèo…

Hương Tràm bật khóc trong show diễn cuối cùng trước khi tạm dừng sự nghiệp

Chủ nhật, 12/05/2019 | 14:51
Trong show diễn cuối cùng trước khi sang Mỹ du học, Hương Tràm không giấu được cảm xúc. Có lúc Tràm kể về "người em" yếu đuối "đã mất". Có lúc, không kìm nén được xúc động, Tràm bật khóc. Phía dưới, khán giả nói vọng lên: "Đừng khóc nữa Tràm ơi! Đắng cay qua rồi!".
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.