Huyền thoại Mihajlovic qua đời ở tuổi 53

Thứ 7, 17/12/2022 | 05:51
0
Sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư, HLV Sinisa Mihajlovic đã qua đời ở tuổi 53. Việc Mihajlovic ra đi đột ngột để lại nhiều sự tiếc thương vô hạn.
Giải khác - Huyền thoại Mihajlovic qua đời ở tuổi 53

 

Sinisa Mihajlovic xác nhận mắc bệnh ung thư từ năm 2019 nhưng ông vẫn tiếp tục dẫn dắt Bologna cho tới tháng 9 vừa qua.

Trong quãng thời gian đó, Mihajlovic có nhiều lần ngắt quãng vì phải điều trị bệnh. Sau 3 tháng chia tay CLB Serie A, HLV người Serbia đã qua đời ở tuổi 53, trước nỗi buồn vô hạn của người vợ Arianna và 6 đứa con.

Khi còn thi đấu, Mihajlovic chơi ở vị trí hậu vệ, ông dành phần lớn sự nghiệp ở Italia khi khoác áo Inter Milan, Lazio, Roma và Sampdoria. Ở cấp độ quốc tế, Mihajlovic từng chơi cho Nam Tư cũ tại World Cup 1998 và EURO 2000.

BTC Serie A lập tức bày tỏ sự thương tiếc sau sự ra đi đột ngột của Mihajlovic: “Serie A vô cùng đau buồn trước sự ra đi của Sinisa Mihajlovic, một biểu tượng của bóng đá và cuộc sống. 

Xuyên suốt sự nghiệp cầu thủ và HLV, ông ấy đã thể hiện đẳng cấp, nhân cách và lòng nhân đạo. Mihajlovic là tấm gương không thể phai mờ với bóng đá Italia và thế giới”.

CLB Bologna đã viết trên Twitter sau khi biết tin ông qua đời: “Tạm biệt Sinisa Mihajlovic, ông sẽ mãi mãi ở trong trái tim chúng tôi”. 

Lazio, đội bóng mà Mihajlovic từng có 6 năm gắn bó chia sẻ rất xúc động: "Lazio vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của Mihajlovic, một người đàn ông tuyệt vời của Lazio, một chiến binh sân cỏ và cuộc sống. Sự dũng cảm của ông ấy trên sân chỉ đứng thứ 2 sau khi  Mihajlovic đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo, điều không bao giờ làm suy yếu tinh thần và ý chí của ông ấy".

Dấu ấn không thể xóa nhòa trong lịch sử Lazio sẽ còn mãi về 1 chiến binh với trái tim nhân hậu, không chỉ vì đã từng là nhà vô địch Italia mà còn là thông điệp mạnh mẽ của ông ấy với cuộc sống. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình Mihajlovic".

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

5 bến đỗ mới đầy tiềm năng cho Ronaldo trong tháng 1

Thứ 6, 16/12/2022 | 08:59
Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời MU. Dưới đây là 5 điểm đến đầy tiềm năng cho anh trong tháng 1.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.