Jotun cùng “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” mang lễ hội màu sắc đến phố đi bộ Hà Nội

Thứ 2, 22/08/2022 | 17:53
0
Người dân Thủ Đô tưng bừng tham gia sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” trong những ngày cuối tuần vừa qua.

Hiếm có mùa thu nào phố đi bộ Hà Nội lại nô nức màu lễ hội từ sớm như mùa thu năm nay. Tất cả là nhờ loạt chương trình sôi nổi mang tên “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” do thương hiệu sơn cao cấp Jotun tổ chức. Chương trình bắt đầu từ ngày 19.08 và sẽ có chuyến hành trình đi qua hai thành phố lớn là Hà Nội và Cần Thơ.

Quy tụ sự tham gia của nhiều nhân vật đặc biệt

Lần đầu tiên tại Hà Nội, lữ đoàn chim cánh cụt Jotun đã khuấy đảo không khí rộn ràng tại Phố đi bộ Hà Nội với nhiều hoạt động vui nhộn, sáng tạo, thu hút sự tham gia của nhiều gia đình, nhất là các bé. Chim cánh cụt được biết đến với tinh thần đoàn kết, trung thành, can đảm vượt qua môi trường sống khắc nghiệt; trở thành biểu tượng của thương hiệu Jotun trên toàn cầu. Đến với “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm bạn và gia đình sẽ đắm chìm trong không khí âm nhạc sôi động, màn nhảy flashmob trẻ trung và cùng Jotun tham gia nhiều thử thách hấp dẫn để mang về các phần quà giá trị.

Sự kiện còn có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng đang được yêu thích như diễn viên Mạnh Trường.

Đa dạng trò chơi từ đơn giản đến công nghệ hiện đại

Đến với sự kiện, người chơi được nhận Phiếu Hành Trình miễn phí để được tham gia thử thách tại các trạm dừng.

Hai trong số các hoạt động nhận được tiếng reo hò phấn khích nhất chính là trò chơi tương tác để khám phá các tính năng vượt trội của hai dòng sản phẩm sơn cao cấp Jotashield và Majestic. Với sự di chuyển nhịp nhàng của cơ thể kết hợp với chuyển động tay, cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của MC, bạn sẽ dễ dàng vượt qua thử thách. Có thể thấy, các hoạt động tại sự kiện Jotun đều hướng đến một mục đích chung là tạo niềm vui và sự phấn khởi cho người tham gia.

Ngoài hoạt động tương tác qua màn hình, sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua một khu vực mang màu sắc mới lạ hơn - khu vực trò chơi vận động trải nghiệm. Tại đây, các gia đình sẽ cùng nhau tham gia đạp xe trên thế giới ảo. Điểm đặc biệt của trò chơi này chính là Jotun sẽ đưa người chơi đi du lịch qua những địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới - nơi có các công trình kiệt tác mà Jotun vinh dự được góp phần bảo vệ và tô điểm. Hiểu được rằng đó sẽ là một trải nghiệm thú vị cho người chơi nên ngay khi kết thúc trải nghiệm, chương trình sẽ gửi đến người tham gia hộp thư video quay lại khoảnh khắc tương tác tuyệt vời này!

Một gian hàng khác cũng nhận được sự yêu thích rất lớn từ những gia đình có con nhỏ: Đó chính là khu vực Kid Zone. Tại đây sẽ có các thanh màu sắc cùng các biểu tượng đáng yêu đã được Jotun chuẩn bị sẵn. Nhiệm vụ của các gia đình là cùng nhau tạo nên những bảng “Welcome home” cộp mác dấu ấn của riêng mình. Tại sự kiện vừa qua, có rất nhiều thành phẩm độc đáo được các gia đình đem về để trang trí cho chính tổ ấm của mình.

Không những thế, Jotun còn tiếp sức người chơi bằng cách tặng kem miễn phí cho các bé trong lúc tham gia sự kiện.

Quà rộn ràng cho hàng ngàn người tham dự

Sau khi hoàn thành thử thách, các gia đình đã được thử vận may với vòng quay may mắn và đem về những phần quà cực kỳ thiết thực.

Đặc biệt hơn, nhiều phiếu quà tặng 2 lon sơn Majestic Đẹp Hoàn Hảo trị giá gần 3 triệu đồng đã được trao tặng cho những gia đình có kế hoạch sơn sửa nhà cửa để đón năm mới. Đây chính là quà tặng đặc biệt, vừa giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, vừa giúp san sẻ nỗi lo chi phí giữa tâm điểm gần cuối năm. Thế nên không khó nhận ra rằng, dù chỉ mới tổ chức tuần đầu tiên, sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” của Jotun đã chiếm được nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Chương trình chỉ mới tổ chức tuần đầu tiên ở phố đi bộ Hà Nội, và sẽ còn diễn ra tại các điểm thú vị khác ở Hà Nội từ nay đến hết ngày 21/09/2022. Hãy follow Jotun và nhanh chân đến sự kiện để trải nghiệm các hoạt động độc đáo bạn nhé!

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm”

Từ ngày 19/08/2022, Jotun vui mừng mang đến Hà Nội và Cần Thơ chuỗi sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” với những hoạt động vô cùng hấp dẫn:

- Big Mini-stop: 15 điểm dừng chân vào các ngày cuối tuần tại các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, mang đến nhiều hoạt động vui chơi thú vị, âm nhạc và flashmob sôi nổi, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

- Mini-stop: 52 trạm dừng khác tại Hà Nội và 10 trạm dừng tại Cần Thơ với các trò chơi tương tác sôi động cùng  quà tặng siêu cool.

Thời gian diễn ra sự kiện:

- Hà Nội: từ ngày 19/08 đến ngày 21/09/2022

- Cần Thơ: từ ngày 29/09 đến ngày 09/10/2022

Truy cập https://www.facebook.com/Jotunvietnam để biết thêm thông tin về sự kiện hoặc https://www.jotun.com/vn-vi/decorative  để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm .

Về Jotun:

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Na Uy, với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: Sơn công nghiệp, Sơn hàng hải, Sơn Tĩnh Điện và Sơn Trang trí mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Vào Việt Nam từ những năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun đã khẳng định được vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt.

Cùng chuyên mục

Diễn viên Lan Phương lần đầu diện đồ bơi khoe vóc dáng sau sinh, đẹp tràn đầy sức sống

Thứ 5, 02/05/2024 | 03:04
Lan Phương sinh con thứ hai vào đầu tháng 3/2024.

Clip: Lao vun vút vào giao lộ, 3 xe máy tông liên hoàn, 4 người gặp nạn

Thứ 5, 02/05/2024 | 00:30
Cùng lao vào giao lộ với tốc độ cao, 2 xe máy do 2 tài xế cầm lái tông nhau cực mạnh. 2 xe máy sau đó văng vào sát lề đường thì một xe máy khác chở 2 người chạy tới tông trúng 1 xe đang đổ dưới đường.

"Hot boy nổi loạn" thân thiết với Hà Tăng, bị đồn yêu đồng giới với đạo diễn trăm tỷ

Thứ 4, 01/05/2024 | 23:54
Sao nam này được mệnh danh là "người tình màn ảnh" của Tăng Thanh Hà.

Thông báo mới của Ukraine về quyết định ngừng cấp dịch vụ lãnh sự với nam giới ở nước ngoài

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:24
Bộ Ngoại giao Ukraine hôm 30/4 đưa ra lời giải thích mới sau những tranh cãi liên quan việc ngừng cấp dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng đẹp tựa tiên nữ, bật mí bí quyết giúp "lão hóa ngược"

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:49
Lý Nhược Đồng chia sẻ một số bí quyết trong việc dùng kem chống nắng, chế độ ăn uống để hạn chế lão hóa, giúp giảm cân, gây chú ý