Kem chống nắng nâng tông UME - Giải pháp bảo vệ da hoàn hảo

Thứ 6, 28/06/2024 | 09:52
0
Kem chống nắng nâng tông UME với chỉ số SPF 50+/PA+++ có khả năng chống nắng toàn diện (UVA và UVB). Kết cấu mịn lì, không bết rít, để lại lớp finish mỏng nhẹ trên da. Ngoài khả năng chống nắng tốt, sản phẩm còn giúp nâng tông tự nhiên, kháng nước và kiềm dầu tốt.

Nguồn cảm hứng sáng tạo ra kem chống nắng nâng tông UME

Trong cuộc sống hối hả của thời đại 4.0 thì nhu cầu làm đẹp bằng các giải pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian ngày càng tăng cao. Điều mà chúng ta cần là một sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường, mà nó còn phải mang lại nhiều lợi ích hơn như nâng tông tự nhiên, trở thành lớp makeup hoàn hảo cho da.

Sản phẩm kem chống nắng nâng tông UME ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Với công dụng 5 trong 1: chống nắng, nâng tông, kháng nước, kiềm dầu, dưỡng ẩm, sản phẩm này sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” cho chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Kem chống nắng nâng tông UME sẽ giúp chị em tiết kiệm được thời gian trong việc làm đẹp và bảo vệ toàn diện cho da chỉ với một sản phẩm duy nhất.

Sự tiện lợi, nhanh gọn, hiệu quả cao đã khơi nguồn cảm hứng để tạo ra kem chống nắng nâng tông UME 5 trong 1

Kem chống nắng nâng tông UME 5 in 1 - Giải pháp bảo vệ da toàn diện

Kem chống nắng nâng tông UME có thành phần Niacinamide, Titanium Dioxide (7.5%), Ethylhexyl Methoxycinnamate (7.35%), Zinc Oxide (7%), Adenosine, chiết xuất lựu và hơn 30 dưỡng chất khác. Nhờ thành phần lành tính mà kem chống nắng sử dụng được cho mọi loại da, an toàn, không kích ứng da.

Sở hữu thành phần “đắt giá” cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, kem chống nắng nâng tông UME có công dụng chống nắng toàn diện, chống được tia UVA và UVB, nâng tông tự nhiên, che phủ các vết thâm nám và tàn nhang, kháng nước và mồ hôi, dưỡng ẩm giúp da mềm mại và mịn màng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Kem chống nắng nâng tông UME có thành phần lành tính giúp chống nắng, dưỡng da, nâng tone hiệu quả

Ngoài khả năng chống nắng và bảo vệ da tốt, điểm khác biệt của dòng kem chống nắng này này chính là sở hữu 5 công dụng chỉ trong 1 sản phẩm, vừa có thể chống nắng, vừa có thể dưỡng da, vừa có thể dùng để makeup nâng tone, che khuyết điểm, tạo lớp lót ẩm mịn giúp chị em phụ nữ không cần trang điểm quá dày mà vẫn có được lớp nền mỏng nhẹ, tươi tắn, rạng rỡ cả ngày.

Chất kem chống nắng nâng tone UME mịn lì, thoa lên da thấm nhanh, khô thoáng, không bết rít, không nhờn dính hay bóng dầu, không lộ vân kem khi ra mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước. Với các công dụng ưu Việt trên thì kem chống nắng UME được xem là giải pháp bảo vệ và dưỡng da lâu dài, giúp da luôn khỏe mạnh. Vì thế, hãy tạo thói quen dùng kem chống nắng hàng ngày cho da mặt và vùng da cổ để bảo vệ da khỏi nám, sạm, tàn nhang, da xỉn màu.

Kem chống nắng UME để lại lớp finish mỏng nhẹ trên da, chỉ với một vài bước thoa kem chống nắng đơn giản là chị em phụ nữ có thể tự tin hoạt động cả ngày dài.

Các chị em phụ nữ đã lựa chọn kem chống nắng nâng tông UME để bảo vệ da và duy trì thanh xuân

Sản phẩm chống nắng UME đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử, quý khách hàng có thể mua hàng chính hãng của UME tại:

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu NT Beauty

Thương hiệu mỹ phẩm UME

Địa chỉ: Tầng 19, Khu văn phòng Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 035 261 0068

https://www.tiktok.com/@ume.vietnam

Thanh Thủy

Cùng chuyên mục

Apple, Google, Microsoft kiếm tiền "khủng" nhất nhưng thua xa về tiêu chí này

Chủ nhật, 30/06/2024 | 19:43
Nvidia, Apple hay Microsoft đứng ở những vị trí rất thấp khi xét về tiêu chí phát triển bền vững.

Nissan Navara giảm giá gần 200 triệu đồng tại đại lý

Chủ nhật, 30/06/2024 | 18:57
Bản “full” của mẫu bán tải Nissan Navara rẻ hơn Ranger Wildtrak cả trăm triệu đồng.

Gia đình duy trì 3 điều này, tương lai con cái sẽ vô cùng tươi sáng

Chủ nhật, 30/06/2024 | 18:56
Có một thực tế cho thấy rõ, chỉ một bộ phận nhỏ những đứa trẻ có triển vọng và trở nên giàu có, trong khi phần lớn sẽ có cuộc đời bình thường.

4 xe tay ga trên 300 phân khối chính hãng tại Việt Nam

Chủ nhật, 30/06/2024 | 17:54
SH350i hay X Max 300...là những mẫu xe tay ga phân khối lớn đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Xe bán tải điện Tesla Cybertruck chuẩn bị ra mắt thị trường Đông Nam Á

Chủ nhật, 30/06/2024 | 14:55
Hãng xe Tesla vừa giới thiệu mẫu bán tải Cybertruck tại thị trường Thái Lan sau thời gian dài nhá hàng