Kiếm cả tỷ rồi - từ những cuộc chơi tội lỗi

Kiếm cả tỷ rồi - từ những cuộc chơi tội lỗi

Thứ 6, 30/10/2020 | 07:00
0
Xin mọi người hãy cứu em! Hãy giúp em thoát ra khỏi vũng tối này. Em biết mình ngu dại. Em biết mình không thể cứ tiếp tục sống trong vòng xoáy này nữa.

Em năm nay 21 tuổi, nam. Quê em nghèo lắm. Em ra thành phố được 3 năm nay và đang là sinh viên năm cuối một trường đại học. Toàn bộ học phí và chi phí ăn ở của em suốt 3 năm qua là từ một “chị gái”. Chị thuê phòng trọ trong khu em ở. Chị hơn em 6 tuổi. Có thể vì em hợp nhãn với chị nên ngay từ những ngày đầu chị đến khu trọ em, chị đã để mắt tới em.

Biết em nghèo, chị ấy tạo điều kiện cho em bằng việc đưa đón chị ấy mỗi ngày. Vào giải cứu chị ấy nếu chị ấy gặp khách khó chiều. Và đương nhiên, là kiêm luôn cả "bạn trai" của chị ấy mỗi đêm. Chúng em có một mối quan hệ không phải yêu đương mà là ký sinh nhau.

Mặc dù chị ấy luôn gọi em là “chồng trẻ con” nhưng em thì luôn một mực gọi chị là chị. Em biết ơn chị ấy hơn là yêu. Vì sống cùng chị ấy, em không phải lo bất cứ một khoản chi phí nào. Việc của em chỉ là học cho tốt. Em muốn đi làm thêm chị ấy không cho. Em không biết sao nhưng em luôn bị chị ấy át vía thế nào ấy. Chị ấy nói gì em cũng tin và nghe răm rắp.

Tiệm sửa chữa hôn nhân - Kiếm cả tỷ rồi - từ những cuộc chơi tội lỗi

Đã bao lần em muốn bỏ nhưng nhìn số tiền lớn mà lòng không đủ dũng cảm bỏ. (Ảnh minh họa).

Mọi việc bắt đầu trở nên đáng sợ khi mà chị ấy không đi làm gái đứng đường nữa mà chuyển sang một đường dây tinh vi hơn: Làm gái bao cho đàn ông đã có vợ. Chị ấy mang em theo, rời bỏ khu nhà trọ tồi tàn để đến sống trong những khu chung cư cao cấp.

Tại đây, chị ấy có nhiều điều kiện tiếp xúc và qua lại với khách hàng. Nhiều lúc, đơn giản là khách "ngẫu nhiên" qua gặp chị ấy khi đi chợ đi đổ rác... và không bị các bà vợ phát hiện. 

Có những ngày, em hoảng hốt khi có khá nhiều đàn ông lạ đến tìm gặp chị. Cũng từ đây, cuộc sống hai chị em khấm khá hơn. Chị ấy mua cho em 1 con SH để đèo chị ấy đi chơi.

Và rồi, chị ấy cũng kéo theo em vào "con đường" chị ấy đang đi. Bắt đầu từ khi có một cặp vợ chồng "lệch lạc", họ muốn chơi trò tráo đổi bạn tình để thăng hoa. 

Cũng từ sau những lần đó, em cũng tự kiếm được cho mình những mối khách mới. Chị không ý kiến mà còn khuyến khích em kiếm tiền sau này lấy vợ.

Và rồi, sau khi quen những vị khách sộp nhưng nghiện, em bị triệu chứng nghiện thuốc. Còn chị ấy, vốn dĩ là nghiện lâu rồi. Em hối hận muốn bỏ nhưng nhìn số tiền khá lớn, em không nỡ. 

Chưa kể, sức khoẻ suy sụp vì em toàn phải dùng thuốc hỗ trợ. Em bắt đầu sợ hãi cuộc đời mình sẽ chấm dứt sớm nếu như lỡ mắc HIV. Dù cẩn thận đến mấy nhưng vào cuộc chơi thác loạn nhiều khi đối tác không kiềm chế làm nên những điều điên dại.

Nhiều đêm, hai chị em ôm nhau mà khóc nức nở. Nhưng hôm sau có khách gọi là lại lên đường. Vì tiền kiếm được từ công việc này rất khủng. Em gửi mấy trăm triệu về nhà cho bố mẹ em xây nhà được rồi. Chị ấy cũng vậy.

Em rất muốn thoát ra khỏi vòng xoáy này. Em muốn đưa chị ấy đi nơi khác. Em muốn cưới chị ấy làm vợ để bảo vệ chị ấy.

Hiện giờ chúng em đã tích luỹ được gần 1 tỷ rồi. Nhưng nói thế nào chị ấy cũng không chịu. Chị ấy đang máu kiếm tiền. Và em cũng vậy, cứ sợ hãi nhưng rồi lại cắm đầu theo chị ấy. Em không muốn bỏ chị ấy lại…

Em phải làm sao đây???

Được viết lại bởi nhà văn HOÀNG ANH TÚ từ thư bạn đọc gửi vào hòm thư: suachuahonnhan@nguoiduatin.vn. Mời bạn đọc có thể để lại bình luận dưới đây. Bình luận của bạn sẽ được chuyển tới nhân vật trong bài. Mỗi tư vấn đóng góp của bạn sẽ là một sự giúp đỡ có ý nghĩa.

Chồng không triệt sản cũng không chịu dùng "bao", em phải làm sao?

Thứ 5, 22/10/2020 | 20:00
Vợ chồng em chưa muốn sinh thêm con nhưng chồng em không chịu dùng bao cao su. Em hoang mang quá, hiện em chưa tìm được biện pháp tránh thai phù hợp.

Chồng mắc "bệnh" yếu sinh lý, em phải làm sao?

Thứ 3, 20/10/2020 | 20:21
Chồng em bị yếu sinh lý em rất trăn trở và không biết phải làm sao, mong chuyên gia tư vấn giúp em?

Em phải làm sao với hai người đàn ông này?

Thứ 3, 13/10/2020 | 07:00
Em biết là thật không phải khi mình đang song song với 2 người đàn ông. Em mong mọi người đừng lên án em vội, xin hãy đọc hết bài rồi thì cho em ý kiến sau.

Chồng tìm "gái làng chơi" mà không dùng "đồ bảo hộ", em phải làm sao?

Thứ 3, 13/10/2020 | 19:45
Chỉ vì cãi nhau, chồng em đã ra ngoài và có quan hệ với người khác nhưng không dùng bao. Em hoang mang quá, em phải làm sao đây?
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

Phụ nữ trưởng thành

Thứ 7, 06/04/2024 | 12:00
Làm cha mẹ cũng phải trưởng thành chứ không chỉ dạy con trưởng thành. Ai mãi không trưởng thành, kẻ đó sẽ tụt lại phía sau.

Con yêu sớm là tại… bố mẹ

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:05
Tôi không cố ý đổ hết lỗi cho các bố mẹ cả đâu. Chỉ là chúng ta hãy cùng thử phân tích lại một chút, điều chỉnh lại một chút cách làm cha mẹ của mình.

Con học cho ai?

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:44
Vậy, con học cho ai? Câu trả lời này ai cũng biết: Con học cho con. Nhưng làm thế nào để con hiểu rằng con học cho con?

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.